Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xiên Que Ngon Q.7

Thông tin mua bán
Mã tin
V179639
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2018
Hết hạn
09/07/2019
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Xiên Nướng Đồng Giá Sinbad
Điện thoại
Tel: 0907890880
Email
Địa chỉ
74/6 Đường 14A, P. Tân Thuận Tây, Q.7
Nội dung chi tiết

XIÊN NƯỚNG SINBAD

Đ/c: 74/6 Đường 14A, P. Tân Thuận Tây, Q.7

Facebook: Xiên Nướng Đồng Giá Sinbad

Tel: 0907890880

Đồng giá 5k

Xiên Nướng - là những xiên thức ăn đã qua tẩm ướp, được xiên lại với nhau trước khi đem lên nướng. Vì là hình thức nướng nên bếp nướng cũng khác biệt với các loại bếp nướng dạng tròn và khay thông thường khác. Thay vào đó là "Lò nướng" nhỏ xinh nhìn rất lạ mắt.  Nằm ngay 74/6 Đường 14A, P. Tân Thuận Tây, Q.7Xiên Nướng SinBad đồng giá 5k đã và đang là địa chỉ ăn uống rất "hot" đối với giới trẻ hiện nay. 

Xiên Nướng Sinbad có thực đơn phong phú với đầy đủ các lựa chọn, từ thịt bò, heo, gà đến hải sản, rau và đồ chua để ăn kèm... mà không bạn trẻ nào có thể cưỡng lại. Từ những món ăn tưởng chừng đơn giản như: các loại cá, xúc xích, mề gà, chân gà, răng mực… cho đến những món ăn được chế biến cầu kỳ và đẹp mắt như: bò cuộn kim châm, Ba rọi đậu bắp... Đặc biệt là đồ xiên nướng được tẩm ướp rất lạ miệng, vừa ăn, Thịt tươi ngấm vị mềm và ngọt thịt, Nước chấm là tương ớt, tương cà, chao và nước chấm hải sản

Nếu yêu thích các món thịt, bạn có thể lựa chọn các món bò, heo như: Bò cuộn nấm kim châm, ba rọi đậu bắp, vú heo nướng, sườn nướng..... Món gà tại Xiên Nướng SinBad cũng khá nổi bật với nhiều món như:chân gà, mề gà

Sườn nướng muối ớt 40k/dĩa

Dồi thịt heo 5k

Ba rọi đậu bắp 5k

Vú heo 40k/dĩa

Chân gà, bò lá lốt, thanh cua, chạo cá basa đồng giá 5k

Mề gà 5k

Tất nhiên không thể bỏ qua các xiên hải sản nướng được tẩm ướp hấp dẫn như: Bạch tuộc  xã ớt, bạch tuộc ướp sa tế, tôm nướng muối ớt, cá trứng, cá kèo nướng muối ớt...

Bạch tuột 250k/kg

Cá trứng, cá kèo, tôm, răng mực đồng giá 5k

Đậu bắp chấm chao và đặc biệt là bánh trứng nướng cũng luôn được sẵn sàng để giúp thực khách có được một "bữa tiệc" nướng ngon miệng và tròn vị nhất. 

Bánh trứng nướng 10k/phần

Ngoài ra, Xiên Nướng Sinbad còn phục vụ các loại nước giải khát cho bữa ăn thêm tròn vị. Nguyên liệu để chế biến món ăn được Xiên Nướng Sinbad lựa chọn rất kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, rất tốt cho sức khỏe. Với cách bày trí món ăn độc đáo và đẹp mắt, chắc chắn bạn và người thân sẽ có một bữa ăn buffet ấn tượng khó quên.Thực khách có thể tự tay nướng để thử cảm giác, tuy nhiên nhà hàng cũng luôn có sẵn nhân viên và phục vụ tại bàn để bạn có thể thoải mái thưởng thức món ngon và trò chuyện cùng những người đồng hành với mình.

Xiên Nướng Sinbad sở hữu không gian rộng rãi, bình dân nhưng rất sạch sẽ, đặc biệt là đội ngũ nhân viên thân thiện ngay khi khách hàng đặt chân tới. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn hay gặp gỡ bạn bè vào những lúc rảnh rỗi hoặc dịp cuối tuần và thưởng thức những bữa ăn ấm cúng, ngon miệng. 

Sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng thân thiện, chu đáo, lịch sự và nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm những phút giây thưởng thức ẩm thực đầy hấp dẫn tại Xiên Nướng Sinbad ngay hôm nay bạn nhé.

XIÊN NƯỚNG SINBAD

Đ/c: 74/6 Đường 14A, P. Tân Thuận Tây, Q.7

Facebook: Xiên Nướng Đồng Giá Sinbad

Tel: 0907890880

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục