Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Vịt Quay, Heo Quay Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V363234
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2020
Hết hạn
03/05/2021
Xem :
511
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938078308
Điện thoại
0938078308
Email
Địa chỉ
0938078308
Nội dung chi tiết

HUỲNH KÝ CẦU BÔNG

Đ/c: 2Bis Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1

Thời gian hoạt động: 5h30 - 21h30 hàng ngày

Facebook: Huỳnh Ký Cầu Bông

Website: https://huynhky.com/

Tel: 0938078308

Giao hàng qua Baemin, Now, Grab, GoViet

Tìm: Huỳnh Ký

Những ai sinh sống ở Sài Gòn lâu năm, hẳn nhiên đã từng thưởng thức qua các món ăn đặc trưng của người Hoa ở đây. Và có một thương hiệu như thế đã khẳng định được sức sống của mình trong suốt bốn mươi năm qua, đó là vịt quay Huỳnh Ký. Bắt đầu từ một cơ sở nhỏ, với việc luôn duy trì hương vị gia truyền của mình, Huỳnh Ký đã dần được nhiều người dân Sài thành biết tới và yêu mến nhiều hơn.

 

Huỳnh Ký là một thương hiệu vịt quay gia truyền lâu đời ở Sài Gòn. Cơ sở đầu tiên của món vịt này đã hình thành từ những năm cuối của thập niên 70 thế kỉ trước bởi những người anh em trong cùng một gia đình gốc Hoa ở đây.

Từ khi mới ra đời, Huỳnh Ký đã luôn tâm niệm rằng chính hương vị gia truyền trong món ăn sẽ là nét đặc trưng nhất giúp mọi người biết và nhớ tới Huỳnh Ký. Chính vì điều này đã giúp cho cơ sở đầu tiên được ngày càng phát triển. Trước người ta đến vì lạ, sau thì thấy ăn ngon, rồi nhớ cái màu, nhớ cái vị của miếng thịt, của nước chấm. Rồi người ta lại ghé tiếp lần sau và giới thiệu cho nhiều người đến nữa. Cứ như thế, Huỳnh Ký ngày càng được nhiều người biết tới và yêu mến hơn. Trải qua một thời gian dài phát triển, gần bốn mươi năm qua, Huỳnh Ký vẫn luôn trung thành với những gì mình đã cam kết ngay lúc bắt đầu.

Không chỉ quan tâm đến việc duy trì hương vị gia truyền để làm nên nét đặc trưng của mình, Huỳnh Ký cũng luôn chú trọng đến chất lượng vệ sinh thực phẩm để đem tới những món ăn vừa ngon vừa an toàn nhất cho thực khách.

Các món vịt quay hay heo quay khi mới nhìn vào thì người ta thường bị hấp dẫn nhất bởi màu sắc đỏ ươm và cảm giác dòn rụm của lớp da ngoài. Chính lớp ngoài này đã tạo ra cảm giác muốn ăn và ngon miệng cho người dùng. Tuy nhiên, một số nơi vì muốn duy trì màu sắc tươi ngon này đã không ngừng ngại sử dụng các loại màu và hóa chất không đảm bảo, gây nguy hiểm cho người dùng. Hiểu được điều này, Huỳnh Ký luôn tránh sử dụng các loại phẩm màu độc hại mà thay vào đó là các loại màu thực phẩm, các loại đã được cơ quan chức năng cho phép sử dụng nhằm đảm bảo tốt nhất sức khỏe cho khách hàng.

Ngoài ra, việc lựa chọn nguyên liệu của Huỳnh Ký cũng rất kỹ lưỡng. Với việc tự chế biến sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh thực phẩm. Các món thịt quay, luộc được chế biến ra luôn mang tới sự an tâm nhất khi sử dụng.

Vịt quay Huỳnh Ký đã liên tiếp được trao tặng các giải thưởng và công nhận từ trong đến ngoài nước của người tiêu dùng và các cơ quan khác nhau như: Top 100 sản phẩm tin dùng do Người tiêu dùng bình chọn; Huy chương vàng & Danh hiệu sản phẩm thương hiệu chất lượng cao do Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn VNPACO MEDIA trao tặng; Top 100 Thương hiệu Việt – Hàng Việt được yêu thích nhất do Liên hiệp Thương hiệu Việt – Hàng Việt được yêu thích nhất 2015 tổ chức…

Hiện nay, Huỳnh Ký đang duy trì một cơ sở duy nhất ở số 2 Bis Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức Huỳnh Ký chính gốc và ngon nhất từ tâm niệm hương vị gia truyền nổi tiếng ở Sài Gòn.

HUỲNH KÝ CẦU BÔNG

Đ/c: 2Bis Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1

Tel: 0938078308

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục