Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vì sao nhiều người lại chọn Dịch vụ cho thuê nhân công Quận 1 của chúng tôi?

Thông tin mua bán
Mã tin
V097131
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2017
Hết hạn
18/08/2017
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bốc xếp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Cho thuê nhân công là hình thức thay vì nhà máy, công ty, doanh nghiệp trực tiếp tuyển dụng lao động bốc xếp thì ở đây sẽ thông qua Bốc xếp giá rẻ Tphcm Đại Nam để sử dụng dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp trọn gói nhằm giảm thiểu tối đa chi phí tuyển dụng, quản lý nhân sự, chế độ bảo hiểm.

Tuy hợp đồng cho thuê lao động bốc xếp, nhân công bốc xếp còn là khái niệm pháp lý khá xa lạ với Việt Nam nhưng lại khá quen thuộc đối với những người sử dụng lao động bốc xếp đến từ các nước khác. Và cũng rất quen thuộc đối với công ty, doanh nghiệp sử dụng nguồn lao động bốc xếp, nhân công bốc xếp thuê lại để đáp ứng nhu cầu thiếu hụt lao động bốc xếp trong thời gian ngắn.

Quận 1 là khu vực tập trung khá nhiều dân cư, công ty, doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất… nên nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp cũng rất cao. Vì vậy Bốc xếp giá rẻ Tphcm Đại Nam chúng tôi đã nhanh chóng cho ra đời dịch vụ cho thuê lao động bốc xếp Quận 1 để đáp ứng kịp thời nhu cầu thuê lại lao động bốc xếp của quý khách hàng Quận 1.

Dịch vụ cho thuê nhân công Quận 1 ra đời không chỉ nhằm mang đến sự thịnh vượng và phát triển hơn nữa cho chính Công ty Bốc xếp giá rẻ chúng tôi mà còn giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê lại đội ngũ nhân công bốc xếp phục vụ công tác phát triển, thúc đẩy sản xuất cho quý khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế chung của cả nước.

Bốc xếp giá rẻ Tphcm Đại Nam sẽ là đơn vị mang đến đội ngũ lao động bốc xếp, nhân công bốc xếp đáng tin cậy cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, tại địa bàn Quận 1 chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ chất lượng khác như: chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải .v.v.., Quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ tuyệt đối hài lòng!

 

Bốc xếp, bốc xếp giá rẻ, bốc xếp container, bốc xếp hàng hóa, bốc xếp tphcm, dịch vụ cho thuê nhân công quận 10,

Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê lao động bốc xếp, nhân công bốc xếp tại Quận 1 hãy liên hệ với chúng tôi:

+ Đảm bảo cung ứng đủ số lượng nhân lực mà quý công ty, doanh nghiệp cần, ngay cả khi đó là một số lượng lớn.

+ Chất lượng nhân sự lao động bốc xếp được đảm bảo theo từng yếu tố mà quý khách yêu cầu. Chẳng hạn như về: trình độ học vấn, chiều cao, cân nặng, ngoại hình, tác phong làm việc…

+ nhân công bốc xếp được cung cấp bởi Bốc xếp giá rẻ Tphcm Đại Nam luôn làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, sẽ làm hết trách nhiệm và bổn phận của một lao động bốc xếp.

+ Trong quá trình thuê lao động bốc xếp, nếu như quý khách muốn cắt giảm nhân sự thay thế vào bằng những nhân sự có tay nghề cao hơn thì chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được cho quý khách.

+ Mức giá dành cho dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp của Bốc xếp giá rẻ Tphcm Đại Nam luôn ở mức hợp lý nhất. Chúng tôi đảm bảo mang đến sự tiết kiệm tối đa cho quý khách hàng của mình…

GỌI NGAY 0938.955.329 (A.HUY Điều Hành)

 

Bốc xếp, bốc xếp giá rẻ, bốc xếp container, bốc xếp hàng hóa, bốc xếp tphcm, dịch vu cho thuê nhân công quận 10

Dịch vụ cho thuê nhân công Quận 1 cung cấp các dịch vụ như:

Cho thuê nhân công bốc xếp kỹ thuật tháo gỡ lắp rắp và chỉ đạo kỹ thuật.
Dịch vụ bốc xếp giá rẻ Tphcm hàng nông sản, hải sản.
Dịch vụ bốc xếp giá rẻ Tphcm hàng hóa, hành lý cho khách du lịch tại sân bay và cảng.
Bốc xếp, đóng hàng, xuống hàng cho xe tải và container các loại.
Cho thuê nhân công bốc xếp tính theo ngày hoặc giờ.

Dịch vụ bốc xếp giá rẻ Tphcm kho bãi, nhà xưởng.
Dịch vụ bốc xếp giá rẻ Tphcm hàng hóa siêu thị, thiết bị công nghệ.
Dịch vụ bốc xếp giá rẻ Tphcm vật tư thiết bị xây dựng.
Nhận bốc xếp lên xuống hàng hóa theo tháng hoặc đơn hàng.

Tại sao chúng ta phải cần thuê nhân công bốc xếp

Đối với việc sử dụng dịch vụ thuê nhân công bốc xếp tại Bốc xếp giá rẻ Tphcm Đại Nam bạn sẽ nhận được ưu điểm như sau:

– Có kinh nghiệm: Những công việc mang tính chất cần sự chính xác như hoàn thiện công trình hay sơn nhà thì nhân công bốc xếp của chúng tôi đều được đào tạo trước khi đến làm cho các bạn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ nhân công bốc xếp của chúng tôi.
– Bạn không cần phải chịu quá nhiều loại chi phí: Nếu bạn không có nhu cầu thuê nhân công bốc xếp dài hạn mà chỉ muốn thuê nhân công bốc xếp theo công trình thì bạn nên sử dụng dịch vụ thuê nhân công bốc xếp. Khi thuê nhân công bốc xếp dài hạn bạn cần phải đóng bảo hiểm và nhiều chi phí khác, nhưng nếu bạn sử dụng dịch vụ thuê nhâncông thì bạn chỉ cần trả một khoản phí nhất định còn chi phí liên quan đến vấn đề lao động bốc xếp thì chúng tôi đã lo việc đó.

– Có đội ngũ nhân công bốc xếp khỏe mạnh: Năng nổ, có trách nhiệm, phục vụ tận tình. Những nhân công bốc xếp tại Công ty Bốc xếp giá rẻ chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng nên họ có sức khỏe bên cạnh đó, với tôn chỉ phục vụ cho Công ty khác cũng như Công ty của mình nên đội ngũ nhân công bốc xếp của chúng tôi hết sức có trách nhiệm với công việc.
– Có nguồn nhân lực nhân công bốc xếp cơ động và sẵn sàng: Việc bạn thuê nhân công bốc xếp nhưng không có việc đều đặn chắc chắn lực lượng nhân công bốc xếp sẽ yếu vì bạn không đáp ứng được nhu cầu việc làm cũng như chi phí sinh hoạt của họ. Bên cạnh đó, khi có việc mà triệu tập đội ngũ nhân công bốc xếp đang tản mát ở khắp nơi là điều không đơn giản mà cần có nhiều thời gian.

Điều này thì không thể xảy ra với dịch vụ thuê nhân công bốc xếp ở Công ty Bốc xếp giá rẻ chúng tôi. Lực lượng nhân công bốc xếp của chúng tôi luôn dồi dào và có thể đáp ứng nhu cầu của Công ty các bạn.

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê nhân công Quận 1 còn có lợi ích sau:
Bên cạnh đó dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp còn có ưu điểm khác như:
+ Đảm bảo an toàn về số lượng hàng hóa cho khách hàng.
+ Thời gian bốc hàng đúng tiến độ.
+ Cho thuê số lượng nhân công bốc xếp tùy vào công việc và yêu cầu của khách hàng.
+ Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn, chứng từ để quý khách tiện thanh toán.
+ Làm việc liên tục 24/24 kể cả ngày nghĩ, Lễ, Tết. Chúng tôi sẽ có mặt ngay khi quý khách có nhu cầu.
+ Trong quá trình làm việc nếu có xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát, trầy xước, đỗ vỡ hàng hoá, đồ đạc Công ty Bốc xếp giá rẻ chúng tôi sẽ có trách nhiệm đền bù và bồi thường thiệt hại 100% theo giá trị thị trường.

Với phương châm KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ, chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng, nhanh chóng và chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với sự năng động và nhiệt tình trong công việc quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng Dịch vụ bốc xếp giá rẻ Tphcm hàng hóa của Công ty Bốc xếp giá rẻ chúng tôi

Tại sao khách hàng lại lựa chọn dịch vụ cho thuê nhân công Quận 1

– Nhân viên chính thức của công ty sử dụng dịch vụ cho thuê lao động bốc xếp sẽ hết lòng vì công ty bởi chính họ mới là nhân viên gắn bó lâu dài với công ty, họ sẽ được thăng tiến tốt hơn trong công việc.
– Có thể tăng hoặc giảm đột xuất số lượng nhân viên theo yêu cầu của khách hàng. Đáp ứng được nhu cầu thuê lại lao động bốc xếp bất cứ thời điểm nào mà quý khách hàng yêu cầu.
– Việc chi trả lương cho nhân viên cũng được thông qua Bốc xếp giá rẻ Tphcm Đại Nam, quý khách chỉ cần ký một hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ cho thuê nhân công Quận 1 của  chúng tôi mà thôi, ngoài ra không có thêm bất kỳ chi phí nào khác.

– Có thể thay đổi đội ngũ lao động bốc xếp thay bằng đội ngũ lao động bốc xếp khác có tay nghề cao hơn bất cứ lúc nào quý khách muốn.
– Chi phí cho nhân công bốc xếp lao động bốc xếp sẽ giảm 20 – 30 % so với tuyển dụng nhân công bốc xếp chính thức, giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí cho việc tuyển dụng nhân sự, quản lý giờ làm, chế độ bảo hiểm, nghỉ thai sản, tiền thưởng, nghỉ phép…
– Không mất Bốc xếp giá rẻ Tphcm Đại Nam sẽ là người trực tiếp quản lý, giám sát, đốc thúc công việc. Đảm bảo đội ngũ lao động bốc xếp luôn làm việc tận lực, tận tâm, đảm bảo hiệu quả công việc.
– Mức giá dành cho dịch vụ cho thuê nhân công Quận 1 cũng được chúng tôi đưa ra rất hợp lý theo giá niêm yết của công ty, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.
Lưu ý: Mọi vấn đề liên quan đến việc tuyển dụng nhân sự theo tiêu chí, yêu cầu khác nhau, việc quản lý giờ làm, tăng hiệu suất làm việc, việc nghỉ phép, thanh toán tiền lương… đều được chúng tôi quản lý một cách chuyên nghiệp không cần quý khách phải bận tâm. Quý khách chỉ cần thanh toán cho Công ty Bốc xếp giá rẻ chúng tôi một khoản theo hợp đồng, còn tất cả những việc còn lại Bốc xếp giá rẻ Tphcm Đại Nam sẽ lo liệu thay quý khách.
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê nhân công Quận 1 của chúng tôi, quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho việc tuyển dụng nhân sự, chế độ tiền thưởng, tăng lương, chế độ nghỉ lễ… Còn giúp quý khách tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức để dành cho những công việc quan trọng hơn.


Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp – Uy tín
Mọi yêu cầu của Qúy công ty và khách hàng xin vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ & BỐC XẾP HÀNG HÓA ĐẠI NAM
LH: 0938955329 (A.HUY Điều Hành)
Website: www.bocxepgiaretphcm.net
Email: dichvubocxepdainam@gmail.com
Đ/C:Số 36, Đường số 8, Phường.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.hcm

Tin đăng cùng chuyên mục