Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế hồ cá koi đẹp - giá mềm nhất quận bình tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V099866
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2017
Hết hạn
03/06/2018
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nonbothanhson
Điện thoại
0914 503 563
Địa chỉ
NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương Văn phòng công ty: 128/4 Đường ĐHT06, Khu phố 1, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12
Nội dung chi tiết

Hồ cá koi chuyên thiết kế hồ cá koi đẹp, hồ cá koi trên sân thượng, hồ cá koi mini, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM với đội ngũ thiết kế sân vườn, tiểu cảnh sân vườn chuyên nghiệp, sở hữu trong tay đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao kèm theo hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin là đơn vị số một trong việc thiết kế thi công hồ cá koi. Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công hồ cá koi đẹp, hồ cá koi trong nhà và ngoài trời với nhiều mẫu thiết kế sẽ tạo cho quý khách sự hài lòng nhất.

Cá koi là loại cá được cho là mang đến may mắn vượng khí cho gia chủ. Loại cá này có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại được nuôi nhiều như môn nghệ thuật chơi tiểu cảnh ở Nhật Bản. Thiết kế hồ cá koi sẽ mang đến cho không gian mát mẻ, bình yên trong ngôi nhà bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ thi công và thiết kế hồ cá koi chúng tôi không làm bạn thất vọng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

hồ cá KOI, ho ca KOI nhat ban
Để thiết kế hồ cá koi hoàn chỉnh và độc đáo không phải là một điều dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng một hồ cá koi cho riêng mình và để đảm bảo đúng yêu cầu về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật đòi hỏi bạn phải có một trình độ và tay nghề khá cao

Thi công hồ cá koi trong sân vườn nhằm đem thiên nhiên gần với mỗi chúng ta. Vì mong sống hòa mình với thiên nhiên cũng là xu hướng của các gia chủ hiện nay. Non bộ Thanh Sơn thấu hiểu được nhu cầu về không gian sống thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và tinh thần của khách hàng. Dịch vụ thi công hồ cá koi sân vườn biệt thự, hồ cá Koi hiện nay đang dịch vụ được ưa chuộng nhất cho nhu cầu thi công hồ cá koi.

Thi công hồ cá Koi và thiết kế hồ cần những yếu tố nào

Không gian cần để thiết kế thi công hồ cá koi.

Thi công hồ cá koi cần đủ rộng và hài hòa với tổng diện tích khu vực sân vườn, kiến trúc khuôn viên nhà, cơ quan. Nơi bạn dự định thiết kế hồ Koi.

Ví dụ diện tích khu vườn khoảng 100m2 thì nên làm bể cá Koi từ 30 đến 50m2 là phù hợp. Không nên quá tham mà thiết kế hồ to.

Nó sẽ làm cho hồ cá của bạn bị loãng, thậm chí là phá vỡ kết cấu sân vườn nhà bạn nữa đấy.

Ngược lại bạn cũng không nên thiết kế hồ cá  Koi quá nhỏ. Nếu quá nhỏ sẽ khó có thể chiêm ngưỡng và tận mắt cảm nhận được những chú cá đang bơi lội trong tự nhiên. Mà tầm quan sát tốt nhất trong khoảng từ 15 đến 30 m2 ( khu vườn khoảng 100 m2). Vì vậy đối với hồ Koi nhỏ trong gia đình thì không cần làm quá to như những khu du lịch.

Hồ cá koi giá rẻ liệu có tốt hay không?

     Chúng tôi tự tin rằng chúng toi là một trong những công ty chuyên về cung cấp hồ cá koi giá rẻ nhất Việt Nam. Không những vậy, chúng tôi còn cho bạn hưởng những dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình. Bạn sẽ không thể không hài lòng khi đến với chúng tôi thông qua dịch vụ xây dựng hồ cá koi Nhật bản.Chúng tôi hứa sẽ luôn ở bên bạn, trong suốt quá trình xây dựng hồ cá, và bên bạn cả về sau này.

     Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, bạn hoàn toàn không có nhiều kinh tế đến vậy, bạn xem báo giá các nơi về hồ cá koi giá rẻ đều thấy kinh hoàng vì giá trên trời, Bạn đã nghĩ rằng sẽ không có cơ hội được thỏa mãn sở thích của bản thân nữa. Bạn hãy vui lên vì chúng tôi hiểu bạn. Chúng tôi hiểu những con người như bạn. Bởi vậy, chúng tôi cung cấp hồ cá koi giá rẻ cho bạn có thể tự tin chọn lựa.

Hy vọng bài viết cách làm hồ cá koi nhật bản sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc nuôi cá Koi. Chúc các bạn thành công!

Nhìn chung, theo các kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi thì chỉ cần kết hợp hồ cá Koi với vài yếu tố tự nhiên để mang lại vẻ mỹ quan đồng thời cũng là giá trị nghệ thuật lẫn phong thủy cho cả gia đình bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bạn nhé.

Tổng hợp một số mẫu hồ cái koi :

hồ cá KOI, ho ca KOI nhat ban
Hình 1:Hồ Cá Koi Nhật Bản
hồ cá KOI, ho ca KOI nhat ban
Hình 2:Hồ Cá Koi Nhật Bản
hồ cá KOI, ho ca KOI nhat ban
Hình 3:Hồ Cá Koi Nhật Bản
hồ cá KOI, ho ca KOI nhat ban
Hình 4:Hồ Cá Koi Nhật Bản
hồ cá KOI, ho ca KOI nhat ban
Hình 5:Hồ Cá Koi Nhật Bản


” Sự hài lòng của bạn – Là thành công của chúng tôi “
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI MIẾN PHÍ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẢNH QUAN THANH SƠN

Địa chỉ: NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
SĐT : 0914 503 563 – 0938 938 585
Mail: nonbosaigon@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục