Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V188157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2018
Hết hạn
27/07/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Trà Sữa Ty Thị
Điện thoại
Tel: 0929221921
Email
Địa chỉ
260 Võ Thành Trang, P.11, Q. Tân Bình
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA TY THỊ

Đ/c: 260 Võ Thành Trang, P.11, Q. Tân Bình

Facebook: Trà Sữa Ty Thị

Tel: 0929221921

Mùa hè ở Sài Gòn với cái nắng oi bức làm cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Giải pháp của chúng ta là thường “tấp vào” các trung tâm thương mại có máy lạnh mát rượi, vừa shopping vừa nhâm nhi ly sinh tố hay yogurt... nhưng giá cả ở đó lại thường quá đắt đỏ.Vậy thì, tại sao bạn không chọn cho mình một “giải pháp” khác, một giải pháp “thông minh” và hợp lý hơn? Hãy ghé qua Trà Sữa Ty Thị để cùng khám phá màu sắc, tự mình trải nghiệm thức uống ngon và rẻ nhé.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Han Sara

Lục Huy Uni5

K.O nhóm Uni5 quảng cáo

Trà Sữa Ty Thị mở ra cho bạn một không gian riêng tư, gần như tách biệt hẳn với sự ồn ào bên ngoài. Bước vào quán là một không gian rộng rãi - thoáng mát và tươi xinh được thiết kế chăm chút, đầu tư mới hoàn toàn từ bộ bàn ghế ngồi đến các trang thiết bị phục vụ.

Trong hình ảnh có thể có: 15 người, mọi người đang cười

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười

Thức uống chủ lực của Trà Sữa Ty Thị chính là những ly trà sữa được pha chế vừa vặn, thơm ngon, khi đã nếm thử tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn phong phú có trong menu như là: trà sữa matcha, trà sữa caramel, trà sữa socola, trà sữa sương sáo… hay những ly Trà Sữa Ty Thị - thức uống đặc trưng riêng của Quán.

Trà sữa socola

Socola kem cheese

Sữa tươi trân châu đường đen

Trà chanh dây

Trà lựu

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Các bạn trẻ cũng có thể chọn lựa cho mình những món uống không thể không thử như: trà sữa lựu, trà sữa socola, sữa tươi trân châu đường đen, trà chanh dây... Nếu thích các loại hạt, hay thạch, bạn cũng có thể yêu cầu bỏ thêm vào ly của mình nào là: trân châu đen, thạch dừa, sương sáo, thạch củ năng, rau câu phô mai. Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt làm cho ly trà sữa bạn đang uống trở thành món giải khát mùa hè đầy hấp dẫn và ngọt ngào.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: nến

Ngoài ra, quán còn cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác như: hồng trà, lục trà, sinh tố, nước ép, soda... thơm ngon, và điều quan trọng là giá cực kỳ “sinh viên”.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Các bạn trẻ thích ăn vặt cũng có thể chọn lựa cho mình những món ăn không thể không thử như: bánh tráng trộn, khoai tây chiên, cá/bò/chạo ốc chiên, bánh tráng lụi tây nguyên … với giá không thể rẻ hơn được nữa. 

Trà Sữa Ty Thị thích hợp cho những buổi hẹn hò giữa hai người, hay buổi họp mặt trò chuyện của bạn bè thân thiết.

TRÀ SỮA TY THỊ

Đ/c: 260 Võ Thành Trang, P.11, Q. Tân Bình

Facebook: Trà Sữa Ty Thị

Tel: 0929221921

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục