Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe giường nằm đi Campuchia - Công ty du lịch Thái Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V104738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe giường nằm đi Campuchia

Thời gian từ Sài Gòn đi Campuchia trung bình khoảng 6h, nếu trong thời gian này bạn muốn tranh thủ ngả lưng trên chiếc giường êm ái, hay có thể ngủ một giấc thật ngon lành trên hành trình của mình, bạn có thể chọn một chuyến xe giường nằm chất lượng cao từ  từ Sài Gòn đi Campuchia nhưng sẽ mất tầm 10 tiếng do cửa khẩu Mộc bài mở cửa lúc 06h00 sáng.

 

xe giuong nam di campuchia 

Hãng xe giường nằm đi Campuchia tốt nhất hiện nay

Hãng xe giường nằm đi Campuchia tốt nhất hiện nay là xe Virak buntham - Thái Dương . Đây là hãng xe theo mô hình Slepping bus, chuyên phục vụ vận chuyển hàng hóa và hành khách đi kèm, xe chạy thẳng  từ Sài Gòn đi Campuchia .

Các xe của hãng đều có chất lượng rất tốt, sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi hiện đại như tivi màn hình phẳng, ổ cắm điện sạc, nước uống miễn phí, wifi, có nhà vệ sinh khép kín theo tiêu chuẩn Campuchia ( tùy xe ). Ghế nằm của xe được bọc da sang trọng, êm ái với màu sắc nhẹ nhàng 2 người 1 giường.

==> xe giuong nam di campuchia

Xe đi  từ Sài Gòn đi Campuchia đón khách tại văn phòng riêng tại 268 Cộng Hòa và  đón khách tại khu vực công Viên 23/9. Mỗi ngày vào lúc 23:00 giờ đêm.

Hầu hết các hãng xe đi Campuchia điều đón khách gần sân bay Tân Sơn Nhất ,Đường Cộng Hòa , Mũi Tàu , Bến xe An Sương, Khu tây ba lô quận 1 , hay khu tản đà ....

Lịch trình từ Sài gòn đi Campuchia 

Chuyến xe khách đi Campuchia sớm nhất khởi hành lúc 23:30  tối, chuyến muộn nhất khởi hành lúc 16:00 chiều. Thời gian hành trình đi từ Sài Gòn đi Campuchia bằng xe khách mất khoảng 6 giờ. Giá vé xe khách từ Sài Gòn đi Phnom Penh trung bình khoảng 200.000 đ/vé. Giá vé rẻ nhất là 190.000 đ/vé, giá vé cao nhất là 230.000 đ/vé.

Các xe đi Campuchia sẽ đón trả khách tại các văn phòng riêng của hãng xe hoặc tại bến xe khách 268 Cộng Hòa, Phường 13 Tân Bình ,và các điểm đã được thỏa thuận từ đầu.

Việc có rất nhiều chuyến xe giúp cho du khách có đa dạng sự lựa chọn, tuy nhiên, nó cũng khiến nhiều du khách bối rối vì không biết lựa chọn hãng xe nào đi Campuchia tốt nhất. Bạn đang có ý định du lịch bụi Campuchia?, Công tác ...  Vậy bạn đã biết lựa chọn xe tốt nhất đi Campuchiacho chuyến du lịch của mình chưa? Sau đây là một số những gợi ý các hãng xe tốt nhất theo từng mục đích để bạn lựa chọn:

Xe đi Campuchia Limousine 3 hàng ghế ngồi 45 chổ chỉ có 31 ghế : Rộng rãi, miễn phí Wifi thoải mái nhất

Hãng xe phổ biến từ Sài gòn đi Campuchia 

Với những ai yêu thích du lịch và muốn khám phá vẻ đẹp của Siem Reap , Sihanouk Ville Campuchia thì bạn nên lựa chọn những hãng xe khách chuyên về du lịch như xe Thái Dương Express, Danh Danh , Phương Trinh , Phương Heng...

Đây là những hãng xe mới, có uy tín trong ngành vận chuyển hành khách tuyến cố định Sài Gòn - Campuchia, được giới chuyên môn và hành khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi xe sang trọng, giá vé ưu đãi. Ghế ngồi rộng , miễn phí Wifi , nước suối khăn lạnh và cửa kính sáng nên bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh trên suốt đường đi.

Như vậy bạn đã cơ bản biết được xe đi Campuchia nào tốt nhất, xe đi Campuchia nào sớm nhất, xe đi Campuchia nào muộn nhất, giá vé xe đi Campuchia nào rẻ nhất. Ngoài ra, còn rất nhiều các Hãng xe đi Campuchia khác như: Xe khách đi Campuchia của Sapaco , xe Kumho , Xe Campital ; xe Limousine VIP 31 chỗ đi Campuchia của Thái Dương Express, Danh Danh , Phuong Heng ,...

Campuchia là một địa danh du lịch hấp dẫn và nổi tiếng, hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế trong đó có Việt Nam. Xe khách đi Campuchia đang là lựa chọn tối ưu nhất với nhiều hành khách hiện nay tuy nhiên không ít người còn băn khoăn lo lắng khi không biết lựa chọn xe đi Campuchia nào tốt nhất.

Chính vì thế, trước khi đi Campuchia, hành khách cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin về các chuyến xe khách tới Campuchia để lựa chọn được hãng xe uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, mỗi ngày có hàng trăm chuyến xe buýt chất lượng cao và xe khách giường nằm chất lượng cao từ Sài Gòn đi Campuchia- Phnom Penh - Siem Reap hay Sihanouk Ville của các nhà xe như: xe Thái Dương Express, xe Sorya, xe Mekong Express hay xe giant ibis,..

Hoặc liên hệ tổng đài: 028 66 84 64 27 - 028.62 74 64 27 để được tư vấn và đặt vé chính hãng, đảm bảo giữ chỗ 100%, hỗ trợ đổi trả vé miễn phí và có nhiều ưu đãi giảm giá khác.

Từ khóa liên quan : (vé xe Campuchia , ve xe campuchia ,ve xe gia re ,ve xe Campuchia di trong ngay )

----> Xem thêm bài viết tại đây

http://www.vexedicampuchia.com/xe-giuong-nam-di-campuchia.html

Tin đăng cùng chuyên mục