Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vĩnh Ký Mì Gia - Mì Vịt Tiềm, Vịt Tiềm Nguyên Con Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V376875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2020
Hết hạn
20/07/2021
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VĨNH KÝ MÌ GIA
Điện thoại
0906999005 - 0908519041
Email
Địa chỉ
11A, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

VĨNH KÝ MÌ GIA

Đ/c: 11A, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh

Giờ hoạt động: 07:00 - 22:30 hàng ngày

Website: http://vinhkymigia.com/

Tel: 0906999005 - 0908519041

Fanpage: Vĩnh Ký Mì Gia

Giao hàng qua Grab, GoViet

Giảm giá 10% trên Foody và Grab

Có thể nói, Sài Gòn được xem là “Vương Quốc Mì” với đủ các món mì từ truyền thống đến đủ kiểu biến tấu kết hợp “hàng tá” nguyên liệu mà loại nào cũng thơm ngon hấp dẫn. Dưới đây, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ bật mí cho bạn những quán mì “ngon ngất ngưởng” nổi tiếng khắp vùng đất Sài Thành.

Vĩnh Ký Mì Gia này nằm trên đường D5 thuộc quận Bình Thạnh. Nhìn từ bên ngoài vào quán cũng nhỏ và bình thường nhưng yếu tố làm nên giá trị của quán lại không nằm ở hình thức hay vẻ bề ngoài mà lại chính là chất lượng của món ăn.

Mì vịt tiềm - Đùi vịt được chế biến theo công thức riêng với thành phần thuốc Bắc bổ dưỡng. Thưởng thức tô mì vịt góc tư đùi đã được loại đi phần mỡ, vừa mềm vừa thơm hương vị độc đáo.

Những sợi mì tươi tự làm không hàn the, không chứa hóa chất và chất tạo màu

Vịt tiềm thuốc Bắc nguyên con

Mì vịt tiềm - Món ăn bổ dưỡng kết hợp giữa thịt vịt và các nguyên liệu thuốc Bắc theo công thức đặc biệt gia truyền giúp khách hàng ngon miệng và bồi dưỡng tinh lục, sức khỏe với hương vị truyền thống thật sự hấp dẫn của món ẩm thực Việt Hoa kết hợp!

Vì phải giảm chi phí để có giá thành cạnh tranh nên các cơ sở làm mì chắc chắn không thể chọn những loại bột và phụ liệu ngon và chất lượng. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ quý khách, Vĩnh Ký Mì Gia cung cấp những sợi mì tươi tự làm không hàn the, không chứa hóa chất và chất tạo màu, cùng với đó là những nguyên liệu được tuyển chọn để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm trong tất cả các món ăn.

Vịt tiềm thuốc Bắc nguyên con - Món ăn độc đáo và duy nhất tại Việt Nam với thành phần thảo dược bổ dưỡng của Vĩnh Ký giúp khách hàng tăng cường sinh lực sau một ngày làm việc vất vả. Quá trình chế biến món vịt tiềm loại bỏ hết chất béo, kết hợp thêm các thành phần khác như nấm hương, nấm đông cô, hạt sen... Món vịt tiềm nguyên con là độc nhất vô nhị chỉ riêng Vĩnh Ký có. Khách muốn thưởng thức xin vui lòng đặt hàng trước 30 phút để quán có sự chuẩn bị tốt nhất.

Đến với Vĩnh Ký, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món mì ngon được chế biến từ sợi mì đặc trưng Trung Hoa như Mì xá xíu, Mì hoành thánh, Mì xí quách, Mì bò viên, Mì thập cẩm, Hủ tiếu bò viên, Hủ tiếu mì xá xíu…

Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Vĩnh Ký Mì Gia còn đầu tư xây dựng không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhằm mang lại cho thực khách một không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.

VĨNH KÝ MÌ GIA

Đ/c: 11A, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh

Tel: 0906999005 - 0908519041

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục