Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xây dựng biệt thự giá rẻ đảm bảo tiến độ

Thông tin mua bán
Mã tin
V379213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2020
Hết hạn
29/07/2021
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TM DV TRANG TRÍ XÂY DỰNG AN THỊNH
Điện thoại
093 242 1925 - 096 868 1925
Địa chỉ
D5/27 ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

xây dựng biệt thự giá rẻ

Xây dựng biệt thự giá rẻ | Tiến độ nhanh chóng

 

     Gắn liền với sự phát triển cơ sở hạ tầng và tốc độ đô thị hóa, xây dựng biệt thự giá rẻ đã trở thành xu hướng nhà ở được nhiều người lựa chọn.

 

     Mặc dù đã sở hữu những ngôi biệt thự khang trang nhưng không phải ai cũng nắm rõ được rằng nhà biệt thự cũng có những tiêu chuẩn riêng với những yêu cầu hình thái ngoại thất và công năng sử dụng tiện nghi gắn liền với thói quen sinh hoạt người sử dụng.

 

xây dựng biệt thự giá rẻ

 

Tiêu chuẩn khi xây dựng biệt thự giá rẻ


1/ Thiết kế sảnh biệt thự

 

     Một thiết kế sảnh hợp lý sẽ tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà và cũng giúp không gian bên trong được kín đáo, ngăn nắp và sạch sẽ hơn nhiều. Phòng sảnh có diện tích vừa phải, phù hợp với tổng thể chung của nhà sẽ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

 

2/ Tiêu chuẩn phòng khách khi xây dựng biệt thự giá rẻ

 

     Phòng khách biệt thự luôn cần tạo sự sang trọng, lịch sự, không nên bày biện quá nhiều đồ nội thất mà nên chọn lọc một số đồ nội thất thiết yếu và một số đồ trưng bày có giá trị thẩm mỹ cao.

 

     Mặt khác, phòng khách nên rộng rãi, thoáng đãng và nên có góc nhìn ra vườn hoặc phong cảnh thiên nhiên.

 

3/ Phòng bếp biệt thự

 

     Những yếu tố cơ bản về công năng sử dụng như tam giác hình học (bếp ga, chậu rửa, tủ lạnh) không nên vượt quá 5m cần được chú trọng.

 

     Ngoài ra, bàn gia công thực phẩm sạch kết hợp làm bàn soạn đồ ăn một bàn ăn đa năng cho 2 đến 4 người kết hợp làm bàn sơ chế cho người nội trợ sử dụng, một tủ bát đĩa riêng và một kho đồ bếp riêng giúp phòng bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.

 

     Có nhiều dạng sơ đồ bố trí thiết kế nhà bếp như dạng thẳng, chữ U, chữ L, song song,.. Phòng bếp nên sáng sủa và cần được thông thoáng tốt. Bạn nên bố trí chậu rửa gần cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên.

 

xây dựng biệt thự giá rẻ

 

4/ Tiêu chuẩn thiết kế khu vệ sinh biệt thự

 

     Khu vệ sinh chung chỉ nên thiết kế ở các khu vực công cộng gần phòng khách, phòng ăn chính, khu giải trí đa năng trong nhà vì với biệt thự thì tính độc lập và riêng tư cho mỗi nhà ngủ là rất quan trọng.

 

     Phòng vệ sinh công cộng không cần quá rộng (chỉ khoảng 3-5m2 là đủ). Nếu cần thiết kế cả khu tắm đặc biệt cho cả gia đình (xông hơi, xông khô, bồn sục) thì nên được tổ chức ở một nơi đặc biệt và nên bố trí tầng trên cùng.

 

5/ Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ 

 

     Cần bố trí tại một nơi ít đi lại nhất trên tầng. phòng ngủ vợ chồng đòi hỏi tiêu chuẩn diện tích cao và tiện nghi hơn hẳn các phòng khác. Trong không gian này bạn nên thiết kế thêm phòng thay đồ (nơi để quần áo bẩn, sạch, tủ giày, mũ…).

 

     Ngoài ra còn có phòng vệ sinh thiết kế rộng với hệ tủ lavabo kết hợp bàn trang điểm, phòng tắm đứng, bồn tắm nằm, phòng xí riêng.

 

Đơn vị xây dựng biệt thự giá rẻ chất lượng


     Kể từ khi thành lập, công ty TNHH An Thịnh luôn xác định rõ mục tiêu hoạt động: “Không ngừng mở rộng, không ngừng vươn xa”. Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ, chúng tôi xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết.

 

xây dựng biệt thự giá rẻ

 

An Thịnh luôn chú trọng những giá trị:

 

     Chữ “TÂM” là nền tảng cốt lõi để xây dựng sản phẩm, dịch vụ xây dựng biệt thự giá rẻ với mong muốn sẽ luôn cố gắng “TẬN TÂM” để công trình ngày một hoàn thiện. Sự hài lòng của khách hàng là tâm điểm thành công của An Thịnh.

 

     Công ty luôn ý thức được việc phải luôn luôn “TÔN TRỌNG” chính mình và đội ngũ của mình, cũng như“TÔN TRỌNG” mọi quyền lợi của khách hàng và đối tác.

 

      CÔNG TY TNHH TM DV TRANG TRÍ XÂY DỰNG AN THỊNH - Nhanh chóng, tận tâm, uy tín là những giá trị mà khách hàng luôn nhận được từ An Thịnh. TLT

 

Địa chỉ: D5/27 ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 093 242 1925 - 096 868 1925

Email: xaydungnhaphoanthinh@gmail.com

Website: https://giaxaydunghiennay.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến xây dựng biệt thự giá rẻ

  • Mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ
  • Bán biệt thự mini giá rẻ
  • Giá xây biệt thự trọn gói
  • Xây biệt thự giá rẻ
  • Biệt thự mini giá dưới 500 triệu
  • Biệt thự giá rẻ
  • Giá nhân công xây dựng biệt thự
  • Đơn giá xây dựng phần thô biệt thự

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục