Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Viên se khít vùng kín được giới thiệu như thế nào tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V283858
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2019
Hết hạn
24/07/2026
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong đời sống hôn nhân, việc giữ vẹn nguyên niềm đam mê ham muốn như ngày đầu mà ko bị giảm theo năm tháng là điều hi hữu có, đời sống chăn gối quyết định ít đa dạng tới hạnh phúc vợ chồng. Sinh hoạt vợ chồng kết hợp sở hữu rộng rãi lần sinh nở làm cho chị em đều gặp tình trạng vùng kín giãn rộng, "cô bé" rộng thênh thang, xỉn màu. Điều khó kể này khiến cho phái đẹp tự ti, chồng thì tụt cảm xúc còn mình thì mất đi cảm giác gần gũi như ngày nào. Viên uống se khít vùng kín Genie sẽ khôi phục "cô bé" đôi mươi ngày nào, lấy lại cảm giác săn chắc như thời con gái 20, chỉ một hộp là bạn đủ lấy lại sự tự tin, anh chồng không phải cần làm trách nhiệm trả bài hay kém chất lượng vờ lên đỉnh nữa đâu nhé.


Viên uống thu nhỏ vùng kín Hàn Quốc

Làm sao để thu hẹp vùng kín hiệu quả nhất? Hiện nay mang 3 bí quyết rộng rãi được vận dụng đa dạng nhất đấy là: Phẫu thuật thẩm mỹ - Tập Kegel - Dùng thực phẩm chức năng. Genie với cơ chế liên quan lưu lượng máu lưu thông tới âm đạo, nâng cao lượng estrogen chuyển hóa, hồi phục tính đàn hồi những sợi chun ở vùng kín, thu hẹp lại dần, ngăn chặn giãn nở vùng kín. Không gây đớn đau như thẩm mỹ - Không để lại biến chứng sau phẫu thuật như vết thương hở/ nhiễm trùng - Đỡ mỏi mệt sở hữu các bài tập Kegel. Viên se khít vùng kín Hàn Quốc được tập đoàn mỹ phẩm hàn quốc Genie điều chế thành công và ngày nay bán siêu chạy tại thị trường các nước châu Á. AN TOÀN - HIỆU QUẢ là những gì mà Genie luôn mang lại cho khách hàng.

Viên uống se khít vùng kín | Hàn Quốc
Se khít vùng kín sở hữu Hàn Quốc

Với Genie, thu hẹp vùng kín không còn là điều không thể, mong ước tân trang vùng kín thành hiện thực. Phương pháp sử dụng viên uống nhẹ nhõm đi kèm sở hữu hiệu quả ngang bằng thẩm mỹ, "cô bé" sẽ giành lại sự tươi mới, săn chắc, hồng hào như tuổi đôi mươi, ngăn chặn các bệnh phụ khoa do vùng kín rộng dễ tiếp xúc bên bên cạnh gây ra. Hiện nay thị trường rất đa dạng sản phẩm viên uống quảng cáo kiểu "lựu đạn" như uống 1,2 viên là se khít hoàn toàn, điều này xin cam kết là không thể xảy ra, ko có thuốc thần thuốc tiên nào có thể nhanh như vậy được. Phái đẹp bắt buộc biết rằng việc se khít, thu nhỏ vùng kín hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể đều phải mang thời gian khôi phực sự giãn nở. Với Viên uống Hàn Quốc , sau 2-3 tuần là bạn với thể cảm nhận được sự đàn hồi "cô bé", vùng kín được se khít dần đều giúp chuyện chăn gối vợ chồng sẽ giữ lửa như ngày đầu nhé.

Để sắm hiểu thành phần viên uống cũng như giá thành, phản hồi về sản phẩm, mời bạn click vào viên uống se khít vùng kín nha!!

Thẫm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiểu rằng giá trị chủ chốt của 1 thương hiệu đơn giản là tạo được đa dạng niềm vui và hạnh phúc cho người mua từ ấy xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để lớn mạnh vững bền và thành công. Chính sự hài lòng của người dùng là giá trị to nhất của nhãn hiệu rồi


Xem thêm: Mẹo se khít vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục