Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thực hiện nhanh tự công bố chất lượng gạo nàng hoaThực hiện nhanh tự công bố chất lượng gạo nàng hoa

Thông tin mua bán
Mã tin
V310689
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2019
Hết hạn
30/10/2020
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn nhi
Điện thoại
0908024161
Địa chỉ
44 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thực hiện nhanh tự công bố chất lượng gạo nàng hoa

Để giả quyết các vấn đề gạo giả, gạo kém chất lượng hiện nay; nhằm nâng cao chất lượng, xậy dựng thương hiệu với người tiêu dùng. Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP thì công bố chất lượng gạo nàng hoa là thủ tục quan trọng và cần thiết đối với các doanh nghiệp cũng như khẳng định chất lượng và thương hiệu của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Gạo nàng hoa có vị cơm dẻo thơm, mềm ngọt, là một đặc sản nổi tiếng ở miền Tây Nam Bộ. Gạo nàng hoa có những đặc điểm dễ nhận dạng như hạt gạo có màu trắng trong (gạo nàng hoa trong), hoặc màu trắng đục (gạo nàng hoa sữa), hạt gạo hơi to và dài, có mùi thơm nhẹ nhàng và thơm lâu.

Gạo nàng hoa cao cấp bản chất có vị ngọt nhẹ nên khi nấu thành cơm, hạt cơm càng ngon và dẻo mềm, cơm có độ tơi, không vón cục, để nguội vẫn không bị cứng hay khó ăn. Hàm lượng canxi và sắt cao, những bát cơm nấu từ gạo nàng hoa sẽ cung cấp nhiều năng lượng cho người ăn.

Thực hiện nhanh tự công bố chất lượng gạo nàng hoa
Thực hiện nhanh tự công bố chất lượng gạo nàng hoa

Trình tự thực hiện tự công bố chất lượng gạo nàng hoa như sau:

Bước 1: Chuẩn bị mẫu và kiểm nghiệm sản phẩm

  • Lấy mẫu kiểm nghiệm: Các cá nhân; tổ chức kinh doanh thực phẩm chủ động mời cơ quan có thẩm quyền thực hiện.
  • Chỉ tiêu kiểm nghiệm: Là các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu đã công bố trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc trên nhãn sản phẩm đang lưu hành; một số chỉ tiêu hóa lý, vi sinh vật đã công bố trong Bản thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc theo quy định của pháp luật.
  • Nhận kết quả kiểm nghiệm đạt chuẩn tại trung tâm

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ tự công bố sản phẩm

Bước 3: Nộp hồ sơ công bố

  • Tổ chức, cá nhân tự công bố sản phẩm trên phương tiện thông tin đại chúng; hoặc trang thông tin điện tử của mình hoặc niêm yết công khai tại trụ sở của tổ chức, cá nhân . Và nộp 01 (một) bản qua đường bưu; điện hoặc trực tiếp đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền do Ủy ban nhân dân tỉnh; thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) chỉ định;
  • Ngay sau khi tự công bố sản phẩm, tổ chức, cá nhân được quyền sản xuất, kinh doanh sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về an toàn của sản phẩm đó;
  • Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận bản tự công bố của tổ chức; cá nhân để lưu trữ hồ sơ và đăng tải tên tổ chức; cá nhân và tên các sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử của cơ quan tiếp nhận.

Những lưu ý khi xây dựng bản công bố sản phẩm

  1. Trong trường hợp doanh nghiệp có từ 02 (hai) cơ sở sản xuất trở lên cùng sản xuất một sản phẩm thì doanh nghiệp chỉ nộp hồ sơ tại một cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương có cơ sở sản xuất do tổ chức, cá nhân lựa chọn. Khi đã lựa chọn cơ quan quản lý nhà nước để nộp hồ sơ thì các lần tự công bố tiếp theo phải nộp hồ sơ tại cơ quan đã lựa chọn trước đó.
  2. Điều thứ hai: Các tài liệu trong hồ sơ tự công bố phải được thể hiện bằng tiếng Việt; trường hợp có tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt và được công chứng. Tài liệu phải còn hiệu lực tại thời điểm tự công bố.
  3. Điều thứ ba: Trường hợp sản phẩm có sự thay đổi về tên sản phẩm, xuất xứ, thành phần cấu tạo thì doanh nghiệp phải tự công bố lại sản phẩm. Các trường hợp có sự thay đổi khác, tổ chức, cá nhân thông báo bằng văn bản về nội dung thay đổi đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và được sản xuất, kinh doanh sản phẩm ngay sau khi gửi thông báo.

Thực hiện nhanh tự công bố chất lượng gạo nàng hoa

Thực hiện nhanh tự công bố chất lượng gạo nàng hoa

Dịch vụ làm nhanh tự công bố chất lượng gạo nàng hoa

  • Tư vấn toàn diện các vấn đề pháp lý và các khía cạnh pháp luật khác liên quan đến công việc tự công bố sản phẩm.
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Nghiên cứu và xem xét các tài liệu do khách hàng cung cấp.
  • Tư vấn chi tiết về tính hợp pháp và hợp lệ của từng tài liệu cũng như việc sửa đổi; bổ sung nhằm hoàn thiện các tài liệu trên.
  • Xây dựng chỉ tiêu kiểm nghiệm cho phù hợp với quy định hiện hành.
  • Xây dựng hồ sơ tự công bố sản phẩm gửi đến doanh nghiệp ký tên; đóng dấu
  • Đại diện khách hàng nộp hồ sơ lên cơ quan thẩm quyền; Theo dõi tiến trình; khắc phục kịp thời đảm bảo thời gian cho khách hàng.
  • Hoàn thiện hồ sơ công bố và giao tận tay cho khách hàng.

Liên hệ dịch vụ kiểm nghiệm và công bố sản phẩm trọn gói

C.A.O MEDIA xây dựng hồ sơ tự công bố phù hợp theo quy định. Cùng với đội ngũ chuyên viên, giàu kinh nghiệm trong ngành; chuyên viên trẻ; nhiệt tình và năng động. CAO Media cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tư vấn hiệu quả nhất.

Để biết thêm chi tiết thủ tục công bố chất lượng gạo nàng hoa và các sản phẩm khác nhanh nhất. Cũng như các thao tác tra cứu kết quả tự công bố sản phẩm theo nghị định này. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 0908 024 161 để được tư vấn miễn phí về quy định; thủ tục và cung cấp dịch vụ.

Tin đăng cùng chuyên mục