Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Ăn Vặt Dì Út , Cung Cấp Hạt Dinh Dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V399468
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TIỆM ĂN VẶT DÌ ÚT
Điện thoại
0965456585
Email
Địa chỉ
274/17 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú
Nội dung chi tiết

TIỆM ĂN VẶT DÌ ÚT

Đ/c: 274/17 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Facebook: Tiệm ăn vặt Dì Út

Hoạt động: 24/24

Tel: 0965456585

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng lối sống hiện đại chúng ta khó lòng kiểm soát ăn uống từ đó dẫn đến những tác động tiêu cực cho sức khỏe. Để có lối sống khỏe mạnh, cân bằng một trong những điều quan trọng là lựa chọn đúng thực phẩm và duy trì chế độ ăn uống hợp lý giúp cơ thể tránh khỏi các bệnh mãn tính như cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, tim mạch, ung thư. Bột ngũ cốc dinh dưỡng là sự lựa chọn hàng đầu, giải pháp toàn diện cho các vấn đề sức khỏe trong cuộc sống bận rộn hiện đại.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ngũ cốc dinh dưỡng khác nhau, mỗi loại ngũ cốc có những ưu nhược điểm khác nhau. TIỆM ĂN VẶT DÌ ÚT chuyên cung cấp các loại bột ngũ cốc dinh dưỡng tốt nhất - các loại hạt dinh dưỡng và các món ăn vặt 

Tiệm Ăn Vặt Dì Út ĐẢM BẢO - AN TOÀN - NGUYÊN CHẤT - UY TÍN.

- Lấy được lòng tin của khách hàng đã khó, giữ được lòng khách lại càng khó hơn , nên ngay từ ngày đầu shop đã rất chú trọng tới chất lượng sản phẩm ,và luôn là hàng đầu của nhà shop .

- Ngũ cốc - hạt dinh dưỡng - các món ăn vặt tại shop được đóng gói cẩn thận, bao bì -  hộp đẹp mắt, đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng , giá thành , dinh dưỡng cho sản phẩm.

TIỆM ĂN VẶT DÌ ÚT

Tel: 0965456585

Ship toàn quốc - Free ship cho đơn hàng từ 3kg trở lên.

NGŨ CỐC DINH DƯỠNG FAMILY

Bột ngũ cốc được chế biến từ 24 loại đậu và hạt: ốc chó, hạnh nhân, macca, hạt điều, hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng, đậu trắng, đậu nành, gạo lứt huyết rồng, nếp cẩm, yến mạch, mè đen, mè vàng.

Giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin, protein giúp cung cấp một lượng dinh dưỡng cao cần thiết cho cơ thể, kích thích người dùng ăn ngon miệng hơn, ăn được nhiều hơn, hệ tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Đồng thời làm mát, giải độc cơ thể, nhuận tràng, sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng.

Được sử dụng cho tất cả mọi người: người luyện thể thao, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, bé từ 6 tháng tuổi trở lên, người già, ăn kém, ốm.

NGŨ CỐC GIẢM CÂN FAMILY

Bột ngũ cốc giảm cân Family Bổ sung chất xơ vào dạ dày giúp loại bỏ các chất béo dư thừa, kích thích việc tiêu hóa chỉ hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà không hấp thu chất béo. 

Bột ngũ cốc giảm cân còn khiến bạn luôn có cảm giác no hạn chế việc thèm ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả an toàn. Đặc biệt là giảm mỡ bụng cực tốt...

NGŨ CỐC DINH DƯỠNG GRANOLA
Từ thế kỷ XX, Granola là món ăn quen thuộc của người Mỹ, đây là hỗn hợp của nhiều thực phẩm lành mạnh với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, nhất là giàu protein.
Granola gồm các loại hạt dinh dưỡng, trái cây khô, yến mạch,…. và được nướng giòn với màu nâu vàng trông rất đẹp mắt. Bạn có thể dùng Granola để ăn sáng, ăn xế hoặc ăn vặt như món snack.
 
Vậy những lợi ích có được khi dùng ngũ cốc Granola là gì??
- Hàm lượng chất xơ cao
- Cung cấp năng lượng cho cơ thể
- Cung cấp chất béo tốt cho sức khỏe tim mạch
- Giàu vitamin và khoáng chất
Ngoài ra cách dùng cũng rất đơn giản và tiện lợi
Chúng ta có thể ăn không như snack, mix với sữa tươi hoặc sữa chua (không đường hoặc có đường đều được) dùng để ăn sáng tùy theo khẩu vị.
Ngũ cốc dinh dưỡng Granola được đóng gói theo hộp 500g
Nhắn tin ngay với chúng tôi tại: m.me/anvatdiut74
Tel: 0965456585
Ship toàn quốc
Free ship cho đơn hàng từ 3kg trở lên.

BỘT CACAO

Bột ca cao nguyên chất là sản phẩm thuần khiết thiên nhiên. Mùi vị và hương thơm ngây ngất, đậm đà. Sản phẩm có thể pha chung với đường, sữa đặc, sữa bột, sữa tươi...để uống hoặc phục vụ pha chế, làm bánh, nấu ăn.... 

Bột cacao nguyên chất tại shop cam kết: 

KHÔNG pha trộn tinh bột 

KHÔNG chứa hương liệu, hóa chất độc hại 

ĐẢM BẢO vệ sinh an toàn thực phẩm

Không còn là “ăn no mặc ấm”, người Việt hiện đại đang dần hướng đến “ăn sang mặc đẹp” và chú trọng hơn về vấn đề sức khỏe. Nếu trước đây mọi người chỉ cần đủ ăn, thì giờ đây việc ăn uống đã nâng lên một tầm cao mới, đó là thực phẩm phải ngon và lành mạnh.

Đây là lý do khiến thị trường hạt dinh dưỡng sôi động, Tiệm Ăn Vặt Dì Út với đa dạng các sản phẩm thơm ngon được trồng trực tiếp trong nước hoặc nhập khẩu.

HẠT HẠNH NHÂN

Hạnh nhân chứa nhiều chất béo, chất xơ, protein, magiê và vitamin E. Lợi ích sức khỏe của hạnh nhân bao gồm giảm lượng đường trong máu, giảm huyết áp và giảm mức cholesterol. Nó cũng có thể giảm đói và thúc đẩy giảm cân.Tất cả những điều đó làm cho hạnh nhân gần như là một thực phẩm hoàn hảo để sử dụng

Ngoài ra hạnh nhân là một loại hạt có chứa nhiều chất dinh dưỡng, mang đến nhiều lợi ích đối với sức khoẻ của mẹ bầu và cả thai nhi.

HẠT DINH DƯỠNG MIX

Các mẹ đang phân vân vì vừa muốn ăn óc chó, vừa muốn thưởng thức hạnh nhân. Vừa muốn ăn macca, hạt điều, bí xanh,... Vậy nhưng đâu đâu cũng đều bán tối thiểu 500gr, tính ra mỗi loại 500gr cũng tốn cả khối tiền đấy. Túi mix ăn liền chính là giải pháp đáp ứng nhu cầu của mẹ - ĂN ĐƯỢC NHIỀU MÀ TIỀN TỐN ÍT, không lo ăn không kịp hạt bị hỏng

Hạt mix của shop Gồm NHIỀU LOẠI, khi khách đặt shop mới làm nên rất thơm ngon.

- Thưởng thức liền tù tì các loại hạt cao cấp 

- Cực tiết kiệm. 

- Cực kì bổ dưỡng, cung cấp đa dạng các loại vitamin, phong phú khoáng chất,...giúp thai nhi phát triển cả về thể chất và trí tuệ, giảm các khuyết tật bẩm sinh, tránh được tình trạng huyết áp cao, giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nửa đầu. 

- Nhâm nhi mỗi ngày, mà chán thì cho vào máy xay sinh tố xay 3 phút là có ngay cốc sữa hạt thơm ngon mát lành, hứng lên đổi gió trộn cùng các loại rau củ là có ngay món salad tươi ngon mê li. 

- Hạn sử dụng 12 tháng từ ngày sản xuất 

- Sản phẩm Không chứa phụ gia và chất bảo  

Quả macca nứt tự nhiên 

Có thể nói hạt mắc ca có dụng tốt đối với sức khỏe của chúng ta, có rất nhiều lý do để bạn thường xuyên ăn hạt mắc ca. Những người có thói quen dùng 10-15 hạt tự nhiên mỗi ngày ( sống hoặc rang khô) có thể giảm 50% nguy cơ bệnh tim. Các chất béo đơn không no trong mắc ca cũng là một tác nhân đốt cháy mỡ, chúng không làm bạn tăng cân. Hương vị của mắc ca thật tuyệt vời…. Hãy khám phá những tác dụng bất ngờ từ hạt mắc ca nhé

- Quả maca nữ hoàng các loại hạt

- Tặng dụng cụ tách bên trong mỗi gói

- Hàng đã nứt tự nhiên rất dễ tách. 

hạt macca

Quả óc chó là một trong những loại hạt rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Những lợi ích không ngờ mà loại quả này đem lại có thể khiến bạn ngạc nhiên đấy. Quả óc chó có lịch sử lâu đời, phổ biến ở các nước như Mỹ, Nga, Trung Quốc, v.v. Cho đến thời gian gần đây, người tiêu dùng Việt Nam mới biết và săn lùng quả óc chó.

Quả óc chó có chứa nhiều dầu nên rất nhanh hỏng nếu không được bảo quản cẩn thận. Bạn nên nhai kỹ, ăn từ từ để cảm nhận vị bùi, ngọt của quả óc chó cũng như giúp cơ thể hấp thu tốt hơn 

BẢO QUẢN: Cho quả óc chó vào trong túi kín, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Mỗi lần sử dụng bạn lấy quả óc chó ra, sau đó buộc lại thật kĩ. Nếu mua với số lượng nhiều và sử dụng trong thời gian lâu, bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh, cho dù để bao lâu thì quả óc chó của bạn vẫn bùi, ngậy, thơm như ban đầu.

 hạt óc chó 

Cây bí đỏ (hay còn gọi là bí ngô ) là thực phẩm được sử dụng phổ biến ở nước ta. Ngọn non của cây thường được dùng để luộc hay xào tỏi. Trong khi đó, quả có thể dùng nấu canh, luộc hay làm bánh ăn đều rất ngon miệng. Ngoài ra, hạt bí cũng được sử dụng như một món ăn vặt nhờ hương vị béo bùi rất hấp dẫn và nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Hạt bí là một món ăn vặt có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như tăng cường sinh lý nam, chống lão hóa, cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh viêm khớp. 

TỎI ĐEN

Tỏi đen là một thần dược mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tỏi đen là sản phẩm rất phổ biến trong bữa ăn của các gia đình ở các nước như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... Và hiện nay ở Việt Nam cũng đã rất nhiều người biết đến loại thần dược này. Bạn đang ở TP. HCM và đang cần tìm địa chỉ chuyên bán sỉ tỏi đen thì hãy ghé Tiệm Ăn Vặt Dì Út 

Tỏi Đen lên men từ 100% Tỏi Việt Nam bằng phương pháp thủ công, không hóa chất. Tỏi Đen có tác dụng mạnh trong việc tăng cường sức đề kháng, phòng chống ung thư, cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, giảm cholesterol, thanh lọc bảo vệ gan, chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe.

TRÁI CÂY SẤY

Nguồn nguyên liệu sạch. Làm 100% từ trái cây , gia vị thơm, không trộn bột. không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản

Cách sử dụng: ăn sau khi mở zip, đậy zip kỹ sau khi ăn xong

Sản phẩm có vị đậm của trái cây, giòn, ngon làm cho giới trẻ ăn vặt và giúp những trẻ nhỏ đầy đủ chất dinh dưỡng trái cây hiện nay đều thích. 

Quy trình chế biến sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Bao bì và qui trình đóng gói sạch. 

Tất cả hàng gửi cho quý khách hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất shop sẽ gửi hàng mới nhất cho khách hàng.

Giao hàng toàn quốc.

Tel: 0965456585

KHÔ GÀ

Khô gà cay lá chanh loại ngon nhất thị trường 

Nguồn nguyên liệu sạch. Làm 100% từ thịt gà tươi, ớt , tỏi , lá chanh tươi, không phụ gia, không trộn bột. 

Quy trình chế biến sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Tất cả GÀ XÉ CAY LÁ CHANH NGON LOẠI 1 - ĐẦY ĐỦ NHÃN MÁC hàng gửi cho quý khách hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất shop sẽ gửi hàng mới nhất cho khách hàng.

TIỆM ĂN VẶT DÌ ÚT

Đ/c: 274/17 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Tel: 0965456585 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục