Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Tóc Đẹp Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V182152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2018
Hết hạn
15/07/2019
Xem :
418
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MERVYN ART HAIR SALON
Điện thoại
Tel: 0901359659
Email
Địa chỉ
Đ/c: 16 Cao Bá Nhạ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Nội dung chi tiết

MERVYN ART HAIR SALON

Đ/c: 16 Cao Bá Nhạ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Fanpage: Mervyn art HAIR SALON

Tel: 0901359659

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Mervyn Art Hair Salon cam kết 100 % là tốt nhất. Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,..

Tọa lạc tại số 16 Cao Bá Nha, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1Mervyn Art Hair Salon với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Mervyn Art Hair Salon bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu chuẩn salon như: L’oreal, Obidian, Schwantkop...Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. 

Các kiểu tóc ngang vai đang là xu hướng nổi bật nhất năm 2018 - Một xu hướng thời thượng và không kém phần sang trọng. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì  sẽ là nơi "biến tấu" dành tặng riêng cho bạn. 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”. Với Mervyn Art Hair Salon bạn sẽ thật sự được tỏa sáng với mái tóc bồng bềnh biết nói. 

Đến với Mervyn Art Hair Salon, bên cạnh những tông màu tinh tế, salon còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc.

Tầm quan trọng của mái tóc đối với ngoại hình là điều ai cũng hiểu, nhưng không phải ai cũng có thời gian để hiểu và tìm ra giải pháp tốt nhất cho mái tóc của mình. Ngoài những gói dịch vụ tạo kiểu hay nhuộm màu tóc, Mervyn Art Hair Salon còn mang đến niềm vui cho những khách hàng đang muộn phiền vì mái tóc hư tổn của mình với gói dịch vụ Phục hồi tóc hư tổn. Bằng máy móc hiện đại kết hợp với sản phẩm đặc trị, mái tóc của bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khô xơ, được phục hồi độ ẩm và vẻ ngoài óng mượt.

 

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình.

Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, Mervyn Art Hair Salon được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng ngay cả những kiểu tóc đòi hỏi tay nghề cao, khó thực hiện cũng được Mervyn Art Hair Salon xử lý khá tốt và hoàn hảo. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc. Undercut chính là thế mạnh vượt trội của salon. 

 

 

Mái tóc là thời trang thường trực của chị em. Biết mình quan trọng lắm nên "nó" rất khó chiều và đỏng đảnh. Gội nhiều thì tóc yếu, gội ít thì tóc bết gàu, và nỗi sợ kinh hoàng về rụng tóc thỉnh thoảng lại xuất hiện ở chị em. Mervyn Art Hair Salon hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Mervyn Art Hair Salon tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Mervyn Art Hair Salon hiểu rằng mái tóc là gốc con người, nên luôn dùng nguyên liệu chất lượng từ thiên nhiên. Và Mervyn Art Hair Salon hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá rất sinh viên. Hãy cho Mervyn Art Hair Salon cơ hội được chăm sóc bạn và mái tóc của bạn!

MERVYN ART HAIR SALON

Đ/c: 16 Cao Bá Nhạ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0901359659

Fanpage: Mervyn art HAIR SALON

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục