Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 tại tphcm giá cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V097319
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2017
Hết hạn
10/05/2018
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thumuaphelieu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Đơn vị Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 uy tín với giá cao tại tphcm,với hơn 10 năm hoạt động trong nghề Thu mua phế liệu hợp kim quận 7.

Công ty Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 tiền thân là một vựa Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển Thu mua phế liệu 24h đã trở thành một trong những đơn vị Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 Thu mua phế liệu 24h chúng tôi trải dài địa bàn  hoạt động ra tất cả các quận tại tphcm và các tỉnh lân cận: quận Bình Tân, Quận Thủ Đức, quận 7, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7,.v.v.và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương,Vũng Tàu, Bình phước…

 

Thu mua phế liệu hợp kim quận 7, thu mua phe lieu hop kim quan 7

Quy trình Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 giá cao

Khảo sát nhanh phế liệu hợp kim: Quý khách liên hệ ngay công ty Thu mua phế liệu hợp kim quận 7, bất cứ khi nào đối tác có nguồn phế liệu cần thanh lý hãy nhấc máy lên và liên hệ tới chuyên viên thẩm định, tư vấn và khảo sát giá sẽ có mặt ngay tại nơi có nguồn phế liệu cần thu mua

Vận chuyển nhanh gọn hợp kim phế liệu: Nếu đạt được thỏa thuận với quý khách hàng, Công ty sẽ thu mua phế liệu giá cao các loại hợp kim, chúng tôi Với nguồn lực vốn dồi dào, cùng với đội ngũ xe vận chuyển chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng vận chuyển hết tất cả phế liệu trong thời gian ngắn nhất.

Ưu đãi về giá cả khi Thu mua phế liệu hợp kim quận 7: Chúng tôi là doanh nghiệp Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 giá cao chuyên nghiệp, quý khách sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất có thể.

Phương thức Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 tại công ty thumuaphelieu24h.com

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thu mua phế liệu hợp kim tại tphcm, chuyên nghiệp, uy tín, giá cao; cùng với mức giá Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 luôn tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với Quý khách dưới nhiều hình thức ngắn hạn và dài hạn với những ưu đãi tốt nhất.

  • Thời gian thu mua phe lieu hop kim là 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật )
  • Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu. Luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng.
  • Chúng tôi thanh toán tiền một lần cho khách hàng khi Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 và tự tháo lắp vận chuyển phế liệu hợp kim nhanh nhất.
  • Nguyên tắc Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 của chúng tôi là giá cao, nhiệt tình, vui vẻ , không ép giá và không ngại xa .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Thứ 2 - Thứ bảy:8:00 AM to 5:30 PM
  • Địa chỉ: Số 225 lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Tân Bình, Tphcm
  • Website: thumuaphelieu24h.com
  • Phone: 090 1304 700 - 0966345722
  • Email: daolq1991@gmail.com

 

Giới thiệu dịch vụ thu mua phế liệu hợp kim của Công ty thu mua phế liệu 24h

Công ty thu mua phế liệu 24h đã được thành lập10 năm. Qua 10 năm mở rộng và phát triển. Công ty thu mua phế liệu 24h là đơn vị thu mua phế liệu hợp kim uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, công ty chúng tôi đã mở rộng thị trường thu mua phế liệu hợp kim của mình. Ra khắp tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Công ty thu mua phế liệu 24h hiện đang thu mua phế liệu hợp kim giá cao nhất trên thị trường. Để có thể trở thành một công ty có sức mua phế liệu hợp kim giá cao số lượng lớn như hiện nay. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn của những năm khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Nhưng từng thành viên trong thu mua phế liệu 24h luôn một lòng muốn phát triển lên một tầm cao mới.

Tiêu chí thu mua phế liệu hợp kim của Công ty thu mua phế liệu 24h

  • Không giới hạn số lượng : với nguồn vốn lớn chúng tôi có thể thu mua phế liệu hợp kim với số lượng lớn.
  • Giá Cả Cạnh Tranh : Công ty thu mua phế liệu 24h đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết
  • Thanh toán nhanh chóng : chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt tại chỗ cho quý khách.
  • Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vận tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng thu mua phế liệu hợp kim một cách nhanh chóng nhất.

Công ty thu mua phế liệu hợp kim uy tín

Thị trường phế liệu tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều các công ty thu mua nhưng có 1 điều Công ty thu mua phế liệu 24h muốn nhấn mạnh ở đây chính là giá cả, Công ty thu mua phế liệu 24h luôn đưa ra mức giá cao nhất có thể cho khách hàng sau đó chính là hậu mãi và đặc biệt Công ty thu mua phế liệu 24h luôn hướng tới sự hợp tác lâu dài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thu mua phế liệu hợp kim.

Các loại hình dịch vụ tại công ty Thu mua phế liệu hợp kim quận 7 tại tphcm :

Thu mua phế liệu tphcm các loại như : Chip ( insert CNC ) cũ nát , dao bào gỗ hợp kim đã qua sử dụng, mũi khoan dầu khí. Bạn không nên bỏ đi , vì đó là kim loại quý giá . Thu mua nhanh gọn , thanh toán tiền ngay , thu mua trên toàn quốc . Gía có thể thay đổi theo số lượng

Các mãnh dao CNC cũ như CNMG, VCMT, VPMT, DCMT, TPMT, DNMG, SNMG, SNMA, APKT, TNMG, TNMA, TCGT, VNMG, VNMA, CCMT, CCGT, LNMT, LNMX, KNUX, SNMR, VPGT,.. Nhằm giảm chi phí sản xuất

+ Mua phế liệu hợp kim, dao tiện, phay, carbide, insert CNC (cũ, mới)

+ Chuyên thanh lý dụng cụ cơ khí thước cặp, panme, đầu BT50, đầu BT 40, cũ mới, mâm cặp 3 chấu CNC, măm cặp 2 tấc,3 tấc

+ Mua lại những loại mũi dao phay cũ mới, tiện, (chip, insert cũ mới) khoan, taro cũ mới, các loại đã dùng qua, đã phế thải, dao phay ngón carbide đã bể nát, thu mua hợp kim xả gỗ hợp kim, khoan dầu khí, củ khoan dầu khí. Với số lượng nhiều hoặc ít tùy ý.

Dao tiện ren

+ Mua trục cán, bánh cán thép hợp kim, trục cán nứt, trục cán bể

+ Mua thép gió, khoan thép gió bể, mũi khoan chui côn bể, taro thép gió cũ bể, mũi khoan trụ thép gió cũ bể

Tin đăng cùng chuyên mục