Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V144227
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2018
Hết hạn
24/03/2019
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
THOA LASHES
Điện thoại
Tel: 0932112613
Địa chỉ
Đ/c: 145 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5
Nội dung chi tiết

THOA LASHES

Chuyên Nối Mi Volume & Classic

https://www.facebook.com/ThoaLashes

Đ/c: 145 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5 

Tel: 0932112613

Khuôn mặt là một bộ phận rất quan trọng, nó giúp bạn tự tin và là vũ khí giúp bạn nổi bật giữa đám đông khi đi dự tiệc hay giao tiếp, cafe với bạn bè. Nối mi hiện đang là trào lưu được ưu ái nhất cho đôi mắt của phái đẹp. Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Chính vì vậy, nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt luôn nằm trong danh sách ưu tiên của các quý cô "má đỏ môi hồng".

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng..

THOA LASHES tọa lạc tại 145 Cao Đạt, P.1, Quận 5 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi, nơi đây sở hữu kiến thức tốt, tay nghề cao từ nối mi tự nhiên đến độc đáo, cá tính phù hợp khuôn mắt, gương mặt của mỗi người. Bên cạnh đó, sợi mi ở đây là sợi mi lụa, mi tơ, mi volume, mi 3D nên sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại THOA LASHES bạn sẽ: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

THOA LASHES chuyên các dịch vụ:

 Nối mi volume và classic:

- Nối mi Classic (one by one): một sợi mi giả sẽ được gắn vào một sợi mi thật (sợi mi 0,1 mm đến 0,25 mm).

- Nối mi Volume: nối từ hai đến mười sợi mi giả trên một sợi mi thật (sợi mi 0,04 mm đến 0,07 mm). Biện pháp này được ưa chuộng và phổ biến hơn do độ bền và hạn chế các sợi mi bị rối.

Uốn mi công nghệ lash botox, uốn mi nuôi dưỡng chất kelatin cho mi sau khi uốn hoặc mi hư tổn
Lash Botox là kỹ thuật làm cong mi uốn mi tự nhiên, được phát minh bởi giảng viên nổi tiếng người Ý (Italian). Kỹ thuật mới Lash Botox giúp mi tự nhiên cong hơn, đẹp hơn và trong sản phẩm dùng trong kỹ thuật LASH BOTOX có thêm dưỡng chất KELATIN giúp mi tự nhiên dài hơn, khỏe hơn.

Ngoài ra KERATIN giúp cho những sợi mi hư tổn phục hồi trở lại.

 

ƯU ĐIỂM: Uốn mi độ cong tự nhiên, đều mi,  độ cong như mi thật khách hàng. Sau thời gian uốn mi phát triển bình thường không cong cụp như loại uốn thông thường, không ảnh hưởng tới mi thật.

THOA LASHES sử dụng phương pháp nối mi công nghệ tiên tiến hiện đại, đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 5 KHÔNG:

KHÔNG ghim sát vào da.

KHÔNG cay mắt.

KHÔNG cộm ngứa khó chịu.

KHÔNG rụng lông mi thật.

KHÔNG tốn nhiều thời gian của khách hàng, độ xen kẻ tự nhiên giúp bạn dễ trang điểm và dễ tẩy trang.

Đặc biệt, với không gian thiết kế sang trọng, rộng rãi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang làm đẹp tại nhà.

Ngoài ra, THOA LASHES còn nhận dào tạo học viên, các bạn trẻ yêu thích làm đẹp hãy nhanh chân đến đăng kí để được đào tạo nâng cao tay nghề nhé!

THOA LASHES

https://www.facebook.com/ThoaLashes

Đ/c: 145 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5 

Tel: 0932112613

http://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục