Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Nail Đẹp Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V149857
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2018
Hết hạn
14/04/2019
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HIỀN NAIL
Điện thoại
Tel: 0976302747
Email
Địa chỉ
08 Đường Số 10, KP 4, Phường. Tam Bình, Quận Thủ Đức Tel: 0934018028 - 0978375879 Mr. Tuấn Anh
Nội dung chi tiết

HIỀN NAIL

Đ/c: C1 Khu K300 Góc Đường A4 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình

Facebook: Hien Dang

Tel: 0976302747

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Làm nail là một "công việc" làm đẹp khiến các cô gái vui vẻ chẳng kém việc đi làm tóc hay chăm sóc da tẹo nào. Để có đôi bàn tay bàn chân đẹp thì chăm sóc móng tay móng chân là một việc làm không thể thiếu. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được. Vậy ở Sài Gòn thì đi làm nail ở đâu? Hãy đến với HIỀN NAIL ngay hôm nay để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, tự tin xuống phố nhé!

Đã là con gái ai cũng mong muốn mình luôn thật đẹp và nổi bật. Việc sở hữu một mẫu nail đẹp sẽ giúp các cô nàng trông thật nổi bật thật cuốn hút và dễ dàng kết hợp với các phụ kiện thời trang sao cho hoàn hảo nhất. Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì HIỀN NAIL chính là lựa chọn phù hợp.

 

Tọa lạc tại C1 Khu K300 Góc Đường A4 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình, HIỀN NAIL là địa chỉ làm đẹp tin cậy nhất của những cô nàng sành điệu, HIỀN NAIL chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất: đắp móng bột, đắp gel, vẽ móng, 3D, cắt da, sơn móng, chà gót chân, massage tay, chân, gội đầu thư giản, waxing,…chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng, HIỀN NAIL chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian, cho đến chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Quy trình và những dòng sản phẩm HIỀN NAIL sử dụng là những dòng sản phẩm chăm sóc chuẩn salon cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm nhé. 

Trong không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu nail cá tính và độc đáo, ấn tượng nhật nổi bật lên phong cách của bản thân. Những người thợ nail lành nghề, sáng tạo, phục vụ tận tình, luôn tìm tòi, đổi mới cũng là dấu ấn để khách hàng đến với HIỀN NAIL.  Ngoài ra, tất cả các vật dụng cụ chăm sóc đều được giữ gìn sạch sẽ, khử trùng thường xuyên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

 

Các xu hướng khác nhau cứ đến và đi, nhưng có một số kiểu nail đẹp đơn giản đã trở thành bất hủ, cứ vài mùa trôi qua lại quay vòng về các màu sắc nail này. Để có thể sở hữu bộ móng tuyệt đẹp nhất, ghi đậm phong cách và dấu ấn của bản thân thì các mẫu nail đính đá lấp lánh mang lại cho mọi cô gái vẻ đẹp sang trọng cuốn hút và nổi bật.

 

Trong cuộc sống nhộn nhịp với bao lo toan, các chị em phụ nữ nên dành cho mình ít thời gian massage thư giãn làm đẹp, đồng thời massage cũng kích thích các nguyệt đạo cơ thể giúp giảm stress cũng như làm lưu thông mạch máu cơ thể. HIỀN NAILcòn chuyên các dịch vụ massage, gội đầu thư giản, waxing nhằm mang lại cuộc sống thăng hoa cho phái đẹp. Những liệu pháp massage thư giãn tại HIỀN NAIL sẽ giúp chị em dễ dàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, căng tràn đầy sức sống.

 

 

Mức sống xã hội ngày càng được cải thiện khiến nhu cầu “ăn no mặc ấm” nâng cao thành “ăn ngon mặc đẹp”. Tiếp đó, nhu cầu chăm sóc cơ thể từ A đến Z của các nàng cũng như các chàng không ngừng tăng lên. Kéo theo đấy, “binh đoàn” vi-ô-lông mọc dày đặc và đâm tua tủa khắp nơi là một trong số nhiều nỗi khó chịu của phái đẹp lẫn phái mạnh. Thử hỏi làm sao có thể tự tin thả dáng ngọc gót ngà bên bờ biển trong bộ bikini bốc lửa nếu cơ thể đầy lông như “người rừng”? Bởi thế, HIỀN NAIL nổi bật với dịch vụ waxing trả lại làn da sạch, gọn gàng cho phái đẹp.

Nhìn chung, với hàng loạt cách tẩy lông thì waxing không sưng, không đau, sạch lông dần trở thành xu hướng làm đẹp của thời nay. Khi bạn Waxing bằng sáp hay gel thì làn da đều được làm ấm lên, khiến nang lông giãn nở và lúc dược chất hạ nhiệt độ rồi kết dính lại sẽ cho phép nhổ bật gốc những sợi lông cứng đầu.

 

 

Với mục đích cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho ngề nail, HIỀN NAIL nhận đào tạo học viên mỗi ngày, nếu đang yêu thích nghề làm đẹp, các bạn hãy đăng kí ngay nhé! Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng, HIỀN NAIL thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Đặc biệt, hiện tại HIỀN NAIL đang có chương trình giảm 20% tất cả các dịch vụ đến hết ngày 14/4/2018. Nhanh chân đến để "tút tát" lại nhan sắc nào phái đẹp!

HIỀN NAIL

Đ/c: C1 Khu K300 Góc Đường A4 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình

Tel: 0976302747

Facebook: Hien Dang

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục