Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Nail Đẹp, Nối Mi Uy Tín Bình Chánh

Thông tin mua bán
Mã tin
V207298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0944666411
Điện thoại
0944666411
Email
Địa chỉ
0944666411
Nội dung chi tiết

NỐI MI - NAILS KIM CHI

Đ/c: 89 Đường Số 4, KDC Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 0944666411

Trang trí điệu đà cho bộ móng là “đặc quyền” làm đẹp của phái nữ, làm tăng thêm vẻ gợi cảm và sành điệu cho bạn gái. Sở hữu bộ móng xinh xắn, quyến rũ là niềm kiêu hãnh của phái đẹp. Nếu muốn "tân trang" lại bộ móng của mình thì Kim Chi chính là điều bạn cần! Nối Mi Kim Chi chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc móng và nối mi nhằm mang lại nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp. 

Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Kim Chi  đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Luôn cập nhật xu hướng hiện đại và chất lượng, Kim Chi hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn, từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Kim Chi sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Kim Chi đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo.

Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được.

Kim Chi luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng chuẩn salon, tất cả các sản phẩm từ bột đắp, gel, màu sơn, dưỡng móng đều nhập từ Mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Kim Chi đảm bảo chất lượng màu sơn lên tay đúng màu, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Đến Kim Chi, bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Kim Chi, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách.

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Kim Chi luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất mang đến cho bạn cơ hội sở hữu hàng mi quyến rũ. 

Đến với Kim Chi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Nhật Bản) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Kim Chi  hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Kim Chi sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng

Kim Chi nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, Kim Chi thường xuyên mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Kim Chi mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Kim Chi  được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

NỐI MI - NAILS KIM CHI

Đ/c: 89 Đường Số 4, KDC Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 0944666411

Tin đăng cùng chuyên mục