Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Nail Đẹp Khu Sân Bay

Thông tin mua bán
Mã tin
V158162
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Mon Beauty
Điện thoại
Tel: 0905387799
Email
Địa chỉ
A27 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình
Nội dung chi tiết

Đ/c: A27 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình 

Facebook: Mon Beauty

Tel: 0905387799

Với niềm đam mê và sáng tạo trong nghệ thuật, MON BEAUTY tự tin sẽ mang đến cho đôi tay của bạn vẻ đẹp hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ cho đến các họa tiết sắc sảo được thiết kế độc đáo trên những chiếc móng nhỏ xinh. MON BEAUTY với sứ mệnh mang lại nét đẹp cho bàn tay xinh xắn của bạn trở nên ngọc ngà, quyến rủ. Với hàng ngàn mẫu móng đa dạng, đặc sắc, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, MON BEAUTY sẽ làm cho đôi tay bạn trở nên ấn tượng, lộng lẫy nhưng không kém phần kiêu sa trong những buổi dạ tiệc hoặc cực kì trẻ trung khi dạo phố cuối tuần cùng bạn bè.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, MON BEAUTY không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. Khi hè đang đến gần, nhu cầu diện váy đầm, quần ngố, xăng đan để khoe đôi tay và đôi chân ngọc ngà, hòa vào phong cách trang điểm độc đáo, mái tóc duyên dáng… làm thêm điểm nhấn phá cách. MON BEAUTY có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc móng để bạn lựa chọn:  vẽ móng, sơn gel các loại, đính đá, đắp bột, chà gót, cắt da,.

Đôi bàn tay, bàn chân với bộ móng được cắt tỉa chỉn chu, tô điểm bằng những màu sơn lấp lánh, bắt mắt cũng chính là cách giúp bạn gái chúng mình thêm đáng yêu, nổi bật. Đặc biệt đi những kiểu giày hở mũi, dép xỏ ngón hay sandal lên ngôi thì việc chăm chút cho đôi bàn chân lúc nào cũng hồng hào, sạch sẽ và xinh xắn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Tại đây có hơn 2000 mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà MON BEAUTY đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Với trang thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên được trang bị khá đông nên đến đây các bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất mang phong cách Hàn Quốc, Nhật, Châu Âu.

Nối mi hiện đang là trào lưu được ưu ái nhất cho đôi mắt của phái đẹp. Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Chính vì vậy, nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt luôn nằm trong danh sách ưu tiên của các quý cô "má đỏ môi hồng".

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng..

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại  MON BEAUTY bạn sẽ: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Ngoài ra, để tiếp thêm ngọn lửa đam mê nghề nail, nối mi  MON BEAUTY còn nhận đào tạo học viên với mong muốn mang lại nguồn nhân lực chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Nếu yêu thích nghề nail, các bạn hãy nhanh chân đăng kí ngay để được đào tạo chuyên nghiệm các bạn nhé!

MON BEAUTY

Đ/c: A27 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình 

Facebook: Mon Beauty

Tel: 0905387799

Tin đăng cùng chuyên mục