Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy

Thông tin mua bán
Mã tin
V342504
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/02/2020
Hết hạn
14/02/2021
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tutnt992@gmail.com
Điện thoại
1
Địa chỉ
1
Nội dung chi tiết

Áp dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn, thuận lợi cho việc cận chuyển cũng như là bảo quản hàng hóa nguyên vẹn.

Với hàng loạt các công việc đa dạng và phức tạp trong ngành vận chuyển này mang đến rất nhiều cơ hội làm việc cho các nhà đầu tư và kinh doanh. Vừa vận chuyển nhanh chóng, vừa an toàn và chính xác.

Trong xã hội hiện nay, công nghiệp hóa và hiện đại hóa không ngừng phát triển và đổi mới, kéo theo đó là ngành công nghiệp xuất nhập khẩu cũng tăng mạnh. Do vậy, nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và ngoài nước cũng gia tăng đáng kể và rất cần thiết ngày nay.

Công ty Misontrans của chúng tôi tự tin và tự hào là một trong những thương nghiệp vận chuyển hàng hóa tốt nhất hiện nay với dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc về việt nam chất lượng .Việc sử dụng các dịch vụ vận chuyển các hàng hóa từ nước ngoài về hoặc xuất khẩu ra rất phổ biến và thịnh hành ngày nay.

1.Cơ sở vận chuyển hàng hóa nước ngoài uy tín

Tính từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu cho đến khi các khách hàng được xử lý nhu cầu, thời gian thường không quá 3 tuần, trừ các trường hợp quá khó, bị các địa điểm, công ty khác xử lý bị hỏng. Lúc này cần đến các mối quan hệ xa hơn, các cách giải quyết triệt để hơn mới có thể giải quyết cho công việc của người tiêu dùng được trôi chảy. Vì thế, ngay từ đầu, các quý người tiêu dùng nên đến ngay với MISON TRANS - công ty dịch chuyển hàng hóa nước bạn chuyên nghiệp giá thấp từ America về VN tại tphcm để có thể tận hưởng một chất lượng dịch vụ cực kỳ chất lượng và khó có nơi nào có thể sánh được. Ngoài ra, MISON TRANS - cơ sở dịch chuyển hàng hóa quốc tế uy tín giá tốt từ America về VN tại tp.hồ chí minh còn có một đội ngũ quản lý hồ sơ cực kỳ tuyệt vời, theo dõi sát sao để hạn chế các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

Bây giờ MISON TRANS - công ty dịch chuyển hàng hóa quốc tế chuyên nghiệp giá rẻ từ Mỹ về việt nam tại tp.hồ chí minh đang có một số chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng mới tham gia vào hệ thống làm việc của cơ sở.

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ vận chuyển trung quốc việt nam mison trans

2.Ưu điểm khi dịch chuyển sản phẩm nước bạn bằng đường biển

Nếu như các phương tiện khác, ví dụ như bằng đường hàng không, chỉ có các máy bay chuyên dụng có thể được dịch chuyển mà không có một phương tiện thay thế nào khác. Trong khi với di dời hàng hóa nước bạn bằng đường biển, các quý khách hàng có thể tận dụng được các loại phương tiện trên biển khác nhau để có thể vận chuyển, đưa sản phẩm đến nơi cần thiết. Song song, di dời hàng hóa nước ngoài bằng đường biển còn không bị delay chuyến, trễ giờ như máy bay nên cực kỳ đảm bảo và chuyên nghiệp. Do đó, khi book hàng từ cảng này đến cảng kia thời gian bao nhiêu, chắc chắn 100% sản phẩm của bạn sẽ đến nơi đúng giờ giấc, đảm bảo lịch trình làm việc của các công ty, công xưởng liên quan.

 

3. Lưu ý khi di dời sản phẩm quốc tế bằng đường biển

Bút sa gà chết. Một khi các khách hàng đã ký kết hợp đồng gửi sản phẩm để dịch chuyển sản phẩm nước bạn bằng đường biển, bạn sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật về những sản phẩm mình đã gửi đi. Vì thế, di dời hàng hóa nước ngoài bằng đường biển là một đường cực kỳ gắt gao, nếu có ý đồ xấu, dù chỉ là một chút, đơn vị dịch chuyển sẽ phối hợp với cơ quan công an để bắt bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ vận chuyển trung quốc việt nam mison trans

 

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết thì hãy xem thêm nhiều nữa tại: vận chuyển hàng trung quốc về tphcm chất lượng tại MisonTrans, để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục