Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thu mua phế liệu nhôm giá cao tại Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V304553
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2019
Hết hạn
10/10/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Tuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong quá trình sản xuất tạo ra các sản phẩm công nghiệp thì không thể tránh khỏi dư thừa một lượng lớn nhôm phế liệu, những nhôm phế liệu dư thừa này gây tốn diện tích mặt bằng, cản trở quá trình sản xuất và có nguy cơ gây ra các vụ hỏa hoạn là rất cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và với tiềm lực của mình, chúng tôi – Công ty TNHH Quang Đạt đảm nhận công việc thu gom các loại nhôm phế liệu sinh ra từ quá trình sản xuất công nghiệp là rất tốt và chuyên nghiệp.
Để có thể thực hiện dịch vụ. Thu mua phế liệu nhôm giá cao không phải là một điều dễ dàng. Quý khách hoàn toàn có thể tìm một trong những côn ty có dịch vụ này. Nhưng để đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Và độ uy tín đòi hỏi quý khách hàng phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm hiểu.

Thu mua phế liệu nhôm giá cao tại Quận 3

Các tiêu chí khi thu mua phế liệu nhôm

Để có một Quang Đạt như ngày hôm nay là nhờ vào khả năng lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo và đồng tâm một lòng, ham học hỏi của từng thành viên công ty.

Trải qua nhiều sóng gió của khủng hoảng kinh tế nhưng Quang Đạt vẫn bền vững với thời gian là nhờ những tiêu chí :

            Không  giới hạn số lượng : với nguồn vốn lớn chúng tôi có thể thu mua phế liệu nhôm với số lượng lớn.
            Giá Cả Cạnh Tranh : Quang Đạt đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết
            Thanh toán nhanh chóng : chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt tại chỗ cho quý khách.
            Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vân tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng nhất.

Bảng giá thu mua phế liệu nhôm

Thị trường kinh tế Việt Nam luôn chứa đừng nhiều bất ổn, thị trường phế liệu củng như vậy, giá cả khi thu mua phế liệu nhôm luôn được Quang Đạt điều chỉnh khi có biến động từ thị trường nên khi quý khách có nhu cầu thanh lý phế liệu mong quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được bản báo giá chính xác nhất và chúng tôi luôn có mức giá cao nhất có thể cho quý khách hàng.

Thu mua phế liệu nhôm giá cao tại Quận 3
Công ty TNHH Quang Đạt chúng tôi – một công ty có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu tận nơi tại TP.HCM cũng như trên cả nước. Chúng tôi có tiềm lực phát triển cũng như chính sách thu mua giá cao nhất cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Nhân viên kinh doanh của chúng tôi cùng bàn bạc – thảo luận với Quý khách hàng để đưa ra một mức giá cao nhất, có lợi nhất dành cho Quý khách.

Hình thức thu mua nhanh chóng, thanh toán chỉ một lần duy nhất .

Ký hợp đồng lâu dài với những Quý Công ty sản xuất thường xuyên dư thừa phế liệu.

Thời gian thu mua 24/7 số lượng thu mua không giới hạn.

Hoa hồng cực hấp dẫn giành cho người giới thiệu.

https://thumuaphelieu365.com/thu-mua-phe-lieu-tphcm/

https://thumuaphelieu365.com/thu-mua-phe-lieu-binh-duong/

https://thumuaphelieu365.com/thu-mua-phe-lieu-dong-nai/

Tin đăng cùng chuyên mục