Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế thi công sửa chữa nhà ở đâu uy tín chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V118638
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2017
Hết hạn
27/10/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sửa Nhà Dthouse
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty Dthouse có kinh nghiệm dày dặn làm việc trong ngành thiết kế xây dựng cải tạo sửa chữa nhà, nâng cấp cải tạo, xử lý sự cố nhà ở, chung cư… Với đội ngũ thợ lành nghề chuyên nghiệp, nhiệt tình và đặt tiêu chí phục vụ các bạn lên hàng đầu. Bảo đảm sẽ mang đến dịch vụ sửa sang nhà tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ sửa sang nhà của đơn vị chúng tôi bao gồm những hạng mục thi công như sau

1. Thi công sơn sửa nhà ở

Nâng cấp các hạng mục dự án xây dựng nhà ở theo đề nghị

Cải tạo, nâng cấp làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng

Cơi nới, mở mang, xây thêm tầng, chống thấm, chống dột

Khác với công việc xây mới, công việc sửa nhà cũ và cải tạo yêu cầu phải khảo sát hiện trạng rất chăm chút, sau đây là các bước làm việc của chúng tôi :

Các bạn gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận đề xuất.

Chúng tôi đến dự án của người dùng thăm dò và trả lời, báo giá.

Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành khai triển công việc.

Lý do bạn nên chọn sửa chữa nhà của chúng tôi mà chẳng phải công ty khác?

Dịch vụ sơn sửa nhà của Dthouse tuy được có mặt trên thị trường sau một vài công ty dịch vụ sửa nhà khác nhưng có kinh nghiệm lâu đời, lực lượng thợ sửa nhà hùng hậu có thâm niên đã giải quyết được nhiều hạn chế trong khâu kỹ thuật sửa nhà, giải đáp sửa nhà hợp lý, bằng máy móc tiên tiến và nâng cao trình độ tay nghề sửa nhà nên đã chiếm trọn lòng tin đối với phần nhiều mọi khách hàng từ dễ tính tới các bạn khó tính trên khắp mọi miền của Tổ Quốc. Vì thế tới với dịch vụ sửa nhà đẹp – trọn gói – giá thấp – nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi bạn sẽ có 1 tổ ấm sở hữu những không gian sống đẹp, hợp phong thủy, …

Lực lượng thợ sửa nhà của chúng tôi luôn làm việc tận tâm hăng say, trách nhiệm đặt lên hàng đầu, đảm bảo đúng tiến độ thi công hoàn thành. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn theo từng công trình, đặc thù lưu ý là chúng tôi chỉ dùng những nguyên liệu có chất lượng cao.

Hãy liên hệ đến sửa chữa nhà của chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn tận tâm nhất từ chúng tôi.

Liên hệ: 0909 787 111

 

Tin đăng cùng chuyên mục