Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm hoa quận 7 giá phù hợp cho mọi người

Thông tin mua bán
Mã tin
V241604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Shop hoa ở quận 7 mang tới khách hàng những đóa hoa tươi mới với dịch vụ điện hoa tiện lợi.

Với việc sử dụng hoa tươi ngày càng cao, shop hoa tươi quận 7 không những mở rộng cơ sở bán hoa đi với chất lượng về dịch vụ hoa để mang tới cho người mua những sản phẩm uy tín. Shop hoa quận 7 sử dụng hoa được chọn riêng biệt tại vườn trồng hoa. Hoa được bảo vệ trong môi trường tốt để còn nguyên vẹn khi giao đến tay người nhận. Cửa hàng chúng tôi gần như có đầy đủ các loại hoa như hoa hồng, hướng dương, tulip, hoa như ý, hoa baby, hoa ly, cẩm chướng, hoa lan,….là những loại hoa thường được dùng mỗi ngày.

                               gio hoa sg204

Nếu bạn muốn mua hoa, hãy gọi tới hotline 0968 856 319 / 0938 861 319 để được trực tiếp giải đáp nhanh nhất. Dịch vụ hoa online sẽ gửi hoa đến khách hàng chỉ qua việc đặt hoa trên trang web, người mua chỉ cần chọn mẫu, chúng tôi sẽ giao hoa đúng theo giờ yêu cầu sau 1-2 tiếng nhận mẫu. Cách thanh toán thuận tiện sẽ không làm mất thời gian của người mua. Nhân viên tư vấn đảm bảo sẽ giúp khách hàng mua được món quà hợp ý 1 cách dễ dàng vì đây không chỉ là công việc mà còn là vinh dự của cửa hàng. Trong những ngày lễ, Tết và thường ngày thì nhiều người hay sử dụng hoa để tặng hay trang trí trong phòng, văn phòng, shop giao hoa trong toàn quận 7 nên bạn không phải ngại về thời gian hay địa điểm. Shop hoa ở quận 7: Dien-hoa.net có sẵn hoa tại cửa hàng, nhận làm hoa vào các dịp như tiệc cưới, sinh nhật, hoa khai trương, hội nghị, hoa viếng,…

                              sg013

Hoa dùng ở tiệc cưới là vô cùng quan trọng và quen thuộc, hoa được trang trí hầu hết khắp nơi, từ xe rước dâu, cổng chào cho đến bó hoa được cô dâu cầm. Hoa góp vui trong ngày mừng nên chúng tôi sẽ tạo kiểu hoa cho phù hợp nhất bằng những bông hoa đầy màu sắc.

Nếu tặng một bó hoa, lẵng hoa vào ngày sinh nhật sẽ bày tỏ sự quan tâm tới ngày ra đời đến người được nhận. Hoa trong ngày khai trương là việc cần có,thay cho lời chúc mừng – sự có mặt của những kệ hoa sẽ làm cho ngày khai trương thêm vui vẻ.

Ở các ngày mừng khác shop cắm các bông nhiều màu sắc để cắm thì ngày tang lễ chúng tôi sẽ làm hoa theo kiểu kệ đứng, hoa dùng để cắm là hoa màu trắng, màu vàng và tím. Hoa tang lễ chuyển lời chia buồn của người đi viếng đến gia chủ.

Shop hoa tươi quận 7 có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thích hoa và được đào tạo để cắm nên những kiểu hoa phù hợp với khách hàng. Cửa hàng luôn có thay đổi về dịch vụ hoa trên trang web để mang tới những khuyến mãi tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục