Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật đẹp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V381224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2020
Hết hạn
07/08/2021
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MỸ THUẬT ĐÀO NGUYÊN
Điện thoại
0908271758
Địa chỉ
178/4/12A Phan Đăng Lưu, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM
Nội dung chi tiết
Vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật đẹp nhất

vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật

     Thế giới vật phẩm phong thủy có rất nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng cả về hình thức lẫn ý nghĩa tâm linh. Một loại sản phẩm khá nổi tiếng trong dòng vật phẩm phong thủy được nhiều người tin dùng đó là tranh Phật.

 

     Nhiều tín độ Phật giáo cho biết vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật trong nhà giúp hóa giải những tâm tính không tốt trong tâm hồn con người. 

 

vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật

 

Ý nghĩa của vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật


1. Tranh Phật Bà Quan Thế Âm

 

     Vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật Phật Bà Quan Thế Âm là dòng tranh phong thủy không chỉ được sử dụng để trang trí mà còn được dùng để thờ phụng.

 

     Hình ảnh Phật Bà Quan Âm hay còn gọi là Bồ Tát với gương mặt từ bi phúc hậu, tay trái cầm bình cam lồ còn tay phải cầm cành dương liễu trên tòa sen là hình ảnh Người cứu khổ cứu nạn chúng sanh.

 

     Bức vẽ Phật Bà Quan Thế Âm mang ý nghĩa an ủi nhắc nhở khuyên bảo và đem lại sự an vui cho tất cả chúng sanh. Phật Bà Quan Thế Âm chính là tượng trưng cho tâm hạnh từ bi. 

 

2. Tranh Phật Di Lặc

 

     Tranh Phật Di Lặc có thể để dùng trang trí trong gia đình hoặc cũng có thể dùng thờ phụng trong phòng thờ của gia đình. Người ta tin rằng khi treo tranh thêu phật Di Lặc sẽ mang lại may mắn niềm vui và tài lộc cho ngôi nhà của họ.

 

     Tranh vẽ Phật Di Lặc không chỉ trợ giúp chúng ta về mặt tâm linh, tinh thần vững tin; mà tranh Phật cũng là một dòng tranh đẹp mang lại thẩm mĩ cao cho căn phòng.

 

vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật

 

3. Tranh Phật A Di Đà

 

     Phật A Di Đà là một trong những vị phật thể hiện cho sự thức tỉnh và trí huệ của con người; đưa con người thoát khỏi những bể ải, hiểm nguy trong cuộc sống.

 

     Phật A Di Đà là một trong các vị thần có tuổi thọ “vô lượng thọ”. Ngài là vị giáo chủ của cõi cực lạc phương tây. Đức Phật A Di Đà xuất hiện để thực hiện nghĩa vụ phổ độ chúng sinh. Ngài đưa con người thoát ra khỏi những điều khốn khổ trong cuộc sống. 

 

4. Tranh Phật Thích Ca Mô Ni

 

     Hình ảnh Phật ngồi trên đài sen thể hiện cho sự thanh tịnh và giải thoát một cách tốt nhất. Đôi mắt của Ngài thường đăm chiêu nhìn xuống để biểu thị cho sự quan sát nội tâm, tĩnh lặng để quan sát mọi vật xung quanh. 

 

     Phật ngồi lên những tia hào quang chiếu sáng để thể hiện việc luôn sáng suốt, sáng soi mọi người, mọi vật trên thế gian. Tranh Phật ngồi dưới cây bồ đề gợi nên sự tập trung, suy ngẫm về sự đời cũng như lòng quyết tâm để đạt được thành quả.

 

Chuyên nhận vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật


     Những tác phẩm từ dịch vụ vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật của Mỹ Thuật Đào Nguyên thực hiện cho thấy sự sự chuyên nghiệp và sáng tạo đối với khách hàng.

 

     Dù công trình lớn hay nhỏ, Mỹ Thuật Đào Nguyên cũng luôn đặt hết tâm huyết cho mỗi tác phẩm mình tạo ra và luôn đặt mục tiêu tạo ra 1 tác phẩm phải có độ thẩm mỹ đến từng chi tiết.

 

vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật

 

     Chính vì thế, các dịch vụ vẽ tranh tường của chúng tôi luôn được khách hàng đón nhận trong suốt thời gian vừa qua. Mọi không gian từ không gian phòng khách , không gian phòng bếp , phòng ngủ,...đều có thể vẽ nên những bức tranh sống động.

 

     Với chi phí thấp chất lượng cao và sản phẩm mang tính nghệ thuật lớn bạn sẽ thấy hài lòng với cách bài trí nội thất trang trí bằng tranh vẽ tường như thế này.

 

    MỸ THUẬT ĐÀO NGUYÊN - Đến với dịch vụ vẽ tranh tường của chúng tôi, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu tranh theo sở thích, các họa sỹ của chúng tôi sẽ thực hiện theo mẫu. Trong trường hợp bạn không chọn được các ý tưởng thì các họa sỹ sẽ thiết kế theo yêu cầu mà bạn đưa ra. TLT

 

Địa chỉ: 178/4/12A Phan Đăng Lưu, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0908 271 758

Email: daonguyenart1809@gmail.com

Website: https://mythuatdaonguyen.com/ hoặc https://daonguyenart.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến vẽ tranh tường phật giáo nghệ thuật

  • Cách vẽ phật quan the Âm Bồ Tát
  • Hình vẽ Phật đẹp
  • Hướng Dẫn vẽ hình Phật
  • Tranh vẽ Phật

 

Nội dung liên quan

 

Tin đăng cùng chuyên mục