Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sửa chữa nhà quận 2 giá rẻ, uy tín tại Smart Home

Thông tin mua bán
Mã tin
V401890
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
công ty smart home
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sửa chữa nhà, cải tạo nhà ở đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa thay vì xây nhà mới tốn rất nhiều kinh phí và thời gian. Dịch vụ cải tạo nhà mới giúp bạn có một không gian sống tốt hơn, thẩm mỹ hơn thay một tấm áo mới cho ngôi nhà của bạn.

Là một trong những đơn vị xây dựng uy tín, Smart Home cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà quận 2 và các khu vực lận cận tại TP. HCM với mức giá rẻ và chất lượng. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin về dịch vụ của chúng tôi nhé.

Sửa chữa cải tạo nhà đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn

Khi nào nên sửa chữa nhà?

Khi ngôi nhà đã xây dựng nhiều năm, nhiều bộ phận bị xuống cấp, thiết kế cũng trở nên lỗi thời thì gia chủ thường đứng trước hai lựa chọn: một là xây mới, hai là sửa chữa nhà lại. Vậy nên chọn giải pháp nào tối ưu nhất? Có nên sửa chữa nhà quận 2 không? Để giải đáp câu hỏi này, hãy cùng SmartHome phân tích những mấu chốt sau nhé:

Nếu ngôi nhà của bạn đã cũ, kết cấu tồi tàn, không vững chắc

Trong trường hợp này, Smart Home khuyên bạn nên chọn giải pháp xây nhà mới. Bởi lẽ khi kết cấu khung sườn của ngôi nhà không đảm bảo thì việc sửa chữa nhà sẽ rất khó khăn.

Nêu sửa được cũng không sử dụng được lâu và tốn thêm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay vào đó xây nhà mới sẽ bền, chắc chắn hơn.

Nếu thiết kế lỗi thời nhưng cấu trúc khung vẫn chắc

Ngôi nhà cũ có khung kết cấu còn sử dụng được nhưng không đáp ứng được nhu cầu nâng tầm theo thiết kế mới, lỗi thời thì bạn nên chọn giải pháp sửa chữa. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí, thời gian nhanh chóng nhưng kết quả cũng không thua kém nhà mới.

Đến với Smart Home, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được tư vấn chi tiết về vấn đề có nên sửa chữa nhà hay không. Những kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đến kiểm nghiệm hiện trạng của ngôi nhà và giúp bạn đưa ra lời khuyên tối ưu nhất.

Hình ảnh ngôi nhà trước và sau khi cải tạo

Thi công sửa chữa nhà quận 2 gồm những hạng mục nào?

Dịch vụ sửa chữa nhà quận 2 của Smart Home bao gồm những hạng mục chính như:

  • Sơn, dặm vá tường cũ, sơn sửa lại quán cafe, nhà xưởng,…
  • Sửa chữa, đi lại hệ thống điện nước.
  • Đục gạch cũ, đập phá tháo dỡ nhà cũ.
  • Ốp lát lại tường nhà, lát đá hoa cương.
  • Xây tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc.
  • Thiết kế thi công cửa sắt, cửa nhôm, cổng, lam trang trí, khung bảo vệ,…
  • Thi công dán tường nhà.
  • Đóng trần thạch cao các loại.
  • Thi công chống dột, chống thấm,…
Thi công, sửa chữa nhà trọn gói tại SmartHome bao gồm nhiều hạng mục

Giải pháp sửa chữa nhà tiết kiệm chi phí nhất bạn nên tham khảo

Lựa chọn chủ thầu thi công có kinh nghiệm, uy tín

Lựa chọn công ty thi công có kinh nghiệm và uy tín là một trong những điều lưu ý quan trọng nên bạn muốn sửa chữa hay xây nhà mới. Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công xây dựng nhưng không phải đơn vị nào cũng làm việc chuyên nghiệp và uy tín.

Việc chọn lựa đơn vị thi công xây dựng uy tín sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng, chi phí và tiết kiệm được thời gian. Bạn có thể tham khảo hồ sơ năng lực, tìm hiểu kỹ càng trước khi gửi trọn niềm tin nhé.

Tiết kiệm chi phí qua khâu thiết kế

Nếu bạn có ý tưởng thiết kế không gian ngôi nhà của mình thì có thể tham khảo một vài thiết kế rồi tự chỉnh lại theo ý muốn của mình. Sau đó tham khảo với bên thi công về tính khả thi của thiết kế, chỉnh sửa, bổ sung cho phù hợp. Ngoài ra, nếu như bạn chỉ cần sửa chữa lại một vài vị trí nhỏ thì có thể bỏ qua khâu thiết kế để tiết kiệm chi phí hơn.

Tuy nhiên, nếu đối với những kế hoạch sửa chữa toàn bộ ngôi nhà thì bạn nên chọn đơn vị thiết kế có kế hoạch cụ thể để ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là sua-chua-nha-quan-2-04-1024x779.jpg
Diện mạo của căn hộ “lột xác” hoàn toàn sau khi cải tạo

Tham khảo ý tưởng sửa chữa nhà

Tham khảo ý tưởng sửa chữa nhà, làm sao để hài hòa với không gian ngôi nhà cũ mà vẫn đảm bảo được điều kiện kinh tế cho phép và vị trí quan trọng định sửa ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân, Những người có kinh nghiệm để chọn phương án phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng nên dự toán sơ bộ chi phí sửa chữa ngôi nhà là bao nhiêu để chuẩn bị tài chính. Chi phí vật tư, vật liệu giá nhân công., ước tính kinh phí gia tăng, nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà như thế nào để tiết kiệm nhất và tránh phát sinh ngoài ý muốn.

Mua vật tư vật liệu đủ dùng

Trước khi sửa chữa nhà bạn nên tham khảo trước những loại vật liệu để có thể dự trù trước kinh phí. Một số vật tư thô như cát, đá, xi măng cho tới khâu hoàn thiện như gạch ốp lát, sơn nhà, thiết bị vệ sinh…; bạn nên dự toán kỹ trước khi mua, tránh mua hàng kém chất lượng để tránh chi phí phát sinh.

Nghiệm thu công trình

Trong trường hợp thuê đơn vị thi công sửa chữa nhà thì bạn nên chú trọng đến khâu nghiệm thu công trình, kiểm tra cẩn thận các chi tiết đường ống, dây điện, sàn nhà,… Điều này là rất cần thiết để đảm bảo chất lượng công trình và thỏa thuận giữa hai bên.

Smart Home – đơn vị thi công sửa chữa nhà quận 2 chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công sửa chữa nhà quận 2, uy tín thì Smart Home chính là địa chỉ đáng tin cậy sẽ giúp ngôi nhà đẹp như mới với dịch vụ uy tín và mức giá tốt nhất.

Cam kết dịch vụ sửa chữa nhà tại Smart Home:

  • Thi công nhanh đúng kỹ thuật, đúng tiến độ.
  • Chi phí hợp lý rõ ràng cho từng hạng mục sửa chữa.
  • Bàn giao công trình đúng tiến độ, gọn gàng, sạch sẽ.
  • Công nhân thi công chuyên nghiệp, lành nghề.
  • Đảm bảo bàn giao công trình đúng tiến độ.
  • Bảo hành công trình, chính sách bảo dưỡng công trình sau thi công.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ nhanh chóng,
  • Hợp đồng rõ ràng, cam kết không phát sinh thêm chi phí.
SmartHome – đơn vị thi công sửa chữa nhà uy tín, chất lượng

Dịch vụ sửa chữa nhà quận 2, cải tạo nhà TP.HCM tại Smart Home chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến để thẩm định kết cấu của ngôi nhà và đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng. Cam kết sau khi sửa chữa nhà có thể dùng thời gian dài mà không tốn thêm bất kỳ chí phí bảo dưỡng hay sửa chữa nào khác.

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Tin đăng cùng chuyên mục