Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V264657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2019
Hết hạn
17/04/2020
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0286271729
Điện thoại
0286271729
Email
Địa chỉ
0286271729
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA IZI

Địa chỉ: Số 15 Lô 3, Nguyễn Thị Đặng, P.Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0286271729

Face book: IZi Cake & Drink

Web: http://izicakedrink.com

 

Trà Sữa IZI tọa lạc Số 15, lô 3, Nguyễn Thị Đặng, P.Hiệp Thành, quận 12, Tp. HCM là một trong những quán trà sữa có nhiều sản phẩm thức uống mang hương vị vô cùng độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên lui tới.

- Sản phẩm của Trà sữa IZI đều được pha chế phù hợp với khẩu vị yêu thích của người Việt.

- Nguyên liệu pha trà sữa đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

- Menu tại quán đa dạng, không chỉ có các loại thức uống đặc sắc mà còn có các món thức ăn nhẹ ngon hấp dẫn như: Khoai tây lắc phô mai, cá viên chiên, xúc xích Đức, phô mai que…

- Không gian ấm áp, gần gũi, song không kém phần trẻ trung phù hợp với tuổi teen, mang lại cảm giác vô cùng thân thiện cho khách hàng ghé đến.

- Nhân viên phục vụ năng động, tận tình, vui vẻ.

Trà sữa IZI là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ, hội họp, tổ chức sinh nhật dành cho giới trẻ. Không gian lãng mạn với tông màu xanh chủ đạo tạo cảm giác tươi mát, được bày trí đơn giản, tinh tế, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách.

Thực đơn đa dạng các món ăn và thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. Đặc biệt quán có nhiều hương vị trà sữa hấp dẫn để bạn lựa chọn: kiwi, dâu, bạc hà, nho, trà xanh... cùng nhiều loại sinh tố, nước ép, cà phê phong cách Ý, yogurt và các món ăn vặt phổ biến hiện nay.

 

Điểm cộng nữa khiến IZI rất được lòng giới trẻ Sài thành đó chính là việc IZI chú trọng đến nguyên liệu cũng như công nghệ chế biến. Sản phẩm tại đây hoàn hoàn không có nguyên liệu Trung Quốc, được chế biến theo tiêu chuẩn Mỹ và được kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, bạn tha hồ thưởng thức mà không phải lo lắng về sự an toàn của sức khỏe.

Sau những giờ làm việc, học tập vất vả không gì thoải mái và tuyệt vời hơn khi được thả hồn theo những bản nhạc âm dịu, tán gẫu cùng bạn bè và thưởng thức ly trà sữa thơm béo trong không gian ấm cúng, gần gũi của IZI.

Quán trà sữa IZI nay đã thay màu áo mới, không gian cũng trở nên ấm áp hơn quán có thêm nhiều món mới tới đây izi quán sẽ có nhiều ưu đãi và chương trình giảm giá cho tất cả mọi người IZI quán xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ quán, 1 lần nữa xin chân thành cảm ơn và cảm ơn..!

 

TRÀ SỮA IZI

Địa chỉ: Số 15 Lô 3, Nguyễn Thị Đặng, P.Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0286271729

Face book: IZi Cake & Drink

Web: http://izicakedrink.com

 

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục