Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V228056
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0919039998
Điện thoại
0919039998
Email
Địa chỉ
0919039998
Nội dung chi tiết

THẨM MỸ ĐÔNG PHƯƠNG

Đ/c: 137/1 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận

Fanpage: Thẩm Mỹ Viện Đông Phương

Tel: 0919039998

Với sự phát triển rầm rộ của các trung tâm thẩm mỹ như hiện nay, để lựa chọn điểm đến thật sự tin cậy, hiệu quả và an toàn không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu được sự ước muốn làm đẹp của chị em, Thẩm Mỹ Đông Phương được thành lập từ 1999 với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Có đội ngũ Bác Sĩ da liễu riêng

Thẩm Mỹ Đông Phương với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Thẩm Mỹ Đông Phương cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp như: phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, nhấn mí, phẩu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp toàn diện... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Thẩm Mỹ Đông Phương vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, mang đến cho khách hàng các công nghệ phun thêu hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading...

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - Microblading sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc dưới bàn tay tài hoa của các KTV bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Ưu điểm của phun thêu mày tại Thẩm Mỹ Đông Phương thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng

Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Đông Phương mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc...

Với quy trình đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Thẩm Mỹ Đông Phương đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân đối hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da.

Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao, mí mắt to đẹp dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến đôi mắt cuốn hút hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm phẩu thuật thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Đông Phương.

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Thẩm Mỹ Đông Phương dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, KTV tại Thẩm Mỹ Đông Phương sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt.

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Thẩm Mỹ Đông Phương hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm thiên nhiên chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Luôn xem đôi mày, bờ môi, làn da mịn màng của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một spa chuyên nghiệp, những điều mà Thẩm Mỹ Đông Phương mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Thẩm Mỹ Đông Phương còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

Tham gia các lớp đào tạo tại Thẩm Mỹ Đông Phương, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

THẨM MỸ ĐÔNG PHƯƠNG

Đ/c: 137/1 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận

Tel: 0919039998

Fanpage: Thẩm Mỹ Viện Đông Phương

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục