Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Nail Đẹp Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V144220
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2018
Hết hạn
24/03/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Lily Nail shop
Điện thoại
(麗麗の美甲店) Tel: 0938070872
Địa chỉ
Số 8 Đường số 1, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức
Nội dung chi tiết

LILY NAIL SHOP

Đ/c: Số 8 Đường số 1, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức

Facebook: Lily Nail shop (麗麗の美甲店)

Tel: 0938070872

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các tiệm nail đang mọc lên từng ngày. Lily Nail Shop với sứ mệnh mang lại nét đẹp cho bàn tay xinh xăn của bạn trở nên ngọc ngà, quyến rủ. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nail, LiLy Nail Shop tọa lạc tại Số 8 Đường số 1, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức là một trong những tiệm nail lớn nhất Thủ Đức được các tín đồ yêu thích nail tìm đến. LiLy Nail Shop cung cấp dịch vụ nail cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. 

 

 

Tại đây hơn 2000 mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà LiLy Nail Shop đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

 

Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, LiLy Nail Shop còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Với đội ngũ nhân viên hơn 15 người, đến đây các bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất mang phong cách Hàn Quốc, Nhật, Châu Âu..Mặc dù tiệm luôn đông khách nhưng thái độ phục vụ của nhân viên rất hòa nhã, thanh lịch và thân thiện. 

Không gian sang trọng, sắc tím lung linh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Hãy đến để cảm nhận và thăng hoa các bạn nhé!

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp LiLy Nail Shop còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày, các bạn yêu thích nghề nail hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

 

LILY NAIL SHOP

Đ/c: Số 8 Đường số 1, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức

Facebook: Lily Nail shop (麗麗の美甲店)

Tel: 0938070872

http://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục