Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vệ Sinh Máy Lạnh Tân Bình | Vệ Sinh Định Kỳ Mỗi Tháng

Thông tin mua bán
Mã tin
V324951
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2019
Hết hạn
06/12/2020
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐIỆN LẠNH THIÊN PHÚC
Điện thoại
0934099746
Địa chỉ
24 Trần Thị Bảy, P. Hiệp Thành, Q.12
Nội dung chi tiết

Vệ Sinh Máy Lạnh Tân Bình | Vệ Sinh Định Kỳ Mỗi Tháng

 

     Có thể nói máy lạnh là một trong những thiết bị điện lạnh vô cùng quen thuộc đối với nhiều hộ gia đình hiện nay, tuy nhiên trong thời gian dài sử dụng thì chắc hẳn sẽ phát sinh một số hư hỏng.

 

     Khi máy bị có dấu hiệu không còn mát do bụi bẩn bám quá nhiều, theo quan điểm thì nhiều người thường ngại vác máy lạnh đến trung tâm vệ sinh vì tháo lắp rắc rối, thủ tục rườm rà và mất khá nhiều thời gian đi lại.

 

     Vì thế họ thường tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh Tân Bình tại nhà để thực hiện việc sửa chữa, bảo trì, vệ sinh tận nơi tiết kiệm chi phí. 

 

vệ sinh máy lạnh Tân Bình

 

 1. Vì sao chúng ta phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên?

 

     Thông thường thì các gia đình rất coi nhẹ việc vệ sinh máy lạnh mà không biết lợi ích to đùng của việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên. Nếu chiếc máy lạnh của nhà bạn khi sử dụng bạn cảm thấy không còn được mát như ban đầu nữa thì rất có thể là chiếc máy lạnh nhà bạn đang bám rất nhiều bụi bẩn cần được làm sạch.

 

     Do vậy, bạn cần phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên để tăng khả năng làm mát của máy lạnh. Tiếp đến là việc vệ sinh máy lạnh sạch sẽ thường xuyên còn giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ của máy lạnh lên đến 5% - 15%.

 

     Hơn nữa thì trong máy lạnh có bộ lọc không khí rất quan trọng, nếu bạn không vệ sinh bộ phần này thường xuyên thì luồng khí tỏa ra không còn được lọc sạch nữa, khiến không khí trong gia đình bạn bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình.

 

vệ sinh máy lạnh Tân Bình

 

 2. Hãy đến với Điện Lạnh Thiên Phúc - đơn vị chuyên vệ sinh máy lạnh Tân Bình uy tín hàng đầu

 

     Với quá trình hoạt động hơn 10 năm hành nghề điện lạnh dân dụng ở khu vực TPHCM, chúng tôi, đã nhận hàng ngàn công trình trên khắp các quận thành của thành phố. Công ty, luôn đặt uy tín, và chất lượng lên hàng đầu, vì vậy, quý khách có thể yên tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh Tân Bình tại đây.

 

     Thấu hiểu được chỗ khó của khách hàng, Điện Lạnh Thiên Phúc luôn nỗ lực nâng cao trình độ của nhân viên kĩ thuật, tìm kiếm và sửa chữa các lỗi một cách nhanh nhất có thể giúp kéo dài tuổi thọ của máy lạnh, khắc phục nhanh, dịch vụ điện lạnh chất lượng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

 

vệ sinh máy lạnh Tân Bình

 

     Đến với Điện Lạnh Thiên Phúc, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách sử dụng và bảo quản máy lạnh sao cho tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn tiết kiệm tối đa được chi phí, để dễ vệ sinh máy lạnh Tân Bình, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy lạnh sau này.

 

     ĐIỆN LẠNH THIÊN PHÚC Với hệ thống cửa hàng rộng khắp, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và sự tận tâm với khách hàng, chắc chắn chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với các thiết bị điện lạnh của bạn! TLT

 

Địa chỉ: 24 Trần Thị Bảy, P. Hiệp Thành, Q.12

 

Hotline: 0934.099.746

 

Email: dienlanhthienphucq12@gmail.com

 

Website: http://dienlanhthienphuc.com/

Tin đăng cùng chuyên mục