Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V217590
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2018
Hết hạn
20/10/2019
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0937920867
Điện thoại
0937920867
Email
Địa chỉ
0937920867
Nội dung chi tiết

AMY NAILS

Đ/c: 99 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 

Tel: 0937920867

Bạn yêu thích những đôi sandal thanh mảnh nhưng e ngại bàn chân thiếu mềm mại, hay đôi bàn tay thô ráp kém hồng hào? Đừng lo lắng, tất cả sẽ được Amy Nails giải quyết triệt để. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Amy Nails không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng đầy sáng tạo hấp dẫn phái đẹp.

Tọa lạc tại số 99 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1Amy Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng chuẩn salon.  Amy Nails sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào salon thì các dịch vụ chăm sóc móng tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi trải nghiệm. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp kết hợp với các sản phẩm chuẩn salon và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Từ cách bài trí đến các mẫu sơn của Amy Nails đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Amy Nails. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Amy Nails tuyển chọn. 

Thế mạnh của Amy Nails là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá và tạo vân đá tự nhiên rất công phu, đây là xu hướng của Nail Nhật Bản và Hàn Quốc. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Amy Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được.

Đến với Amy Nails bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc.

Salon sở hữu các dòng sơn Gel cao cấp đến từ Hàn Quốc với hơn 300 màu đủ các sắc độ, ở dòng sơn thường Amy Nails cũng tin dùng sản phẩm của nhãn hàng OPI đến từ Mỹ để đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên và chất lượng khi phục vụ khách hàng.

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại Amy Nails sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Amy Nails không đơn giản là làm đẹp móng... Amy Nails thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Amy.

Quy trình nối mi tại Amy được thực hiện vô cùng bài bản. Amy hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt.

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Amy với 3 không: không cộm - không cay mắt - không rụng mi thật.

Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Sau khi nối, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi khác biệt khi giờ đây từng sợi mi đan xen vào nhau một cách tự nhiên, đều đặn như thật mà không hề có cảm giác nặng nề, khó chịu. Bước ra khỏi Amy, bạn sẽ sở hữu đôi mắt có chiều sâu thu hút nhờ làn mi cong dài và quyến rũ.

Trên thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn môi hồng, căng mọng vì nó chịu ảnh hưởng từ sắc tố da tự nhiên. Vì vậy, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp phun môi thẩm mỹ để “cứu cánh” cho đôi môi của mình. Luôn đón đầu, cập nhật những xu hướng mới nhất, Amy mang đến cho phái đẹp công nghệ phun môi hot nhất thế giới hiện nay -  Công ngệ phun môi Collgen.

Ưu điểm vượt trội của công ngệ phun môi Collgen là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ đồng thời kế thừa và phát huy ưu điểm, phun môi Collgen không chỉ là một công nghệ phun môi hiện đại mà còn là cách làm đẹp môi hoàn hảo mang đến cho chị em một nụ cười rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp.

AMY NAILS

Đ/c: 99 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 

Tel: 0937920867

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục