Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V178750
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2018
Hết hạn
06/07/2019
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NAIL NHÀ CỦA MÚT
Điện thoại
Tel: 0907701733 - 0901730720
Email
Địa chỉ
Đ/c: 63/3 Đường 3/2, P.11, Quận 10
Nội dung chi tiết

NAIL NHÀ CỦA MÚT

Đ/c: 63/3 Đường 3/2, P.11, Quận 10 

Tel: 0907701733 - 0901730720

Facebook: Nhà của Mút

Để có đôi bàn tay bàn chân đẹp thì chăm sóc móng tay móng chân là một việc làm không thể thiếu. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được. Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì Nail Nhà Của Mút chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, Nail Nhà Của Mút mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất: đắp móng bột, đắp gel, vẽ móng, 3D, cắt da, sơn móng, chà gót chân, gội đầu, massage mặt, ngâm chân thư giãn... cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn nâng niu làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.

Quy trình và những dòng sản phẩm Nail Nhà Của Mút sử dụng là những dòng sản phẩm chăm sóc chuẩn salon cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm. 

Các màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Đến với Nail Nhà Của Mút bạn được duy trì bộ móng khỏe mạnh.

Sở hữu hơn 500 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Nail Nhà Của Mút đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành điểm đến của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

Sơn gel có ưu điểm vượt trội hơn hẳn loại sơn dầu truyền thống, nghiêng hẳn về chất lượng độ bền, bám rất tốt trên móng. Luôn mới và sáng bóng bề mặt sơn trong thời gian dài, màu sắc đa dạng và phong phú. 

Đối với khách hàng thường xuyên làm việc có tiếp xúc trong nước, hóa chất tẩy rửa, hoặc móng dễ bong tróc khi sơn, thì loại sơn gel này hoàn toàn lý tưởng và phù hợp. Nơi đây sẽ biến hóa bàn tay của bạn trở nên xinh xắn, ngọc ngà. Nail Nhà Của Mút chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian, cho đến chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. 

Thế mạnh của Nail Nhà Của Mút là các mẫu nail đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ theo phong cách sành điệu, sang trọng. Các mẫu nail đính đá lấp lánh mang lại cho mọi cô gái vẻ đẹp sang trọng cuốn hút và nổi bật ghi đậm phong cách và dấu ấn của bản thân.

Luôn xem bộ móng của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Nail Nhà Của Mút mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

Ngoài yếu tố chuyên môn, Nail Nhà Của Mút có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em hài lòng như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng

Với không gian sang trọng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Nail Nhà Của Mút thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ.  

NAIL NHÀ CỦA MÚT

Đ/c: 63/3 Đường 3/2, P.11, Quận 10 

Tel: 0907701733 - 0901730720

Facebook: Nhà của Mút

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục