Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Bánh Online Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V282331
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0978181184
Điện thoại
0978181184
Email
Địa chỉ
0978181184
Nội dung chi tiết

TIỆM BÁNH ONLINE AQUARISUS 

Đ/c: 64/51 Huỳnh Văn Nghệ, P.15, Tân Bình

Tel: 0978181184

Facebook: Aquarius Thuy Nguyen

NHẬN ORDER TRƯỚC 1 NGÀY HOẶC 1 BUỔI

- Tiệm bánh online Aquarisus, chỉ nhận order đặt trước ngày, trường hợp khách qua nhà lấy chỉ áp dụng cho bill order và hẹn trước. 

- Khách tới lấy bánh sẽ tới đầu hẻm và gọi sdt 0978.181.184

***********heart*********

Không còn phải lo lắng việc đi xa mua bánh hay không bảo quản được trong lúc mang về nhà, nay bạn chỉ cần ngồi ở nhà chọn bánh, chọn kiểu và đặt hàng là ngay ngày hôm sau bánh đã được giao thẳng đến nhà. Hãy đặt hàng ngay trên shop bánh online Aquarisus để thưởng thức các loại bánh hàng đầu Sài Gòn này nhé.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Aquarisus chuyên nhận đặt bánh online với giá cả phải chăng và hình thức lạ mắt. Đa dạng trong hương vị cả mặn - ngọt, mẫu mã và sự phục vụ tận tình chu đáo là điểm mạnh mà các bạn khó thể tìm thấy ở bất cứ shop bánh nào. 

Hương vị thơm ngon của chiếc bánh không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho không khí tụ họp bạn bè ý nghĩa hơn. 

Bánh tại Aquarisus được làm homemade 100% với nguyên liệu hảo hạng được chọn để chế biến bánh đều tươi ngon, lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên, những chiếc bánh đa dạng, mẫu mã đẹp, với nhận đa dạng như xúc xích, trứng gà... được ra đời, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên

MENU BÁNH TẠI Aquarisus

Bánh chuối hấp
Hộp nhỏ hơn 50g: 50k
Hộp hơn 1kg: 100k

Muffin Chocolate 17 K/1CUP ( CÁI )

Choux cake ( bánh Su ) 3k/ cái

Bánh trung thu:

Nhân đậu: 
Bánh (mini) 50g : 15k
Bánh 75g : 20k
Bánh 160g : 50k 
Nhân thập cẩm:
Bánh (mini) 50g : 20k
Bánh 75g : 25k
Bánh 160g : 60k

Bánh dẻo mini 50g : 15k nhân đậu xanh trứng muối
Dẻo mini 65g : 20k nhân thập cẩm trứng muối.

Cupcake trà xanh nhân phomai

BÁNH CHUỐI HẤP là một món ăn vặt của Miền Nam hấp dẫn được nhiều thực khách. Bánh Chuối ngon dẻo được phủ lớp Nước cốt dừa béo có một chút ít vị mặn vì vậy tuy là một món ăn ngọt nhưng lại không ngán, lại rắc một ít Đậu phộng rang nghiền mịn và những hạt Vừng vàng thơm đem lại sự hòa quyện và mùi vị

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Chuyên cung cấp những chiếc bánh tươi, mới ra lò, cao cấp với hương vị và chất lượng rất tuyệt, có lợi cho sức khỏe: khách hàng ăn chay và không dung nạp gluten,bên cạnh đó sản phẩm yêu thích truyền thống như bánh mặn - bánh ngọt. Bí quyết để làm ra chiếc bánh tuyệt hảo là những người thợ đam mê với nghề. Sự chăm chút và quan tâm dành cho từng chiếc bánh hoàn hảo đã mang đến phục vụ tận nơi những sản phẩm bánh có thể dùng hằng ngày như một thực phẩm sạch cho những người thân yêu .Nếu bạn quá bận, bạn thể chủ động đặt bánh trực tuyến cho cả tuần, và chỉ cần tận hưởng những chiếc bánh thơm ngon mỗi khi cần.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

MUFFIN CHOCOLATE là món bánh rất phổ biến, không chỉ được dùng để tráng miệng mà còn thích hợp để làm điểm tâm, đồ ăn mang theo khi đi picnic, du lịch… Ngoài ra, bánh muffin chocolate xinh xắn, ngọt ngào còn được dùng để làm quà tặng. hương vị được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

CHỈ CÓ: 17 K/1CUP ( CÁI )

VUI LÒNG ĐẶT TRƯỚC. BÁNH NÓNG, THƠM NGON. GIAO TẬN NƠI NHA

Choux cake ( bánh Su )
Phải nói là nhìn hình món su này thì chắc ai cũng phải mê ngay, bởi vì nó… quá xinh, bánh tròn xoe, vàng ruộm, bên trong nhân một lớp kem tùy thích.
Chỉ có: 3k/ cái

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh kem là một thứ không thể thiếu vào những buổi lễ, tiệc sinh nhật. Với bàn tay khéo léo của những thợ làm bánh có tay nghề sẽ mang lại cho bạn những chiếc bánh vừa đẹp, thơm và ngon.

Không giống như các loại bánh kem thông thường có phần bông lan và kem, bánh ở đây thực khách nhớ tới là hương vị đặc trưng riêng của tiệm. Nhiều loại bánh với hương vị và kích cỡ khác nhau tạo nên sự đa dạng, phong phú về thực đơn, kem beo béo, ngọt nhưng không ngán, lại thêm cách trang trí dễ thương và giá cả khá phải chăng nên thu hút rất đông thực khách

Bánh được trang trí rất tinh tế với những bông hoa được phũ lớp nhũ ăn được, nhìn lấp lánh cực sang, phần bánh bông lan mềm mại chứ không bị khô cứng, phần kem bên ngoài beo béo, ngọt vừa nên ăn hết không thấy ngán. Ngoài ra, tiệm còn trang trí những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh trên bánh, nhìn cực dễ thương.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, món tráng miệng và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: hoa và món ăn

Dường như bánh trung thu đã trở thành một thức bánh chỉ có vào dịp tết trung thu và không thể thiếu của mọi nhà. Được làm từ bột mì nhân đậu các loại và đường, bánh trung thu biểu tượng cho sự đoàn tụ và hòa thuận của gia đình.
Thường bánh trung thu lớn, sẽ được cắt bằng với đúng số thành viên trong gia đình. Miếng bánh càng đều thì gia đình càng hạnh phúc hòa thuận.Nay đã được biến tấu theo nhiều hình thức thể loại trông ngon và đẹp mắt. Nhằm phục vụ nhu cầu thực khách và làm quà tặng. 

Tết trung thu là một phong tục ý nghĩa từ lâu đời không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trong châu Á khác. Chắc hẳn mọi người đã biết được phần nào về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày tết đoàn viên.
Ưu điểm của bánh trung thu handmade là số lượng ít, giá thành không quá cao, hương vị có thể thay đổi tùy khẩu vị từng người, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tất cả các loại bánh tại Aquarisus đều được chú trọng về phần hương vị và cách chế biến để làm bật lên được cái hồn mà những người đầu bếp đầy tâm huyết muốn gửi gắm vào trong đó. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món tráng miệng và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh bông lan trứng muối chà bông là sự hòa quyện giữa vị mằn mặn, beo béo, ngọt dịu của trứng muối, chà bông, phô mai và lớp bánh mềm mại. Không quá béo, vị mặn và ngọt vừa phải không gây cảm giác ngán khi thưởng thức. Không chỉ vậy, màu vàng óng của bánh với điểm nhấn là lòng đỏ của trứng muối và lớp chà bông phủ xung quanh tạo nên sự cuốn hút thực khách từ lần đầu tiên chạm mắt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng và món ăn

Bánh bông lan trứng muối chà bông là một món ăn chơi tao nhã mà rất ngon miệng, cuốn hút. Bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một hương vị ngọt ngào, quyến rũ. Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt hay đơn thuần là yêu thích món ăn đặc sắc này, hãy đến với Tiệm Bánh Online Aquarisus để thưởng thức bánh bông lan trứng muối độc đáo, mới lạ, cực ngon.

Bánh Bông Lan Trứng Muối Chà Bông sẽ giúp bạn thành công trong việc tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp, liên hoan, tiệc cưới... hay chỉ là mua để cùng gia đình thưởng thức.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng và món ăn

BÁNH TART DỪA:

Quen thuộc đến nỗi tưởng như đây là một loại bánh thuần Việt, bánh tart dừa là một sự kết hợp khéo léo đến hoàn hảo nghệ thuật làm bánh Việt - Âu. Bánh Tart đủ kiểu cho fan cuồng đồ ngọt.

Bạn là tín đồ các món bánh ngọt thì chắc hẳn không bỏ qua được món bánh Tart ngon khó cưỡng này rồi. 

Chỉ có: 8k/ cái

Vui lòng đặt trước, bánh nóng thơm ngon giao đến tận nơi nhé 0978 181184

Hãy gọi hotline đặt hàng ngay để thưởng thức các loại bánh tuyệt ngon nhé!

TIỆM BÁNH ONLINE AQUARISUS 

Đ/c: 64/51 Huỳnh Văn Nghệ, P.15, Tân Bình 

Tel: 0978181184

Facebook: Aquarius Thuy Nguyen

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục