Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trang Trí Phòng Tiệc Sinh Nhật Lãng Mạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V169665
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
1276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quốc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày sinh nhật của người yêu bạn nhưng bạn lại không biết cách tổ chức hay trang trí sinh nhật cho người yêu sao cho thật đặc biệt và lãng mạn. Bạn cảm thấy những cách thực hiện hay trang trí sinh nhật cho người yêu mà mọi người hay áp dụng như tổ chức một buổi ăn uống cùng bạn hữu, rồi sau đó ca hát ở những quán karaoke, hát hò nhún nhảy trong những Club, Bar rất phổ biến và không có xíu gì lãng mạn cả, cái bạn cần ở đây chính là không khí hạnh phúc ấm cúng cùng người mình yêu trong ngày sinh nhật thì ngại ngần gì mà không tổ chức một buổi tiệc sinh nhật trong một căn phòng chỉ có bạn và người mình yêu, còn gì hạnh phúc bằng được ở bên cạnh người mình yêu trong ngày sinh nhật trong một không gian riêng tư đúng không nào.

Đầu tiên các bạn nên chọn cho mình một địa điểm hợp lý để tổ chức sinh nhật nhé, đó có thể là căn phòng của chính bạn, hay căn phòng của người yêu các bạn, nên nhớ các bạn cần giữ bí mật từ lúc mở màn trang trí đến khi nào xong nha để tạo sự bất ngờ và cảm động của chính người yêu các bạn. Nếu như căn phòng của bạn là phòng số đông của nhiều người thì các bạn có thể nhờ những người bạn của mình giúp bố trí đồ đạc và đi vắng trong thời gian bạn thực hiện sinh nhật cho người yêu nhé, hoặc các bạn cảm thấy tận dụng phòng của mình để trang trí sinh nhật cho người yêu quá gian nan và tài chính cũng dư dả xíu thì có thể ra một quán ăn có phòng riêng, một góc nhỏ trong quán cà phê có không gian rộng rãi, hay thuê một phòng trong khách sạn có thể là ý tưởng vô cùng ấn tượng Bởi tại khách sạn các bạn sẽ không bị quấy rầy và đáng chú ý là là giới hạn về thời gian. Khách sạn cũng là một trong những nơi mà những vị khách của chúng tôi chọn để trang trí phòng sinh nhật cho người yêu nhiều nhất.

Thứ hai điều phải chọn ở đây đó chính là thời gian các bạn tổ chức, nếu như người yêu các bạn rảnh buổi tối thì các bạn nên thực hiện vào thời gian này, và mọi khâu sẵn sàng cho để trang trí phòng sinh nhật cho người yêu phải được chuẩn bị từ trưa và hoàn tất vào buổi chiều. Trước đó các bạn nên lên mạng tìm những thứ cần trang trí cho ngày sinh nhật bạn trai hay bạn gái của mình mua ở đâu,mua gì, số lượng bao nhiêu... Để mua hoa thì các bạn có thể ra những chợ gần nhà, nếu như cần những quả bong bóng, dây ruy băng, nến... Thì có thể ra những nơi bán văn phòng phẩm gần nhà bạn, hay tìm những nơi bán chuyên bán bong bóng hay phụ kiện trang trí sinh nhật ở đó sẽ có cung ứng toàn diện cho bạn, để bạn có thể về nhà và sáng tạo.

Tiếp theo các bạn nên lựa ra những bức hình mà bạn cũng với người bạn trai bạn gái mình chụp chung đẹp nhất đem đi in cỡ tầm chục tấm và sau đó dán thành dây treo lên tường.

Các bạn nên mua một ống bơm bong bóng để bơm nhé đừng nên dùng miệng thổi, Do số lượng bóng rất nhiều mới làm lung linh buổi tiệc sinh nhật của người yêu của bạn, xem xét các bạn nếu có sử dụng bóng bay để cho lung linh không gian tiệc thì nên áp dụng loại khí Heli nhá nó sẽ an toàn khi quả bóng tiếp xúc với những ngọn lửa từ những ngọn nến mà bạn đốt. Các bạn nên mua những loại keo thú vị là chuyên dụng cho việc dán bóng nhé, khi tổ chức mà nó bị rớt chữ này chữ kia cũng không hay lắm.

Birthday Party xin giới thiệu tới các bạn những mẫu trang trí phòng sinh nhật cho bạn trai, bạn gái không khó mà đẹp mắt để các bạn lên ý tưởng trang trí cho buổi tiệc sinh nhật của người yêu mình nha.

Nếu như còn những vướng mắc về cách trang trí phòng sinh nhật cho người yêu thật lãng mạn đừng ngại nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi Call:0129 239 2468. Hoặc nếu cảm thấy quá khó, quá mất thời gian trong việc trang trí hay bạn sợ mình trang trí không đẹp sẽ phá hỏng buổi sinh nhật của người yêu thì hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn làm lung linh căn phòng sinh nhật của người yêu bạn, làm cho người yêu của bạn bất ngờ và hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật đáng nhớ.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi cho những thiên thần nhỏ nhắn xinh đẹp của gia đình bạn. Xem thêm chi tiết dịch vụ truy cập tại: http://birthdayparty.vn/dich-vu-trang-tri-tiec-thoi-noi/

Trang Chủhttp://birthdayparty.vn/

Liên Hệ: 0129 239 2468

Đ/C: 7C cư xá Đồng Tiến, P.14, Q.10

CHÚNG TÔI XIN CHÚC BẠN CÓ NHỮNG PARTY THẬT VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC!!

Tin đăng cùng chuyên mục