Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Nail Uy Tín Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V207294
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
869
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938.282.218
Điện thoại
0938.282.218
Email
Địa chỉ
0938.282.218
Nội dung chi tiết

MẪN MẪN NAIL

Đ/c: 42 Nguyễn Chế Nghĩa, P.13, Quận 8

Fanpage: Mẫn Mẫn Nail

Tel: 0938.282.218

Chương trình khuyến mãi:

Giảm 30% dịch vụ nails từ ngày 16/9 - 16/10

Nối mi giảm 10%

Tọa lạc tại số 42 Nguyễn Chế Nghĩa, P.13, Quận 8Mẫn Mẫn Nail ra đời với tiêu chí mang đến những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với không gian được thiết kế với gam tím chủ đạo, Mẫn Mẫn Nail còn sở hữu hơn 500 màu sơn đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

Mẫn Mẫn Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Trải nghiệm nâng niu bản thân tại Mẫn Mẫn Nail sẽ giúp bạn sở hữu bộ móng được trang hoàng thêm phần rực rỡ, nổi bật nhất. Việc lên ý tưởng một cách ngẫu hứng, sử dụng các nét vẻ một cách sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột quyến rũ Mẫn Mẫn Nail sẽ mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo. 

Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Mẫn Mẫn Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.

Mẫn Mẫn Nail được phái đẹp đánh giá cao ở các mẫu nail đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ. Quy trình và những dòng sản phẩm Mẫn Mẫn Nail sử dụng là những dòng sản phẩm chăm sóc chuẩn salon cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm nhé. Ngoài ra, nước sơn Fol tại Mẫn Mẫn Nail là một trong những sản phẩm sơn móng có chứa dưỡng chất có lợi cho móng, giữ móng không bị khô, dễ gãy.

Từ cách bài trí đến các mẫu sơn của Mẫn Mẫn Nail đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Tuy là salon sang trọng nhưng mức giá ở Mẫn Mẫn Nail rất mềm và đa dạng theo nhu cầu của từng khách hàng.

Là dịch vụ được đánh giá cao về tính an toàn, nối mi không làm rụng mi thật, không cộm mắt, không gây kích ứng mí mắt, không gây bệnh về mắt. Độ bền trung bình của mi sau khi nối xong sẽ giữ được khoảng 4 - 6 tuần tùy vào cách chăm sóc của bạn.

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Mẫn Mẫn NailMẫn Mẫn Nail hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Mẫn Mẫn Nail  sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. 

Luôn xem bộ móng của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Mẫn Mẫn Nail mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Mẫn Mẫn Nail còn thu hút khách bởi không gian sang trọng, tinh tế. Mẫn Mẫn Nail hân hoan chào đón bạn bằng một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh. Mẫn Mẫn Nail chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc móng và thư giãn hoàn toàn mới. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây.

MẪN MẪN NAIL

Đ/c: 42 Nguyễn Chế Nghĩa, P.13, Quận 8

Tel: 0938.282.218

Fanpage: Mẫn Mẫn Nail

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục