Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

cách nâng chân mày ở TMV uy tin top 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V310540
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2019
Hết hạn
28/10/2022
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cặp chân mày với tương tác khá to tới thẩm mỹ của đôi mắt và cả khuôn mặt. Nếu như cung mày chảy xệ, chùng xuống quá gần mắt khiến cho khuôn mặt luôn mang cảm giảm mỏi mệt và già nua. Phẫu thuật nâng lông mày tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là cách nhanh nhất làm cho cho đôi chân mày của bạn trở nên đẹp hơn.

Cách nâng chân mày là một tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng, ko những giúp tạo hình dạng lông mày đẹp yêu thích có gương mặt mà còn giúp tránh các vết chân chim nơi khóe mắt, giúp mắt mở to linh hoạt hơn.

Những nếu phải giải phẫu nâng chân mày

Với khoa học thẩm mỹ phát triển như hiện nay, với nhiều phương pháp khác nhau để tương trợ nâng chân mày. Tùy từng tình trạng và nhu cầu của khách hàng, các bác sĩ sẽ với cách giải phẫu ưa thích nhất. Thường thì giải phẫu nâng chân mày được ứng dụng với 1 số giả dụ như:

– Cung mày chảy xệ xuống sát gần mắt làm mắt nhỏ hơn.

– Nhiều da và mỡ thừa trên mí mắt gây cần hiện tượng sụp mí. Trường hợp này mang thể hài hòa nâng lông mày cho mắt mở to hơn và cắt mí trên giả dụ mí mắt xấu.

– Muốn tạo dáng cung mày mới cho yêu thích sở hữu khuôn mặt.



Phương pháp giải phẫu nâng chân mày
Quá trình phẫu thuật nâng chân mày diễn ra nhẹ nhàng, chỉ phải gây tê tại khu vực bắt buộc phẫu thuật. Sau khi hoàn tất, các bạn mang thể tự về nhà và sinh hoạt bình thường. Có 3 bí quyết giải phẫu nâng chân mày:

– Cách 1: Cắt bác phần da thừa phía trên hoặc dưới ngay sát cung mày sở hữu đường rạch mảnh giấu sát bờ lông mày, như vậy vết sẹo sẽ ko bị nhìn thấy. Sau đó, lông mày sẽ được nhất mực ở một vị trí mới cao hơn, giúp cho mắt mở to hơn với ánh nhìn hoàn toàn tự nhiên.

– Cách 2: Các bác sĩ sẽ tách rộng da ở dưới trán rồi nhất định đường lông mày vào vị trí mới sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt. Đây là biện pháp ít rộng rãi nhất vì nó mang khả năng khiến cho chùng da trán tương đối cao.

– Cách 3: Phẫu thuật nâng cung mày nội soi. Đây là bí quyết được phổ biến người lựa chọn nhất vì tính hiệu quả và độ an toàn cao. Khi áp dụng giải pháp này, các bác bác sĩ chỉ cần chích vài vết vô cùng nhỏ (khoảng 0.5 cm) ở phía trong chân tóc. Thông qua vết chích này, công cụ nội soi được luồn xuống dưới da, 1 sơi chỉ đặc trưng mang tác dụng kéo căng những sợi cơ cung mày lên trên rồi nhất mực ngay sát mép chân tóc.

Hiện nay, giải phẫu nâng cung mày bằng bí quyết nội soi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang được rất nhiều người dùng mang nhu cầu thực hành vì không các nâng cao được lông mày mà còn xóa bác các nếp nhăn vùng trán, thái dương siêu hiệu quả. Đặc biệt, cách căng da nội soi nâng cung mày ko xâm lấn phải để lại sẹo, không gây đớn đau và cho kết quả lâu dài. Quy trình giải phẫu nâng lông mày tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng diễn ra trong điều kiện khử trùng và khép kín, được thực hành bởi bác sĩ Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm về giải phẫu thẩm mỹ sẽ có đến cho quý người dùng sự ưng ý cao nhất.


VẬY NÂNG MÀY Ở ĐÂU ĐẸP?


Nâng chân mày tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng Với hơn 3000 khách hàng đến và thực hiện thẩm mỹ mỗi năm, và qua bàn tay thâm mỹ của bs Ngô Mộng Hùng dẫ mang đến nét đẹp cho hàng nghìn người như thế và trong những feedback của khách hàng là: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng làm phẩu thuật mát tay thiệt, làm về thì không có cảm giác đau như mấy chổ tôi làm trước đây, và nhanh lành nữa tôi sẽ giới thiệu cho các chị em trong nhóm nếu có thực hiện phẩu thuật thẩm mỹ gì thì lại đây mà làm - Thanh Hằng - Tp HCM. Đều này càng thêm phần động lực để cải thiện dịch vụ cũng như niềm tin khách hàng đố với trung tâm.

Vài nét về Bs Ngô Mộng Hùng:


Là thành viên của hiệp hội phẩu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS)

- Là thành viên của hội thẩm mỹ Việt Nam

- Giám đóc chuyên môn của bênh viện lĩnh vực thẩm mỹ trong nhiều năm

- Hơn 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ

+ Không để lại sẹo

+ thời gian nghỉ dưởng và hồi phục nhanh chóng

+ Kết quả duy trì được lâu dài



Trên đây là cơ bản về treo chân mày.Bạn nên chọn địa chỉ nào để thực hiện. Bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang chủ của thẩm mỹ viện https:// thammyngomonghung. vn hoặc địa chi 115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM Hotline:093 3001300 Tư vấn:028 3932 2222 Tư vấn:028 3932 7777 giờ hành chình tất cả các ngày trong tuần.


Tiếp theo: Clip nâng chân mày.

Tin đăng cùng chuyên mục