Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Quân Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V381513
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
09/08/2020
Hết hạn
09/08/2021
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MAI BEAUTY
Điện thoại
0987373338
Email
Địa chỉ
16/50 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú
Nội dung chi tiết

MAI BEAUTY

Đ/c: 16/50 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0987373338 

Mở cửa: 9h-20h

Làm nail, nối mi được chị em phái đẹp thường xuyên "rủ nhau" cùng đi làm, là một phần không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của chị em. Trước thực trạng các địa chỉ làm Nails, nối mi mọc lên rầm rộ như hiện nay thì việc lựa chọn được một địa chỉ tin cậy và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nhằm giúp chị em bớt đi một chút vất vả trong công cuộc làm đẹp hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ tiệm Mai Beauty tại 16/50 Lê Trọng Tấn, Tân Phú.

Được biết đến với thế mạnh làm đẹp nổi trội nghiêng về nối mi và nail, Mai Beauty luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em tại khu vực với mong muốn sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ hay một bộ móng thời thượng đẳng cấp. Đặc biệt tiệm đang có chương trình khuyến mãi sơn gel chỉ 99k và nối mi chỉ 149k

Mai Beauty mang đến dịch vụ nail với sản phẩm sơn gel, quy trình nail chuẩn với các bước cơ bản: sửa khuôn móng, nhặt da, tư vấn khách hàng chọn màu, sơn dưỡng móng, sơn gel và lớp bảo vệ... Tại Mai Beauty có đa dạng màu gel móng cho khách hàng lựa chọn, các dòng sơn gel chất lượng an toàn và bền đẹp. 

Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Mai Beauty lại nghĩ ngay đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. 

Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp gel, vẽ móng vô cùng điêu luyện, Mai Beauty luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ''xinh lung linh'', đó chính là điều mà tay thợ của Mai Beauty luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, kể cả những ai khó tính nhất.

Mai Beauty luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo. 

Bên cạnh làm nail thì nối mi cũng là một thế mạnh nổi trội của tiệm. Và trong thời gian vừa qua, hai dịch vụ này đã nhận được sự đánh giá khá tốt từ phía các khách hàng cả về chất lượng lẫn giá thành.

Một làn mi dài và cong vút tự nhiên chính là điều làm cho các cô nàng thêm phần tự tin về bản thân của mình hơn. Mai Beauty có nhiều loại mi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ thanh niên đến trung niên. 

Các dịch vụ nối mi ở tiệm rất đa dạng và thường xuyên được cập nhật kiểu dáng mi phải kể đến như: Mi Nhật One By One ( Classic), Mi Thiên Thần, Mi Volume, Mi Đuôi Cá, Mi Mắt Mèo, Mi Cong Tây, Mi Búp Bê, Mi Katun, Mi Thái

Đặc biệt khi lựa chọn nối mi tại tiệm bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm và tin tưởng bởi nơi đây:

- Nối mi chuẩn kỹ thuật, không cắm sát vào da luôn cách da 0.05mm không gây cộm, đau ngứa, khó chịu

- Chân keo nhỏ, không dính keo giữa các sợi mi, keo không vón cục gây mất thẩm mỹ

- Tư vấn và lựa chọn mi theo mi thật của khách hàng, không nối quá dày gây nặng mắt, hư mi thật và khiến khuôn mặt trông già hơn

- Sử dụng keo và mi nhập khẩu từ Hàn Quốc, không gây cay mắt khi đi mưa hoặc tắm rửa mặt

Mi nối tại tiệm có đặc điểm là đẹp long lanh nhưng lại rất tự nhiên, bền và không bị rụng mi thật, được tạo ra từ đôi tay của người thợ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm. 

Các nhân viên tại Mai Beauty đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đến với tiệm, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, thiết thực để sở hữu bộ móng tay, móng chân luôn xinh đẹp, sạch sẽ hay một bộ lông mi dày, cong và quyến rũ. 

Không chỉ nổi trội với các dịch vụ làm đẹp, Mai Beauty còn được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo học viên cho ngành nail - miVới những thế mạnh sẵn có về kinh nghiệm cùng môi trường đào tạo hàng đầu, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học dạy làm móng, nối mi chuyên nghiệp tại Mai Beauty để có những trải nghiệm tuyệt vời với niềm đam mê của mình.

Mai Beauty mang đến không gian trẻ trung, hiện đại, nội thất tiện nghi giúp khách hàng cảm thấy thực sự thoải mái. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, bạn sẽ có cảm giác vô cùng hài lòng khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ và chất lượng mà tiệm đem tới cho bạn.

MAI BEAUTY

Đ/c: 16/50 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Tel: 0987373338 

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục