Có lẽ nên ưu tiên chọn tắm trắng bằng lá tía tô nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, dễ tổn thương hoặc yếu.

Prostarbasketball.com - Hầu hết những phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên đều giúp da khỏe đẹp nhờ các dưỡng chất quý trong thiên nhiên. Mặc dù vậy, da nhạy cảm vẫn rất dễ phản ứng mạnh với vài nguyên liệu ấy, duy khi tắm trắng bằng lá tía tô thì rất hiếm gặp tình trạng kể trên. Vì thế, nếu ai có da thuộc loại dễ dị ứng, quá nhạy cảm, viêm sưng nhiều thì nên nghĩ đến lá tía tô nếu muốn tắm trắng tự nhiên.

Vốn dĩ tắm trắng bằng lá tía tô mang tính trị liệu

Ở đây bocauso.com đang nói đến công thức thuần túy chỉ dùng lá tía tô để tắm trắng, có thể pha thêm chút muối hoặc chanh. Thuở xưa dân gian nước ta đã biết dùng cách này để làm đẹp da, chữa các bệnh viêm sưng ngoài da rất tốt. Nói cách khác, khi tắm trắng bằng lá tía tô nghĩa là bạn đang áp dụng một phương pháp trị liệu da có từ lâu đời.

=> Người Việt chẳng lạ gì lá tía tô: Tắm trắng bằng lá tí tô trong dân gian.

Tuy nhiên, cách làm đẹp này đã thay đổi nhiều qua năm tháng, dưới khả năng của khoa học hiện đại thì giờ đây ta có rất nhiều công thức tắm trắng bằng lá tía tô khác nhau, nên cần biết rõ mà chọn lựa cho chính xác.


Ảnh: sưu tầm

Hiểu đúng cách tắm trắng bằng lá tía tô mình chọn

Theo dichvutamtrangtoanthan.com, ở các công thức mới, chúng thường ở dạng kết hợp với sự tham gia chính của lá tía tô được phụ trợ bằng vài nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, sữa tươi không đường, trứng gà,...Mỗi một sự kết hợp ấy sẽ tạo thành công thức tắm trắng bằng lá tía tô mang tác dụng thiên về một hướng nào đấy. Vì vậy, khi chọn dùng cái nào đi nữa cũng cần rõ ta được gì và rủi ro nào nếu có.

=> Hiểu rõ điều mình làm: Kiến thức tắm trắng bằng lá tía tô.

Nếu khi xưa nói rằng da nhạy cảm, bị mụn hoặc đang gặp các vấn đề về sưng viêm nên tắm trắng bằng lá tía tô thì ngày nay đã khác. Trong trường hợp bỏ qua công thức thuần túy chỉ có lá tía tô mà chọn các công thức kết hợp thì nên xem tác động của những nguyên liệu mới lên da xem có rủi ro nào xảy ra hay không?

=> Có lẽ bạn cần biết thêm: An toàn tắm trắng bằng lá tía tô.

Đặc điểm chung của những công thức kết hợp là tăng cường khả năng làm trắng da và bonus thêm vài tác dụng tốt khác để giúp da đẹp hơn như căng mịn hoặc tăng độ ẩm cho da. Vì vậy, cần hiểu da mình cần gì mà chọn kiểu tắm tắng bằng lá tía tô cho đúng.

Lợi ích của lá tía tô trong tắm trắng khi đã quá quen thuộc

Cũng nhờ tinmoidoday.com cho biết, vì xuất hiện trong các bữa ăn khá thường xuyên của người Việt, nhiều bài thuốc Nam cũng dùng đến nên lá tía tô giúp ích rất nhiều trong việc tạo độ tin cậy khi nhắc đến phương pháp tắm trắng bằng lá tía tô. Nói cho rõ hơn thì dù chưa biết gì nhiều nhưng một khi được ai đó mách cho cách tắm trắng bằng lá tía tô thì hầu hết đều rất tin tưởng làm theo.

=> Truyện miệng hoặc chia sẻ trên mạng: Lời kể tắm trắng bằng lá tía tô.

Dù vậy, cũng có mặt trái đáng quan ngại với ưu điểm này. Như đã nói qua, vài công thức tắm trắng bằng lá tía tô mới xuất hiện về sau sẽ cho tác dụng khác đi, cụ thể là mạnh hơn và thêm vào vài tác dụng khác, vì vậy nếu quá tin tưởng để tắm trắng bằng lá tía tô với mọi công thức mà không quan tâm đến tính phù hợp thì dễ thất vọng.

* Để được tư vấn rõ hơn về tắm trắng bằng lá tía tô, hãy liên hệ với R’meilan theo thông tin sau:

Chi nhánh 1: 212C Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM
Chi nhánh 2: 63 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh 3: 65 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Hotline: (84 028) 22007007 – 0969066797
Email: beauty@rmeilan.com
Website: rmeilan.vn
Facebook: facebook.com/ThamMyVienRmeilan/
Youtube: youtube.com/channel/UCPSU53_E7ktTOWa0u5V1Zcw

Công thức tắm trắng bằng lá tía tô đơn thuần cho da nhạy cảm

Nếu chẳng may da bạn thuộc loại yếu, dễ bị dị ứng, quá mẫn cảm hoặc đơn giản là hay bị mụn thì có thể sử dụng công thức tắm trắng bằng lá tía tô đơn thuần. Nói cách khác, chỉ cần nấu lá tía tô lấy nước để tắm hoặc theo công thức tắm trắng với sự góp mặt thêm của muối và chanh. Về phía các dạng tắm trắng bằng lá tía tô kết hợp đa dạng nếu vẫn muốn dùng thì nên tìm hiểu kỹ cũng như thử trước với một vùng da nhỏ.

Nguồn: Ưu tiên tắm trắng bằng lá tía tô cho da nhạy cảm