Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu công trình nhà máy UNIBEN MIỀN BẮC

Thông tin mua bán
Mã tin
V090626
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2017
Hết hạn
09/01/2018
Xem :
458
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xây nhà xưởng (nhà máy) UNIBEN chế biến thức ăn miền bắt. Một dự án nổi bật về nghành nghề chế biến thực phẩm. Dự án này được đầ tư khá nhiều và nó đang là một trong những dự án nổi bật nhất rong nghành chế biến thực phẩm.


Thông tin về dự án nhà máy UNIBEN Miền Bắc

  • Ngành Nghề: Chế biến thực phẩm
  • Vị Trí: Khu Công Nghiệp Phố Nối Á, Tỉnh Hưng Yên
  • Chủ Đầu Tư: Công Ty Cổ Phần Uniben
  • Quy Mô: 35,000 m2

Đánh giá về nhà máy UNIBEN Miền Bắc
Nhà máy UNIBEN Miền Bắc là một trong những nhà máy chế biến thực phẩm hiện đại tại Việt Nam. Những thông tin mô tả trên cũng đã giúp mọi người hiểu được ít nhiều về nhà máy UNIBEN. Với diện tích xây dựng lên đến 35.000 m2 thì chúng ta cũng có thể thấy đây là công trình rất lớn.


Nếu một công trình có diện tích như thế này mà ta thực hiện theo phương pháp thi công nhà bê tông cốt thép thì chi phí sẽ đội lên rất cao. Chính vì điều này mà chủ đầu tư đã đồng ý triển khai dự án này theo dạng nhà tiền chế. Có nghĩa thay vì sẽ được sản xuất tại chỗ như trước thì đơn vị thực hiện xây nhà xưởng sẽ sản xuất trước tại nhà máy kết cấu thép sau đó tiến hành vận chuyển đến địa điểm cần xây dựng. Nhờ dậy mà công trình sẽ nhận được nhiều lợi ích.


Trong thời buổi công nghệ xây dựng ngày càng phát triển như hiện nay thì chúng ta cần có những biện pháp thực hiện xây dựng hiệu quả và mang tính lâu dài.

Lựa chọn xây nhà xưởng thép sẽ phù hợp với công trình UNIBEN
Ngoài nhà máy ở miền Bắc thì UNIBEN còn có một nhà máy ở miền Nam tất cả đều được xây dựng bằng giải pháp nhà thép tiền chế.

Trong tương lai khi mà UNIBEN cần mở rộng hoạt động sản xuất. Nếu chọn thi công dạng bê tông cốt thép thì sẽ rất khó thực hiện được yêu cầu này. Nó tốn kém thời gian và công sức. Nhưng với nhà thép tiền chế thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn vì nó có tính linh hoạt.

Nhà máy UNIBEN miền bắc tọa lạc tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên sản phẩm sản xuất chính của nhà máy này là: mì, cháo, phở, hạt nêm, nước mắm. UNIBEN Hưng Yên là nhà máy thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, diện tích xây dựng trên 35.000 m2 áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tin đăng cùng chuyên mục