Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V213218
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2018
Hết hạn
08/10/2019
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0932158941
Điện thoại
0932158941
Email
Địa chỉ
0932158941
Nội dung chi tiết

LAN BEAUTY LASHES 

Đ/c: 814/27 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Fanpage: Lan Beauty Lashes

Tel:  0932158941 

Giờ mở cửa: 9h - 19h

Chương trình khuyến mãi: 

Nối mi 299k giảm còn 199k

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Lan Beauty Lashes. 

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Lan Beauty Lashes luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất mang đến cho bạn cơ hội sở hữu hàng mi quyến rũ. 

Lan Beauty Lashes có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Lan Beauty Lashes cam kết sử dụng các loại keo dán và sợi mi chất lượng tốt nhất để mang lại hiệu quả làm đẹp cao và an toàn tuyệt đối.

Quy trình nối mi tại Lan Beauty Lashes được thực hiện vô cùng bài bản. Lan Beauty Lashes hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt.

Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Sau khi nối, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi khác biệt khi giờ đây từng sợi mi đan xen vào nhau một cách tự nhiên, đều đặn như thật mà không hề có cảm giác nặng nề, khó chịu. Bước ra khỏi Lan Beauty Lashes, bạn sẽ sở hữu đôi mắt có chiều sâu thu hút nhờ làn mi cong dài và quyến rũ.

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Lan Beauty Lashes với 3 không: không cộm - không cay mắt - không rụng mi thật.

Lan Beauty Lashes áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Lan Beauty Lashes vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Lan Beauty Lashes còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

 

Tham gia các lớp đào tạo tại Lan Beauty Lashes, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

LAN BEAUTY LASHES 

Đ/c: 814/27 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Fanpage: Lan Beauty Lashes

Tel:  0932158941 

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục