Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trị thâm vùng kín bằng phèn chua có thực sự tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V402224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2020
Hết hạn
11/11/2021
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Từ xưa, nhiều chị em đã biết sử dụng nguyên liệu tự nhiên để làm hồng vùng kín, “tân trang” “cô bé”. Và biện pháp trị thâm vùng kín bằng phèn chua được không ít phụ nữ áp dụng. Vậy phương pháp này có mang lại hiệu quả không? Muốn biết, các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Trị thâm vùng kín bằng phèn chua có tác dụng ra sao?

Phèn chua là nguyên liệu dễ tìm và có khá nhiều công dụng bổ ích. Như để làm gia vị, sát trùng, giải độc, cầm máu, nhức đầu, kháng viêm,… Không ít bạn nữ, còn xem phèn chua là phương pháp làm trắng da. Vì vậy, nhiều Eva đã nảy ra ý định trị thâm vùng kín bằng phèn chua.



Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không nên. bởi vùng kín vốn là khu vực cực kỳ nhạy cảm. Và có môi trường a-xit. Vì thế, trừ khi do bác sĩ chỉ định, thì chị em tuyệt đối không được tự ý bôi chất lạ gì vào khu vực này cả. Nếu không cẩn thận có thể ảnh hưởng xấu đến “cô bé”, dù có là nguyên liệu lành tính. Hơn nữa, một số bạn sau khi áp dụng cách này đã chia sẻ không mang lại hiệu quả nào. Chỉ tốn thêm thời gian và công sức. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất cho “vùng cấm địa” cho phái đẹp?

>>>Tham khảo thêm: Trị thâm vùng kín bằng phương pháp tự nhiên

Trị thâm vùng kín bằng phèn chua – Giải pháp nào mang lại kết quả tốt cho “cô bé”?

Thay vì trị thâm vùng kín bằng phèn chua, chị em nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín. Để thẩm mỹ vùng kín toàn diện bằng các phương pháp công nghệ cao. Như với Laser Petit Lady Action II chẳng hạn.

Đây là giải pháp được giới chuyên môn và hàng triệu khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Công nghệ này có nhiều ưu điểm như:

Thẩm mỹ vùng kín từ A – Z:

Ngoài giúp làm hồng vùng kín. Laser Petit Lady Action II còn thu hẹp và trẻ hóa âm đạo. Từ đó giúp vùng kín của chị em “lột xác” thành công. Không những hết thâm sạm, giãn rộng. Mà còn quyến rũ và hấp dẫn hơn xưa. Đây là điều mà chị em sẽ không cách nào đạt được. Nếu như trị thâm vùng kín bằng phèn chua.

An toàn 100%:

Công nghệ này không đụng chạm đến “dao kéo”. bằng việc sử dụng hệ thống xung ánh sáng.Để kích thích thành âm đạo co về kích thước ban đầu. Đầu thời tăng sinh collagen và elastin. Giúp cải thiện màu sắc của “cô bé”. Các tuyến nhờn cũng sẽ được kích thích để hoạt động mạnh mẽ trở lại. Khắc phục tình trạng khô rát âm đạo. Toàn bộ quá trình đều diễn ra một cách tự nhiên. Vì thế, “cô bé” sẽ không cần chịu bất kỳ thương tổn hay đau đớn nào.



Tiết kiệm thời gian:

Với công nghệ Laser Petit Lady Action II, chị em chỉ cần 15 phút. Là đã có thể lấy lại sự quyến rũ vốn có cho “cô bé”. Chắc chắn hiệu quả sau 1 liệu trình thực hiện. Các bạn cũng không cần kiêng khem phức tạp. Chỉ cần tránh quan hệ nam nữ trong 24 giờ đầu. Là đã có thể lấy lại “sắc xuân” cho “cô bé”.

Trị thâm vùng kín bằng phèn chua – Nơi làm hồng “cô bé” bằng Laser

Có thể nói, công nghệ làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với cách trị thâm vùng kín bằng phèn chua. Và nếu như chưa tìm được địa chỉ để lấy lại nét tươi hồng của “cô bé” bằng công nghệ hiện đại Laser Petit Lady Action II. Các bạn có thể đến thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

Cũng bởi nơi đây được xem là đơn vị hiếm hoi áp dụng công nghệ Petit Lady Action II ở Việt Nam. Được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Chỉ cần 1 lần thực hiện duy nhất, “cô bé” đã trắng hồng quyến rũ. Đây là điều mà cách trị thâm vùng kín bằng phèn chua không làm được.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được thăm khám tận tình. Và tư vấn cụ thể bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm ở bệnh viện thẩm mỹ. Các bác sĩ đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng của mình. Các bác sĩ sẽ tư vấn chính xác cho bạn xem vì sao không nên trị thâm vùng kín bằng phèn chua. Chính sự tận tình ấy, không ít bạn đã đánh giá cao và gửi lời cảm ơn sau khi làm hồng vùng kín tại đây. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Trị thâm vùng kín bằng phèn chua

Tin đăng cùng chuyên mục