Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trẻ Hoá Da Bằng Noãn Thực Vật, Trắng Hồng 3D, Trị Mụn Bằng Thảo Dược Quý

Thông tin mua bán
Mã tin
V217587
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2018
Hết hạn
21/10/2019
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
028.62874824
Điện thoại
028.62874824
Email
Địa chỉ
028.62874824
Nội dung chi tiết

KHÁNH TÍTT BEAUTY & SPA

Đ/c: 40 Vườn Lài, P. Tân Thạnh, Tân Phú 

Facebook: Khánh Títt Beauty&Spa - Trị Liệu & Chăm Sóc Da

Tel: 028.62874824

Chương trình khuyến mãi: 

Giảm 30% các dịch vụ: face, tắm trắng, triệt lông, Hifu tạo Vline

Áp dụng đến hết ngày 31/10/2018

Mỗi người phụ nữ là một bông hoa trong một vườn hoa nhan sắc. Với những suy nghĩ và ý tưởng của mình, Khánh Títt Beauty & Spa mong rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn là bông hoa rực rỡ nhất. Chúng tôi luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Khánh Títt Beauty & Spa sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại da. 

Tọa lạc tại số 40 Vườn Lài, P. Tân Thạnh, Tân Phú, Khánh Títt Beauty & Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, tắm trắng, triệt lông, gội đầu thảo dược, massage thư giản, trị liệu.. đặc biệt, dịch vụ trẻ hóa da được xem như linh hồn của spa.

Đối với Khánh Títt Beauty & Spa, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Khánh Títt Beauty & Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về làn da có nhiều khuyết điểm thì Khánh Títt Beauty & Spa chính là điều bạn cần. 

Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào.Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần, Khánh Títt Beauty & Spa luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn bằng thảo dược quý tại Khánh Títt là giải pháp trị mụn hiệu quả giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Khánh Títt tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của thảo dược đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Khánh Títt để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Khánh Títt sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Bạn không cần “sống chung” với làn da chảy xệ, nhăn nhúm. Công nghệ trẻ hóa da bằng noãn thực vật sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Trẻ hóa da bằng tế bào noãn thực vật  là trị liệu da Vip tại Khánh Títt Beauty & Spa không chỉ sửa chữa các bệnh lý da, chăm sóc da thẩm mỹ mà đặc biệt giúp trẻ hóa da tầng sâu.

Công nghệ làm đẹp bằng tế bào noãn thực vật sẽ giúp cải thiện cơ bản và hiệu quả các vấn đề của da: mụn, sẹo, nám, tổn thương bề ngoài khiến da lão hóa như da kém mịn màng, thô sần, sạm, da chảy xệ… Làn da mới sẽ xuất hiện sau khi sắp xếp tổ chức lại kích thước lỗ chân lông, cải thiện nếp nhăn, lấy đi tế bào sạm nám cũng như đào thải các chất dư thừa để tái sinh tế bào mới. Giải pháp này giải quyết được tình trạng lỗ chân lông to, sạm,....

Trị liệu trẻ hóa da bằng tế bào noãn thực vật được trực tiếp kiểm nghiệm và thiết kế quy trình chuẩn, nhằm đảm bảo hiệu quả và sự an toàn tối ưu cho người dùng.

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Khánh Títt dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, KTV tại Khánh Títt  sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt.

Từ cách bài trí đến cách phục vụ củaKhánh Títt đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Khánh Títt. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Khánh Títt tuyển chọn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Khánh Títt hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm thiên nhiên chuẩn spa đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

KHÁNH TÍTT BEAUTY & SPA

Đ/c: 40 Vườn Lài, P. Tân Thạnh, Tân Phú 

Facebook: Khánh Títt Beauty&Spa - Trị Liệu & Chăm Sóc Da

Tel: 028.62874824

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục