Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Vịt Cỏ Nướng Ngon Khu Công Nghiệp Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V304345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2019
Hết hạn
09/10/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0982715395
Điện thoại
0982715395
Email
Địa chỉ
0982715395
Nội dung chi tiết

VỊT CỎ NƯỚNG THÀNH AN

Đ/c: 47/7 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Tel: 0982715395

Giờ mở cửa: 15h - 21h30

Ship tận nơi qua Goviet...

Vào những ngày cuối tuần mát trời hoặc những ngày nghỉ, lễ, Tết mà được thưởng thức món vịt cỏ nướng thì còn gì bằng? Đến với Vịt Cỏ Nướng Thành An, bạn không chỉ được thưởng thức một món vịt nướng thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà đây còn là một món vịt nướng theo công thức cổ truyền với hương vị đặc biệt chỉ có tại Vịt Cỏ Nướng Thành An.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Vịt nướng có lẽ không còn là món ăn xa lạ hiện nay, tuy nhiên đến với Vịt Cỏ Nướng Thành An bạn sẽ được thưởng thức một món vịt nướng có 1-0-2 đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi.

Vịt nướng tại Vịt Cỏ Nướng Thành An được làm từ nguyên liệu vịt cỏ sạch nuôi thả tự nhiên. Vịt cỏ vốn là giống vịt khá nhỏ con chỉ giao động từ 1.2 – 1.5kg/ con. Nhưng ưu điểm của loại vịt này là thịt chắc, thơm, ngon. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức món vịt nướng tại Vịt Cỏ Nướng Thành An.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đặc biệt, với cách thức nướng vịt gia truyền, được tham khảo, học hỏi từ cách nướng vịt cỏ Vân Đình, Vịt Cỏ Nướng Thành An đã làm ra một món vịt nướng thơm ngon, vàng đều hấp dẫn chỉ nhìn thôi là đã muốn ăn. Những con vịt cỏ được nướng chín đều bằng vỉ nướng, thời gian nướng được đầu bếp tính toán chuẩn xác nhằm đảm bảo thịt vịt xém cạnh thơm phức vừa mềm, vừa dai, vừa đảm bảo giữ lại được nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bên cạnh đó, với công thức pha chế nước chấm gia truyền, càng làm cho món vịt nướng tại Vịt Cỏ Nướng Thành An mang một hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ở đâu có được.

Những miếng thịt vịt nóng hổi thơm, mềm, dai ngon được chấm với nước chấm tương, tỏi, ớt đặc biệt và ăn kèm với rau sống tươi ngon… tất cả hòa quyện làm nên một món ăn hoàn hảo cả về hương vị và giá trị dinh dưỡng.

Ngoài ra quán còn có các món khác để thay đổi khẩu vị cho thực khách như Gà nướng 220k/con, Chân giò rút xương 200k/1kg, Ba rọi nướng 20k/1 lạng...tất cả các món tại quán đều được ướp theo kiểu Bắc nên không bị ngọt như ở chỗ khác

 

Món ăn này được cho là đặc sản của vùng tây Bắc Lạng Sơn nên khi về đến Sài Gòn nó nhanh chóng trở thành hàng hiếm. Thời gian gần đây, Vịt Cỏ Nướng Thành An trở thành một hiện tượng khi bán món ăn đặc sản vùng cao vẹn nguyên hương vị giữa Sài Thành. Món ăn được chế biến kỳ công, tốn nhiều thời gian và khá tỉ mỉ.

Chân giò sau khi được chọn sẽ được lóc xương một cách khéo léo. Sau đó, người ta sẽ nhồi vào bên trong các loại gia vị, thảo mộc và đặc biệt không thể thiếu lá mắc mật, một trong những đặc sản của vùng núi tây Bắc. Chính loại lá này sẽ quyết định nên thành công công cho món ăn. Và đặc biệt, tại quán Vịt Cỏ Nướng Thành An sử dụng 16 loại gia vị gia truyền làm cho món ăn thêm hấp dẫn. Sau khi sơ chế xong, người ta may chân giò lại và bắt đầu quay trên bếp than hồng suốt nhiều tiếng liên tục. Việc quay trên than hồng sẽ giúp miếng thịt chín đều, giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong mà không bị khô. Đặc biệt, khi quay bằng than phần khó và hơi nóng sẽ khiến mỡ chảy xuống, tạo cho miếng thịt độ căng bóng đến hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Vịt nướng, chân giờ rút xương là món ăn không kén người lại rất bổ dưỡng, vì vậy sẽ thật tuyệt vời khi được quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân cùng nhau thưởng thức món vịt cỏ nướng hay chân giò rút xương thơm ngon và hàn huyên những câu chuyện thú vị.

Bạn có thể đến trực tiếp Vịt Cỏ Nướng Thành An để thưởng thức món vịt cỏ nướng nóng hổi ngay tại bàn. Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua vịt nướng, chúng tôi sẽ vận chuyển vịt nướng đến tận nơi cho gia đình bạn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

VỊT CỎ NƯỚNG THÀNH AN 

Đ/c: 47/7 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0982715395

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục