Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

dịch vụ sửa nhà giá rẻ tp.HCM và quy trình làm việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V120250
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2017
Hết hạn
08/11/2018
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Xây dựng Đoàn Tuấn
Điện thoại
08 62 744 287
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngôi nhà là nơi muốn về nhất của mỗi người sau những giờ làm việc mệt mỏi và học tập căng thẳng. Nhà đẹp là giấc mơ chung của tất cả mọi người, ngoài nhu cầu xây cất nhà mới thì sửa nhà cũng đang được rất nhiều người chú ý. dịch vụ sửa nhà giá rẻ tại Tp. HCM của Xây dựng Đoàn Tuấn giúp bạn cải tạo và sữa chữa ngôi nhà theo từng nhu cầu cụ thể.

Xây dựng Đoàn Tuấn chuyên xây cất và sửa nhà tại các quận huyện trên địa bàn TpHCM. Hiện tại đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ xây cất, sửa chữa, cải tạo nhà ở, biệt thự, chung cư…đem lại cuộc sống hiện đại và no ấm cho moi gia đình.

Tìm thêm thông tin và báo giá dịch vụ sua nha gia re tphcm vui lòng truy cập: http://xaydungdoantuan.net/dich-vu/bao-gia-sua-nha-gia-re-tphcm-126.html

 

Sửa nhà đem lại cho bạn ngôi nhà khang trang, hiện đại, mới mẻ hơn

 

Những lợi ích của sửa nhà giá rẻ tphcm mang lại

Đem lại cảm giác thoải mái, căn nhà trở nên thoáng đãng hơn

Để ngày càng tăng diện tích cho căn nhà của bạn để các thành viên trong gia đình có thêm không gian sinh hoạt, bạn có thể xây thêm lầu với cùng diện tích cũ cùng sự đổi mới về hệ thống cửa để tăng nhanh ánh sáng cho căn phòng

Các thiết bị, nội thất được kiểm tra toàn thể

Căn nhà trở nên đẹp khi chất lượng được đảm bảo tốt nhất về các thiết bị trong gia đình, trong quá trình sửa chữa, nên đi kèm kiểm tra tổng quát các vật dụng và trang bị trong ngôi nhà bạn nhằm tăng tính bền vững cho căn nhà

Tận hưởng không gian sống hiện đại

Một căn nhà đẹp sẽ giúp bạn dễ chịu và thoải mái về tinh thần. Đồng thời, kích thích sự sáng tạo của trẻ trong quá trình lớn lên. Bởi vì vậy, đừng ngần ngại upgrade căn nhà của mình để đón nhận những điều mới lạ, năng động trong cuộc sống.

 

Xây dựng Đoàn Tuấn hoạt động nhằm đem lại cho quý khách những căn nhà ưng ý nhất

 

 

Quy trình làm việc của Xây dựng Đoàn Tuấn như sau:

Bước 1 : Khách hàng liên hệ đặt yêu cầu với công ty sửa nhà cung cấp toàn diện thông tin về công việc hư hỏng trong căn nhà.

Bước 2 : Công ty cử cán bộ kỹ thuật chạm mặt khách hàng theo đúng cấp độ công việc yêu cầu,thời gian và địa điểm đã hẹn. Nhân viên tư vấn sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc .

Bước 3 : Sau báo giá là việc bàn bạc thỏa thuận giữa đôi bên để đi đến thống nhất về đơn giá, nguyên liệu cho từng hạng mục, biện pháp xây dựng, tiến độ kiến tạo nên, hợp đồng kiến thiết nên,…

Bước 4 : Tiến hành triển khai kiến tạo nên. Công ty tổ chức công nhân và nhân viên kỹ thuật để sửa chữa theo hợp đồng. Chủ nhà cử người thân giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà. Đôi bên kết hợp để công việc sửa chữa nhà tiến hành trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu khách hàng.

Bước 5 : Trong quá trình xây dựng nếu có đổi mới phát sinh tăng hay giãm gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận lợi cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ đúng mực.

Bước 6 : chế độ hậu mãi, bào hành công trình : sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết cơ chế bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết gia chủ liên hệ ngay công ty để được phục vụ. Nếu không hài lòng bất cứ vấn đề gì chủ nhà liên hệ công ty để được giải quyết thỏa đáng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho ngôi nhà của bạn!

Hãy liên hệ với Xây dựng Đoàn Tuấn để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn:

ĐT: 0934 152 964 - 096.488.6978 - TEL: 08 62 744 287

Web: www.xaydungdoantuan.net

Mail: tuandoan1802@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục