Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Cà Phê Boong - Quán Cafe Ngon, Không Gian Đẹp Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V302793
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2019
Hết hạn
04/10/2020
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0777773575
Điện thoại
0777773575
Email
Địa chỉ
0777773575
Nội dung chi tiết

Tiệm Cà Phê Boong

 

Đ/c: 2 Đô Đốc Thủ, P. Tân Quý, Tân Phú 

 

Thời gian hoạt động: 6h30 - 22h hàng ngày

 

 

Tel: 0777773575

 

Trong rất nhiều những phong cách hiện đại ngày nay, thì phong cách retro hoài cổ luôn khiến nhiều tầng lớp mê mẩn. Những quán cafe phong cách cổ điển cũng vậy, thực khách mê mẩn những quán cafe này không chỉ vì menu đồ uống độc đáo, mà cả vì phong cách trang trí, thái độ phục vụ đem đến cho họ những cảm giác gần gũi chân thành khó phai. 

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

 

Nằm nép ngay một ngã tư trên con đường Đô Đốc Thủ của Quận Tân Phú, quán cafe phong cách cổ điển ở Sài Gòn mang một cái tên “Tiệm Cà Phê Boong” rất dễ bị bỏ qua khi nhìn ở bên ngoài, nhưng điều đặc biệt của nơi này khiến nhiều người vẫn tìm đến mỗi ngày – vừa có hơi thở của Sài Gòn xưa, vừa mang nét hiện đại.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bàn, cây và ngoài trời

 

Cả không gian quán như bừng sáng, không chỉ vì những dãy tường được sơn vàng, mà còn nhờ những hình ảnh vẽ tường theo phong cách xưa cũ. Cùng với đó là cách bày trí cổ xưa xen lẫn hiện đại. Tất cả hòa lại với nhau tạo thành một không gian tươi sáng, mới lạ cho đôi mắt ngày ngày mỏi mệt chỉ biết nhìn vào màn hình xanh của thiết bị điện tử.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, hoa và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

 

Cái làm nên sức hấp dẫn cho Tiệm Cà Phê Boong chính là những tách café đậm đà hương vị. Tiệm Cà Phê Boong sử dụng loại hạt cà phê được chọn lựa kỹ, hạt to, nguyên liệu rõ ràng và công thức pha chế riêng biệt, tạo nên những tách café có hương thơm và mùi vị vô cùng quyến rũ.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uốngTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, đồ uống và trong nhà

Ngoài ra, các loại thức uống khác cũng được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon nhất bởi nhân viên pha chế kinh nghiệm, cho vị ngon giúp thực khách thêm cảm hứng khi thưởng thức.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, trong nhà và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và đồ uống

Thêm vào đó, phong cách nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo, gần gũi cũng là một trong những điểm cộng giúp Tiệm Cà Phê Boong tạo được dấu ấn dễ thương trong lòng thực khách. Một chiều không bận rộn, ghé quán Tiệm Cà Phê Boong, thả mình trong không gian ngọt ngào, lãng mạn ấy, nhâm nhi một tách café nồng nàn, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn bao giờ hết!

Không có mô tả ảnh.

 

Tiệm Cà Phê Boong

 

Đ/c: 2 Đô Đốc Thủ, P. Tân Quý, Tân Phú 

 

 

Tel: 0777773575

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục