Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trung tâm đào tạo lái xe chạy Uber tại TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V086502
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2016
Hết hạn
19/11/2017
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Bạn chưa mua xe, đang mua và sẽ mua xe ô tô. Và bạn đang có ý định đi học bằng lái xe ô tô. Nhưng bạn do dự không biết chọn nơi nào vì có quá nhiều trường đào tạo lái xe trong toàn thành phố. Có quá nhiều thông tin về những cơ sở đào tạo lái xe kém chất lượng, làm ăn chụp giật, học phí thì quá cao, trong suốt thời gian học phát sinh thêm chi phí, thời gian học lý thuyết bị cắt xén, học thực hành không đủ…. và còn nhiều yếu tố khác làm cho bạn mất lòng tin, và bạn không thể quyết định được nên học chỗ nào.
 
Đến với Cơ sở đào tạo lái xe ô tô Thành Công, những lo lắng, thắc mắc của bạn sẽ không còn nữa. Trung tâm dạy lái xe ô tô Thành Công với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học đào tạo lái xe ô tô đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng học viên như: A1, A2, B1, B2, C vô cùng uy tín và chất lượng. Vậy bạn còn do dự gì nữa mà không nhanh chóng ghi danh tham gia khóa học lái xe tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công để được nhận nhiều ưu đãi.
 
VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE CHẠY UBER TẠI TP.HCM 
 
Lựa chọn Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Thành Công, học viên sẽ được nhà trường tặng miễn phí 450 câu hỏi lý thuyết kèm đĩa CD luyện thi trắc nghiệm.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe, trung tâm đào tạo lái xe Thành Công đã giúp hàng ngàn học viên tốt nghiệp lớp học lái xe và tự tin chạy xe an toàn trên mọi cung đường. Với đội ngũ giáo viên có đạo đức nghề nghiệp và nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu, đã giúp học viên có được những giờ học chất lượng, lý thú. Những chia sẻ cởi mở của giảng viên đã giúp cho học viên nhận thức được môn học nhanh chóng và tiếp nhận những kiến thức được truyền đạt chuyên sâu hơn.
 
Chương trình đào tạo lái xe ô tô của trung tâm Thành Công vô cùng bài bản và chất lượng, giúp các bạn nắm bắt được kỹ thuật lái xe ô tô nhanh chóng. Bạn sẽ được đào tạo lái xe ô tô từ căn bản, sa hình cho đến những giờ thực hành ở ngoài thực tế.
 
Giờ học linh động, học viên có thể tự sắp xếp thời gian học phù hợp với công việc và việc học tập của bản thân.
 
Nhà Trường có nhiều ưu đãi đối với nhóm học viên đăng kí từ 3 người trở lên, nhà trường sẽ hỗ trợ giáo viên dạy lý thuyết cho học viên ngay tại nhà riêng của bạn.
 
Mức học phí được trung tâm cam đoan trong suốt quá trình học sẽ không có những khoản chi phí phát sinh khác. Mức học phí cũng vô cùng hợp lý và phù hợp với thu nhập bình quân của mọi người dân.
 
Và để tạo điều kiện thuận tiện hơn cho học viên trong việc di chuyển tới trường, nếu học viên không có phương tiện di chuyển hoặc địa hình khó đi, Cơ sở đào tạo lái xe Thành Công sẽ hỗ trợ phương tiện đưa đón học viên trong tất cả các quận của TPHCM.
 
 
Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công đã và đang không ngừng hoàn thiện, học hỏi và vươn xa hơn nữa ra các tỉnh thành khác. 
 
CHUẨN BỊ HỒ SƠ ĐĂNG KÍ HỌC LÁI XE TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE CHẠY UBER TẠI TP.HCM  
 
Đây là khâu đơn giản nhất đối với học viên, các bạn chỉ cần chuẩn bị: 
 
12 ảnh chân dung trên nền xanh 
2 bản CMND photo  (không cần công chứng)
 
Học viên có thể  vào học ngay sau khi nộp hồ sơ từ 2 đến 3 ngày. Hồ sơ của học viên sẽ được đội ngũ tư vấn viên của trường giúp các bạn hoàn thành.
 
 
 
Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công
 
Văn phòng ghi danh : 582 đường 3/2, Phường 14, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
Nhân viên tư vấn  : 0901 74 96 94 - 0979 07 23 06 (Kim Hồng)
 
Tin đăng cùng chuyên mục