Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tré Trộn Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V406422
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2020
Hết hạn
03/12/2021
Xem :
550
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tré Trộn Chíp Chíp
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Phường 15, Tân Bình
Nội dung chi tiết

Tré Trộn Chíp Chíp

Đ/c: Phường 15, Tân Bình

Thời gian mở bán: 09g00 - 00g00

Tel:

Nhận đặt hàng qua Now - Freeship 3km

https://www.now.vn/ho-chi-minh/che-tron-chip-chip

Nem chả tré trộn - một đặc sản miền Trung; nhưng những năm gần đây, món ăn này dần khẳng định vị thế “không phải dạng vừa đâu” trên bản đồ ẩm thực Sài Gòn. Ngày càng, nó đang trở thành một món ăn vặt được nhiều người ưa thích, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ ứa nước miếng.

Ở Tân Bình này mà kiếm được chỗ bán nem chả tré trộn có lẽ hơi bị khó. Vậy nên để Địa Điểm Ăn Uống.NET chỉ điểm cho bạn nha. Đó là Tré Trộn Chíp Chíp chuyên bán online qua Now và bán từ 09h00 sáng tới tận khuya luôn nha.

Nem chả tré ở đây trộn cùng xoài, cóc non chua chua bắt vị cực kỳ. Điểm đặc biệt và khiến nhiều người thích ăn ở đây là có cả trứng cút khi trộn cùng, làm cho cái thau trộn đầy đủ màu sắc: xanh, đỏ, vàng, trắng, nhìn thôi đã chảy nước miếng rồi.

Tré trộn thường sẽ bóp nát ra trộn chung với xoài cóc luôn, mà ai thích ăn nguyên miếng to thì nên mua thêm 1 cây ăn riêng. Mà chủ quán trộn hơi cay, bạn nào không ăn cay được nên dặn trước nha, không là ăn muốn "xì khói" luôn.

Gia vị trộn khá đều và rất vừa miệng, nem miền Trung vị chua chua đã miệng. Phần 40k nhưng tính ra nem chả khá nhiều, gắp đâu cũng trúng, mà quán cắt miếng vừa ăn chứ không phải cắt nhỏ xíu để tạo cảm giác nhiều đâu nhe.

Nhớ note lại địa chỉ của Tré Trộn Chíp Chíp nha, để lần sau có "lỡ thèm" thì cũng không phải đi đâu xa xôi nữa.

 

Tré Trộn Chíp Chíp

Đ/c: Phường 15, Tân Bình

 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục