Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

T& T Food And Drink Quán Ẩm Thực Âu

Thông tin mua bán
Mã tin
V152784
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
T&T Food and Drink
Điện thoại
Tel: 0938217978 - 0932092974
Email
Địa chỉ
Đ/c: 31/40D, Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

T&T Food and Drink 

Facebook: T&T Food and Drink

Đ/c: 31/40D, Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh 

Tel: 0938217978 - 0932092974

 Sài Gòn chính là thiên đường, là nơi quy tụ của hàng chục thương hiệu ăn vặt nổi tiếng, đi đâu bạn cũng có thể tìm thấy được những quán trà sữa và thức ăn ngon, nhưng không hẳn quán nào cũng ngon đâu nhé, hãy đến với T & T Food and Drink ở quận Bình Thạnh, để thưởng thức những thức uống và món ăn ngon và đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây đâu nhé.

Quán nằm gần trường Đại Học Hutech, có không gian quán sạch sẽ thoáng mát.. cũng chính vì vậy quán thu hút khá nhiều khách hàng là sinh viên, khi tới quán khách àng có thể cho mình những bức hình đẹp lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu cùng bạn bè, gia đình, và người yêu thương của mình.

QUÁN CHUYÊN CÁC MÓN ÂU NGOÀI RA CÒN PHỤC VỤ THÊM CƠM TRƯA VĂN PHÒNG 

Đến đây, khách hàng được thưởng thức đến hơn nhiều hương vị trà sữa, trà trái cây và hàng loạt các loại topping hấp dẫn khác nhau. 

Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo nên những thức uống ở đây không bị mất đi hương thơm cũng như vị chát của trà mà còn có cả được dư vị ngòn ngọt sau khi uống.

Mở đầu cho một ngày làm việc năng suất với một ly Trà Đào thơm ngon đậm đà với những miếng đào ngon hết sảy nhé. Thử đổi gió với các loại sinh tố ở T&Tnào. Đảm bảo một ngày của bạn sẽ trở nên năng động và khoẻ mạnh hơn bao giờ hết.

Với việc sử dụng các loại trái cây tươi mới T&T mong muốn đem đến những ly sinh tố bổ dưỡng dành cho các bạn trẻ quan tâm đến các đồ uống healthy đó.

 

Vị trà ở đây được pha ở mức độ đậm vừa phải, hòa quyện với độ béo, thơm của sữa và không gây ra cảm giác gắt khó chịu ở cổ họng sau khi uống.  Khác với nhiều nơi, những thức uống thơm ngon được đựng trong ly được thiết kế cực kì đơn giản nhưng lại rất bắt mắt. Đối với nhiều khách hàng, việc uống trà sữa ở đây sẽ  thỏa mãn sở thích, được thưởng thức hương vị thơm ngon của những ly trà.

Ngoài hương vị truyền thống như trân châu, pudding và thạch rau câu. Tuy nhiên lớp kem phô mai ở đây được chế biến công phu hơn so với nhiều quán trà sữa khác. Chúng được kết hợp cùng sữa và một số nguyên liệu khác sau đó xay đều nhưng không làm nhuyễn hoàn toàn mà vẫn còn những hạt khá nhỏ. Cách pha chế này giúp khách hàng được thưởng thức vị thơm, béo hòa tan trong miệng nhiều hơn.

Hãy bắt đầu một tháng thật vui vẻ bằng cách đến T&T thưởng thức một ly trà sữa full topping như hình luôn nè.

 

 

 

 

Đặc biệt đến với quán T&T các bạn sẽ được thưởng thức các món Âu Pasta - steak- rib cho các bạn thưởng thức.

 

Đặc biệc khi đến với T&T bạn sẽ không thể nào bỏ qua món Cơm Bò Lúc Lắc

Với phần nước sốt đậm đà đi kèm với thịt bò thơm, mềm và rau củ giòn giòn được ăn cùng cơm trắng nóng hổi đã tạo nên một bữa trưa ngon lành mà no căng bụng luôn.

Ngoài các main course, T&T còn phục vụ bữa ăn sáng với những món ăn thường thấy như bánh mì, trứng, steak, v.v..

Với món Sườn Đút Lò và Khoai Tây đút lò ăn kèm với Salad của T&T, đảm bảo bữa ăn của bạn sẽ thật sang chảnh không chỉ trên hình mà còn trong mùi vị nữa đó.

 

Được làm cùng với các loại thịt dinh dưỡng như thịt gà, heo, các thành phần tinh bột là bánh mì đi kèm với các loại rau củ dinh dưỡng khác đã tạo nên một dĩa Salad đầy hương vị và chất lượng của T&T.

Caramel Flan - 1 món ăn đơn giản xuất xừ từ ẩm thực Âu nhưng rất phổ biến ở Việt Nam nay biến tấu mang đặc sắc của T&T. Món tráng miện không chỉ được yêu thích vì cách thức làm đơn giản mà còn vì hương vị ngọt ngào, béo béo của trứng, sữa hoà quyện với vị caramel hoặc vị cà phê đắng đắng.

 Còn chần chừ gì nữa bạn hãy đến T&T và thưởng thức ngay một phần MÌ Ý HẢI SẢN đầy dinh dưỡng...

Ngoài những phần ăn trong menu, vào khoảng giờ trưa, T&T còn phục vụ những phần cơm trưa dành cho dân văn phòng và dân học sinh, sinh viên nữa đó. Chỉ với 35k một phần với đầy đủ món mặn, xào, canh, bạn sẽ được một bữa ăn trưa no nê tiếp sức để làm việc tiếp.

Sau một buổi sáng làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì bữa ăn trưa ngon miệng, mới lạ và đầy đủ dinh dưỡng ở nhà hàng T&T nhất định sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng và lấy lại tinh thần cho cả buổi chiều đang chờ đợi ở phía sau.

Sự phong phú của ẩm thực ở nhà hàng ăn trưa quận Bình Thạnh này đã mang lại vô vàn sự lựa chọn cho thực khách. Các món ăn và thức uống ở đây ngon đến nỗi sẽ khiến không một ai có thể chối từ được.

 

T&T Food and Drink 

Facebook: T&T Food and Drink

Đ/c: 31/40D, Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh 

Tel: 0938217978 - 0932092974

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục