Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V157048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2018
Hết hạn
08/05/2019
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Trâm mi- Phụ liệu m
Điện thoại
Tel: 0933699103
Email
Địa chỉ
33 Phùng Tá Chu, P.An Lạc, Q.Bình Tân i
Nội dung chi tiết

TRÂM TATTOO & NỐI MI

Đ/c: 33 Phùng Tá Chu, P.An Lạc, Q.Bình Tân

Facebook: Trâm mi- Phụ liệu mi

Tel: 0933699103

Với TRÂM TATTOO & NỐI MI các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ nối mi chất lượng và uy tín với mức giá vô cùng hữu nghị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” từ bao đời nay luôn là niềm tự hào của phái đẹp. “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Bởi không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại TRÂM TATTOO & NỐI MI.

Theo các phản hồi từ khách hàng thì dịch vụ nối mi tại TRÂM TATTOO & NỐI MI không hề gây ra tình trạng ngứa, cộm, dị ứng cho mắt hay rụng lông mi thật. Ngược lại, sợi mi được nối vào mắt rất tự nhiên, độ xen kẻ hoàn hảo, không những không kiêng cử nước, giúp bạn dễ trang điểm mà còn dễ tẩy trang. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Có nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn như: Mi Katun, Mi Đuôi Cá, Mi Thiên Thần, Mi Ấn Độ, Mi Baby doll,..

Bên cạnh đó, tiệm có nhiều loại mi như : mi lụa, mi tóc, mi nhung, mi tơ... dành cho nhiều kiểu nối, nên dù dày mà cảm thấy "nối như không nối ". TRÂM TATTOO & NỐI MI đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 3 không:  Không  cay mắt, Không cộm ngứa khó chịu, Không rụng lông mi thật.

Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho đôi mắt. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết.

Khách hàng đến với TRÂM TATTOO & NỐI MI hoàn toàn yên tâm với tay nghề và dịch vụ tuyệt vời tại đây bởi tất cả các kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản về chuyên môn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm và tận tình.

Trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại TRÂM TATTOO & NỐI MI bạn sẽ: 

Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi, bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi

Được sở hữu hàng mi cong dài dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Bên cạnh nối mi, TRÂM TATTOO & NỐI MI còn chuyên các dịch vụ tattoo cho các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật xăm tattoo. 

Nhận thấy được sự băn khoăn trong việc chọn môi trường học tập nghề làm đẹp của các bạn trẻ, TRÂM TATTOO & NỐI MI nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp và cấp tốc đi nước ngoài nhằm cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp, có năng lực phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp.

 

Bạn muốn có một hình xăm độc đáo, mang ý nghĩa riêng cho mình nhưng còn loay hoay vì không biết phải bắt đầu từ đâu, thiết kế như thế nào? Đến với TRÂM TATTOO bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.

Cùng với máy móc và những trang thiết bị chuyên dụng từ những nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước, sử dụng những nhãn hiệu mực xăm nổi tiếng thế giới về chất lượng, được cục kiểm định chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm.

Ngoài ra, TRÂM TATTOO & NỐI MI nhận oder các phụ liệu mi như: 

Phụ liệu mi (Có sẵn)

*Grap trải giường spa - giường nối mi đủ màu có 2 loại

 Vải thun lỗ: 260k
 Vải kate: 290k

*Khăn trải giường: kt 90x190 (700gr) 150k

*Khăn Salon, spa siêu thấm hút (lót đầu): kt 35x75 (110gr) 35k

(Order)

*Giường nối mi - giường spa

 Khung inox ( kt 60x170): 1200k
 Khung sắt: 1100 (bao gồm ghế)

(Order)

*Đèn spa: 750k

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng cho TRÂM TATTOO & NỐI MI kích thước giường chính xác khi oder grap

TRÂM TATTOO & NỐI MI

Đ/c: 33 Phùng Tá Chu, P.An Lạc, Q.Bình Tân

Facebook: Trâm mi- Phụ liệu mi

Tel: 0933699103

Tin đăng cùng chuyên mục