Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V175946
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2018
Hết hạn
28/06/2019
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook; Queenie Nails & Spa
Điện thoại
Tel: 028.39575176 - 0908125322
Email
Địa chỉ
210 - 212 Ngô Quyền, P.8, Quận 10
Nội dung chi tiết

Đ/c: 210 - 212 Ngô Quyền, P.8, Quận 10 

Facebook: Queenie Nails & Spa

Tel: 028.39575176 - 0908125322

Ngoài làn da, vóc dáng hay mái tóc, việc chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể như làn mi, bộ móng cũng góp phần mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Với ý nghĩa đó, Queenie Nails & Spa mang đến bạn dịch vụ làm móng cao cấp, nối mi mềm chuẩn tự nhiên nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

Tọa lạc tại số 210 - 212 Ngô Quyền, P.8, Quận 10Queenie Nails & Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của các nàng. Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ: chăm sóc móng, nối mi, phun môi,...

Ra đời với tiêu chí mang đến những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng, Queenie Nails & Spa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian, cho đến chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. 

Với Queenie Nails & Spa các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Nails là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Queenie Nails & Spa, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat...với độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc, đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Queenie Nails & Spa đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Đặc biệt, tất cả các dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo.

Queenie Nails & Spa luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Queenie Nails bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút.  Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Queenie Nails & Spa.

Khi đến Queenie Nails & Spa, bạn sẽ được chuyên viên xem xét tình trạng mi hiện tại: độ thưa, dày, mỏng, yếu và tư vấn để tìm ra kiểu mi thích hợp cho đôi mắt và phù hợp với sở thích của bạn. Toàn bộ quá trình nối mi được thực hiện nhẹ nhàng, thoải mái. Chỉ nhắm mắt một lúc và sau khi mở mắt ra, bạn đã thấy đôi mắt của mình thay đổi, to rõ và long lanh hơn với hàng mi sắc nét.

Bên cạnh đó, sợi mi ở đây đều là sợi mi lụa, mi tơ, mi volume, mi 3d 6d 9d… nên sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Queenie Nails & Spa đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 5 KHÔNGKhông ghim sát vào da, Không  cay mắt, Không cộm ngứa khó chịu, Không rụng lông mi thật; Không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Queenie Nails & Spa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Queenie Nails & Spa được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

Queenie Nails & Spa

Đ/c: 210 - 212 Ngô Quyền, P.8, Quận 10 

Facebook; Queenie Nails & Spa

Tel: 028.39575176 - 0908125322

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục