Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thế Giới Lẩu Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V227209
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908402302
Điện thoại
0908402302
Email
Địa chỉ
0908402302
Nội dung chi tiết

THẾ GIỚI LẨU

Đ/c: 15 Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Q.12

Tel: 0908402302

Thời gian hoạt động :  15h - 24h (ưu tiên khung giờ 7h tối trở đi)  

Khách đến vui lòng book trước ít nhất 60 phút  0908402302 (Tako-chan) 

Lẩu luôn là thể loại phù hợp với không khí xôm tụ của những buổi sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè… Lẩu luôn nóng sốt, ngon lành, nhờ vào nguyên liệu tươi được nhúng và làm chín tại bàn. Cảm giác được vừa ăn, vừa “hít hà” hơi nóng, cảm nhận vị ngon một cách tuyệt đối khiến bất kỳ ai cũng phải thèm thuồng. Lần này, diadiemanuong.net.vn  mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức các món lẩu “ngon bổ rẻ” với phong cách phục vụ đầy mới lạ tại Thế Giới Lẩu 

 

Với phong cách ẩm thực Nhật Bản độc đáo và phóng khoáng - Thế Giới Lẩu  ra đời mang đến cho khách hàng mô hình quán rượu thân mật theo phong cách Izakaya , chuyên phục vụ các món ngon đặc trưng ẩm thực Nhật Bản. Với hình thức bày, bạn chỉ cần chọn combo phù hợp với giá trị mà mình muốn chi trả và thanh toán, không cần phải lo ngại về giá mỗi khi cần gọi món nữa. 

Thế Giới Lẩu  như bức tranh thu nhỏ, tái hiện những con phố ẩm thực, mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm, khám phá các món ăn vô cùng mới mẻ, thú vị. Bạn sẽ được thưởng thức những hương vị lẩu thơm ngon đặc sắc như: lẩu kim chi, lẩu sabo, lẩu thái, lẩu bò bay.... Mỗi loại nước dùng đều có vị ngọt đậm đà, tự nhiên, có độ thanh dịu nhẹ. Bạn có thể tự tay chọn lựa các loại nguyên liệu thịt, rau xanh và nấm phong phú, để thưởng thức kèm theo.  

Lẩu bò bay - Với cách thưởng thức mới lạ, hương vị đậm đà vô cùng hấp dẫn, món ăn này hứa hẹn sẽ chinh phục khẩu vị của mọi thực khách.

Lẩu sabo chinh phục thực khách bởi thành phần nguyên liệu hấp dẫn, bổ dưỡng, cách thưởng thức đậm chất nghệ thuật và đặc biệt là nước lẩu thanh, ngọt cực ngon.

Lẩu kim chi khá đơn giản nhưng có hương vị rất đặc trưng mà người Hàn yêu thích, đó là đậm đà, cay cay tê tê, càng đun nóng thì càng được xuýt xoa, xì xụp thích thú. Mách nhỏ cho bạn, thưởng thức món lẩu này cũng cần đúng kiểu. Tức là đừng gắp từng miếng bỏ vào bát, mà hãy dùng thìa, múc nước canh và thức ăn rồi... húp ngay từ nồi lẩu còn đang bốc khói ngào ngạt. Có thế, bạn mới cảm nhận hết cái ngon, cái đậm đà của món ăn độc đáo ở xứ sở kim chi

Lẩu thái mang một hương vị khác biệt không lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi vị nước lẩu chua chua cay cay, với hương thơm của riềng, xả nhúng kèm với các loại rau và hải sản tươi sống.

 Thế Giới Lẩu  mang đến một không gian văn hoá ẩm thực Nhật Bản, không chỉ lịch sự, tao nhã mà còn vô cùng gần gũi, sống động. Nơi đây phục vụ các trò chơi nhẹ mang tính giải trí, xả stress, là nơi trao dồi tiếng Nhật miễn phí cho các bạn đang học. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

THẾ GIỚI LẨU

Đ/c: 15 Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Q.12

Tel: 0908402302

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục