Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V217008
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
18/10/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0777990077
Điện thoại
0777990077
Email
Địa chỉ
0777990077
Nội dung chi tiết

THÁI NGÂN NAILS

Đ/c: 126B, Trần Bình Trọng,P.2. Quận 5 

Facebook: Thai Ngan

Tel: 0777990077

Bạn muốn sở hữu một bộ móng thật thời thượng? Thái Ngân Nail là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Thái Ngân Nail, những chiếc móng đơn điệu của bạn sẽ được biến hóa khéo léo để trở nên thật ấn tượng và độc đáo.

Thái Ngân Nail quy tụ đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo để cho ra những bộ móng độc đáo nhất. Dù bạn lựa chọn kiểu móng nào, đơn giản hay phức tạp, các nhân viên đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Mỗi bộ móng được Thái Ngân Nail  tạo ra là một tác phẩm nghệ thuật sinh động và có hồn, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thái Ngân Nail  thường xuyên cập nhật nhanh chóng các mẫu nail “hot trend” để đáp ứng nhu cầu làm đẹp móng ngày càng cao của khách. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Thái Ngân Nail  sẽ giúp bạn thể hiện một cách độc đáo cá tính riêng của mình, tự tin tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh cả khi đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Thái Ngân Nail sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc móng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, nước sơn gel bóng đẹp và bền màu nhất, đồng thời rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Các chị em cũng hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây bởi tất cả các dụng cụ làm móng đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm cho khách.

Thêm vào đó, quy trình làm móng đúng chuẩn, đầy đủ các bước, từ làm sạch và tạo hình móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu, cuối cùng là dưỡng móng được Thái Ngân Nail thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác.

Đến Thái Ngân Nail , khách hàng sẽ được là đẹp và chăm sóc móng trong một không gian sang trọng, bày trí tinh tế và trẻ trung. Bên cạnh đó là sự đón tiếp niềm nở và phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Thái Ngân Nail còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

Tham gia các lớp đào tạo tại Thái Ngân Nail, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

THÁI NGÂN NAILS

Đ/c: 126B, Trần Bình Trọng,P.2. Quận 5 

Facebook: Thai Ngan

Tel: 0777990077

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục