Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Nail Uy Tín Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V214860
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
01269156142
Điện thoại
01269156142
Email
Địa chỉ
01269156142
Nội dung chi tiết

GEM NAIL

Đ/c: 85/1 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Tel: 01269156142

Fanpage: Gem Nail

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì Gem Nail là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất.

Tại Gem Nail, chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về cả trình độ chuyên môn lẫn tay nghề của đội ngũ nhân viên.

Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng, đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Gem Nail đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. Gem Nail luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên. 

Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành điểm đến tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

Từ cách bài trí đến các mẫu sơn của Gem Nail đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Tuy là salon sang trọng nhưng mức giá ở Gem Nail rất mềm và đa dạng theo nhu cầu của từng khách hàng.

Tất cả các vật dụng làm móng tại Gem Nail đều được vệ sinh thường xuyên và vô trùng 100% bằng máy tiệt trùng, nhằm đem đến sự an toàn và yên tâm cho khách hàng. Rời khỏi Gem Nail, bạn gái sẽ hoàn toàn tự tin với bộ móng đẹp lung linh, giúp bạn có thể nổi bật, sành điệu hơn khi đi chơi, dự tiệc.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động, Gem Nail luôn sử dụng sơn OPI cao cấp, màu sắc phong phú, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng.

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Đến Gem Nail ngay để chăm chút cho đôi bàn tay của mình thêm lung linh phái đẹp nhé!

GEM NAIL

Đ/c: 85/1 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Tel: 01269156142

Fanpage: Gem Nail

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục